Vũng Tàu thưởng thức món ngon có thể bạn chưa biết

Bà Rịa – Vũng Tàu không chỉ thu hút du khách gần xa bởi cảnh quan đẹp, nhưng cũng bởi vì có rất nhiều món ăn ngon, có vài nơi. Mỗi món ăn ở đây được gắn với từng địa danh, nguồn gốc và mang hương vị độc đáo của riêng mình.

Hãy điểm qua các món ngon ẩm thực nổi tiếng nhất ở đây mà có thể bạn đã không nghe tôi nói!

Ngọt, bánh mì dai câu hỏi An Nhất

Banh Một món đặc sản đặc biệt nổi tiếng của xã Nhất, huyện Long Điền. Bánh hỏi ở đây được làm từ gạo thơm địa phương và bột pha trộn truyền thống bí mật đã tạo ra những chiếc bánh trắng hỏi, gạo thơm, như nhai du khách sẽ ngày càng cảm thấy ngọt ngào, dẻo, dai. Khi ăn, cuốn bánh mì với salad, thịt chiên và nước sốt chấm với chua ngọt sen cùng nhau tạo ra hương vị vô cùng hấp dẫn. Du lịch Vũng Tàu sau khi tham quan và thỏa thích bãi biển, thưởng thức những tấm bánh ngon hỏi Nhất Một điều thú vị nhất.

Du-lich-Ba-Ria-Vung-Tau-kham-pha-mon-ngon-co-the-ban-chua-biet-ivivu-1

Bánh ngon ven biển Long Hải

Bánh rán là món ăn quen thuộc và người dân thường của Việt Nam, mỗi khu vực đều có những cách chế biến mang hương vị độc đáo của riêng mình.

Mặc dù các thành phần chính để làm bánh xèo Long Hải là tôm, thịt heo, hành tây, giá, nấm đen, đậu xanh, trứng và bánh bột gạo ở thị trấn nhưng Long Hải, huyện Long Điền có nhiều nét rất đặc biệt. Đầu tiên bằng cách mua các nguồn thực phẩm tươi sống của ngư dân đánh bắt trong ngày mang lại không đá; Thứ hai của các kỹ thuật điêu luyện của người đổ bánh làm bánh được làm sắc nét, màu vàng tươi, thơm ngon; theo sau là một nước sốt được chuẩn bị công phu, vị chua ngọt của dưa cải, vị đậm đà của nước sốt ngon loại đặc biệt … khiến người ăn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng là không thể nhầm lẫn.

Giá khách sạn Danh mục tài liệu tham khảo Long Beach Hải từ 423.000 VND
Phước Hải mộc mạc súng nồi

Lẩu súng aka chua món lẩu như tôi, là những đặc sản lâu đời nhất của Biển Phước Hải. Đây món ăn dân dã Phước Hải người làng chài nấu theo cách riêng, không giống như lẩu cá truyền thống khác.

Nguyên liệu để làm cá hấp dẫn nồi, hoa loa kèn nước và nhiều loại gia vị: Me, đậu nành, đường, nước mắm, sả, rau mùi, húng quế, ớt … Những hương vị hòa quyện vào nhau tạo nên những món ăn đặc trưng của vùng biển Vũng Tàu có được hư không.

Du-lich-Ba-Ria-Vung-Tau-kham-pha-mon-ngon-co-the-ban-chua-biet-ivivu-2-1024x768
SEA VIEW THÊM Phước Hải – Một kinh nghiệm du lịch vũng tàu hoang dã

Ấn tượng với tôm hùm bánh Long Hải

Nếu bạn có ý định đi du lịch Long Hải là một món ăn ngon không thể bỏ qua và kỳ lạ. Có tất cả các loại tôm hùm bảy, nhưng sử dụng súp tôm hùm hơn là rồng tôm ngon. So với các loại tôm hùm, tôm hùm lại sọc đen, đốt chân màu xanh lá cây, đầu tôm cầu vồng lấp lánh … súp tôm hơn, mặc dù rất ít nhưng ăn là lạ, và với mềm thịt tôm phần chi tiết tôm sừng Shot như rong biển, mặn , hơi ngọt.

Tôm cũng ăn bánh với bánh thánh và được sử dụng làm mồi uống như các loại bánh, nhưng các loại rau, ngoài rau mùi, rau diếp không thể thiếu và có thể ăn với khế chua, chuối.

Du-lich-Ba-Ria-Vung-Tau-kham-pha-mon-ngon-co-the-ban-chua-biet-ivivu-3

Đặc sản bánh khọt Vũng Tàu

Bánh khọt là một trong những đặc sản của thành phố biển Vũng Tàu và cùng là một trong 12 món ăn Việt Nam lập kỷ lục châu Á. So với nhiều món ăn tinh vi khác, bánh khọt dân dã, hương vị độc đáo của vùng bờ biển Vũng Tàu là nhiều người ưa thích, từ người dân địa phương đến hành hương và khách du lịch quốc tế.

Bánh khọt Vũng Tàu được phục vụ với vị ngọt và chua ngâm nước sốt, rau quả các loại, chẳng hạn như bông cải xanh, rau diếp, tía tô, diếp cá và thái sợi đu đủ. Trong buổi chiều lộng gió, ngồi bên đĩa bánh khọt nóng, thưởng thức hương vị thơm ngon, món ăn ngon trong khi ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của thành phố biển khi chiều đến một trải nghiệm vô cùng thú vị.
Bánh khọt, trong khi không phải là mới, nhưng thưởng thức nó ở những nơi xuất xứ của mình sẽ là một sự khác biệt.

Delicious súp Hàu Long Sơn

Dài xã đảo Sơn là nhà sữa hàu béo và súp cũng chứa hàu ngon nức gần xa. Du lịch Vũng Tàu và thưởng thức hàu Longshan bát cháo mỡ nóng ngon vị ngọt của hàu, quyện với mùi thơm của gạo, gia vị cay, hành tây, gừng trộn với vị ngọt của nấm đánh thức bạn giac.Neu một khi bạn đã được thưởng thức qua súp hàu nổi tiếng Longshan ở đây chắc chắn sẽ không thể quên được.

Du-lich-Ba-Ria-Vung-Tau-kham-pha-mon-ngon-co-the-ban-chua-biet-ivivu-6
Súp hàu Long Sơn ở khắp mọi nơi nức

Mai cá kỳ lạ với salad

Theo nhiều người dân địa phương chia sẻ, nếu đi du lịch đến tour Vũng Tàu, nhưng không nếm qua loại cá nguyên liệu được coi là ít Mai trải nghiệm tất cả các tính năng của nơi này. Plum gỏi cá là món ăn rất ngon có một dài của ngư dân Vũng Tàu, các loại cá như cá cơm Mai, khoảng 6cm dài, màu trắng bên trong, có rất nhiều trong Vũng Tàu biển Bãi Sau.

Để có được món salad tấm cá ngon Mai, các cửa hàng ở đây để chọn cá tươi, đánh giá vảy rửa sạch, sau đó ướp xương dấm, chanh, tỏi, ớt nấu cá, tiếp theo là trộn với mùi thơm của thính giác. Nhưng yếu tố quyết định của món salad ngon hay cá Mai ngay cả trong nước sốt bí mật, nước sốt ở Vũng Tàu chuẩn bị công phu, xương cá Mai sử dụng nấu với nước sốt mè, đậu phộng rang nghiền vàng và các loại gia vị truyền thống khác làm cho nước sốt thơm ngon, đặc biệt và “không liên lạc” .
Apricot cá gỏi hấp dẫn

Hãy tắm cho thỏa thích, khám phá những cảnh đẹp và thưởng thức đặc sản món ăn ngon du lịch hấp dẫn ở Vũng Tàu, sẽ mang lại cho bạn những ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa bạn bè và gia đình bên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *