5 bãi biển nổi tiếng ở Vũng Tàu du khách nên ghé qua

Vũng Tàu thành phố du lịch từ lâu đã nổi tiếng như sở hữu những bãi biển dài dốc, quanh năm nước ấm.
Khách Vũng Tàu sẽ tập trung chủ yếu vào hai rất nhiều và rất Sau trước. Tuy nhiên, ở đỉnh cao như các ngày lễ, tết ​​hay mùa hè, bãi biển ở Vũng Tàu luôn luôn đông đúc với những người đôi khi làm cho bạn cảm thấy khó chịu và để tìm một bãi tắm có sạch sẽ và không rất thoải mái dễ dàng.

>> Điểm du lịch

5 bãi biển của khách du lịch Vũng Tàu nên thăm
1. Bãi
quang canh bai dua_1

Nằm ở phía nam của Vũng Tàu, cũng được biết đến như Thúy Vân, còn được gọi là Thùy Dương, kéo dài gần 10 km, là một trong những bãi biển sau khi bãi biển đẹp của Việt Nam với một bãi cát dài phẳng. Bãi nằm ở bờ biển phía đông, kéo dài từ chân của người đứng đầu nhỏ 3 ngã tư đường Thùy Vân và Phan Chu Trinh Chí Linh đến khu vực. Dọc bãi biển có rất nhiều nhà hàng Khách sạn, du lịch dịch vụ đi kèm. Bãi Sau có nhiều lợi thế so với nhiều bãi biển khác ở Việt Nam như một nhiệt độ ổn định trong suốt cả năm, sự khác biệt nhỏ, sóng vừa phải, đường biển. Vì vậy đây là bãi biển nhộn nhịp nhất của Vũng Tàu.
2. Beach Front
binh minh tren bai dua

Beach Front là một trong những bãi biển đẹp của thành phố Vũng Tàu. Bãi biển này nằm giữa Big và Little Núi Núi, là một vịnh nhỏ yên tĩnh. Về không gian, có thể xác định phạm vi Beach Front từ màu xanh nhạt (đèn biển) để đá cầu, bắt đầu từ số 01 Trần Phú, thông qua tất cả các cách để một chiều Quang Trung Hà Long.

Về cảnh quan thiên nhiên bên ngoài núi Lớn, núi Nhỏ cũng có đá nhô ra biển Kim Ngưu có thể được coi là một kỳ quan của Bãi Trước. Bãi biển nhỏ này là người tắm vì đây cũng là nơi neo đậu tàu thuyền đánh cá lên khá ô nhiễm. Tuy nhiên, trong triều cao, các khu vực tiếp giáp với công viên Bãi trước vẫn là những bãi biển khá đẹp. Đặc biệt là vào ban đêm, Beach Front là một trung tâm hoạt động và giải trí của khách. Hầu như tất cả các đường phố chính của Vũng Tàu được đẻ ra ở đây.
3. Dứa Bãi biển
bai sau vung tau

Không ồn ào và quá đông đúc, không tiếp xúc với nhiệt và ngột ngạt biển gió ào ạt, không khó chịu vì bị quấy rầy bởi những người bán hàng rong, xổ số, xem xét bỏ đạo …, trong bãi Dứa, khách du lịch Du khách sẽ có một không gian thật sự yên bình nhưng không kém phần lãng mạn . Trong bãi Dứa, biển sâu lên bờ len tạo lây lan gheng với băng biển và bể tắm hình thành kín đáo, lãng mạn. Một bãi biển là không đủ rộng cho 20-30 người, với tiếng rì rào của sóng vỗ chống lại các vách đá, có không gian mở để xem các tàu thuyền qua lại, đặc biệt là với các cây cho bóng mát, du khách đi đến bãi biển mà không sợ bị cháy nắng nhiều.
4. Bãi Dâu

Bãi Dâu Big Mountain nằm ở phía tây và phía bắc của trung tâm thành phố Vũng Tàu. Từ bãi biển đầu tiên, theo con đường ven biển Trần Phú, Bạch Dinh di tích gửi khoảng 3 km từ công viên. Trước khi công viên có tên gọi là Vũng Mây nơi có rừng mây. Hôm nay, mây và quả mâm xôi nhưng không phải tên của nó gắn với một bãi biển kín gió, nhiều đá thú vị, nên thơ. Hai lô hàng đầu đá lớn hơn nhô ra biển, sân sau là một chậu cây cối um tùm bao quanh địa hình nghiêng sườn núi lớn.
5. Bãi Vọng Nguyệt

Vọng Nguyệt Bãi biển ở chân của Little núi và có thể nhìn thấy Tượng Chúa tay trên đỉnh núi. Vong Quarter khá hoang sơ với cát trắng, nước trong, sóng nhiều hơn. Đặc biệt là ba bề vách đá cheo leo hùng vĩ (nhất là mũi Nghinh Phong). Nhưng giống như hầu hết là gió, và tự làm mát bằng giọng nói cực kỳ lộng lẫy. Nằm trong thành phố và ở chân của một trong những điểm thu hút nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn đến công viên, du khách phải mất thời gian để ghé thăm các đường mòn qua núi dốc. Vì vậy, nó có thể nói rằng bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

Xem thêm :Du lịch Mũi Né

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *