4 BƯỚC ĐƠN GIẢN ĐỂ THIẾT LẬP NGÂN SÁCH DU LỊCH HỢP LÝ

4-Hoa-do-mai-vung-tau-mytour-1Các tour du lịch, đi xa là một cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Nhưng chi tiêu tiền để thưởng thức chuyến đi của mình, và sau đó vào tháng tới để ăn ngày ăn, hoặc để trả nợ hoặc không được hấp thu ở tất cả. Mytour sẽ giới thiệu bạn với các thủ thuật để làm cho ngân sách du lịch của họ để tiết kiệm thực sự nhưng vẫn vui vẻ “cứng”.

>> Kinh nghiệm du lịch

Du lịch cũng cần thời gian để tiết kiệm và tiết kiệm tiền

8-hon-dao-dep-nhat-viet-nam-mytour-1

XÁC ĐỊNH ĐIỂM ĐẾN

Đây là bước đầu tiên bạn cần phải xác định để thiết lập một ngân sách du lịch chi tiết cho chính mình, bởi vì qua đích xác định, bạn sẽ xác định những gì bạn sẽ ăn, phải làm gì và những gì loại phương tiện để đạt được điều đó. Không cần phải nói khoảng cách trên thế giới, ngay cả ở Việt Nam có hàng trăm điểm du lịch bạn có thể thoải mái chọn loại là du lịch đảo, du lịch núi, du lịch mạo hiểm và du lịch Resort.

Du lịch Vũng Tàu là lựa chọn quen thuộc của người dân Thành phố Hồ Chí Minh

Nhưng kể từ khi chúng ta đang nói về ngân sách du lịch, vì vậy sự phân bố trong những điểm đến du lịch theo một chi phí hợp lý hơn. Để cụ thể hơn, chọn mốc đến như Sài Gòn, và chúng ta có thể chia thành các địa điểm du lịch giá rẻ, bao gồm Bến Tre, Đồng Tháp, Vũng Tàu, địa điểm du lịch như Đà Lạt Giá trung bình Mũi Né – Phan Thiết, Cần Thơ, và cuối cùng là nơi có chi phí cao như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, và các tỉnh phía Bắc của Việt Nam.

1-4189-1414202669

Vì vậy, nhiều sự lựa chọn, phải không? Hãy cùng điểm qua những nơi bạn muốn đi với lãi suất cơ bản sau đây: những nơi giá rẻ giá chỉ dưới 2 triệu đồng, mức giá trung bình sẽ đặt cao hơn một chút với giá dao động từ 2-4 triệu và điểm tham quan điểm giá cao từ 4 triệu đồng trở lên.

lysonbaoquangngai-JPG-2900-1397809419

ĐỊNH THỜI GIAN

Travel yếu tố thời gian đặc biệt ảnh hưởng đến các địa điểm du lịch có rất nhiều sự kiện trong những ngày nghỉ. Ví dụ là trường hợp của du lịch Đà Nẵng vào các ngày lễ lớn như ngày lễ 30/4 – 1/5 hoặc 2/9 lễ Quốc Khánh, pháo hoa ở đây đã xảy ra đón, vì vậy khách đặt tại chỗ này rất nhiều, dẫn đến tăng chi phí hợp từ 20% đến 30%, trong đó cũng diễn ra tương tự như Đà Lạt ở Hoa lễ hội. Nếu bạn muốn đi du lịch để tận hưởng không khí lễ hội là không sao, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức một chuyến đi đến một kỳ nghỉ tốt đẹp, bạn nên tránh các dịp lớn này.

ĐIỀU KHOẢN CƠ BẢN CỦA CHI PHÍ

Bạn cần phải nhớ và tính toán rất cụ thể cho các khoản chi phí cần thiết cho chuyến đi của bạn, những chi phí bao gồm: chi phí vận chuyển (bao gồm chi phí di chuyển đến nơi đó, chi phí đi lại tại các điểm đến du lịch), chi phí, phí và chi phí ăn uống vui vẻ.

Chi phí này là ở mỗi nơi khác nhau, nhưng Mytour sẽ hướng dẫn để bạn có thể tính toán rằng thử. Với chi phí vận chuyển, bạn có thể tham khảo tại trang web bán vé du lịch, chẳng hạn như xe khách Phương Trang có bảng giá cụ thể cho từng trang web mà bạn muốn, điều này cũng áp dụng tương tự với máy bay và xe lửa. Nhưng nếu bạn quyết định đi phượt, chúng ta hãy nhìn vào google map tổng chiều dài của cuộc hành trình của bạn và do đó sản xuất các chi phí ăn uống cho chuyến đi của họ đến Formula 1 km bằng 400.

Chi phí và chơi hoàn toàn phụ thuộc vào địa điểm của bạn, cũng như các hoạt động bạn muốn tham gia vào nó, chất lượng càng cao về chỗ ở, càng có nhiều bạn tham gia vào các hoạt động vui chơi, các chi phí đều tăng hơn. Phòng cơ bản có 2 sao đánh giá và bạn sẽ mất 150.000d cho một đêm ở lại, nhưng nếu bạn muốn ở khu nghỉ mát, chi phí sẽ rất cao, trong khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng cho một đêm, nhưng không được quá ngạc nhiên sau đó, những gì bạn phải trả cho điều đó.

Chi phí ăn uống cũng rất khác nhau, nhưng bạn có thể tính toán theo công thức này, 20.000 đồng cho một bữa ăn tự nấu hoặc bữa ăn giá cả phải chăng, 50.000 đồng cho một bữa ăn ngon, hoặc thưởng thức đặc sản, 100,000đ cho một bữa ăn tối đầy đủ với các loại thực phẩm như súp, thịt nướng hay đặc sản địa phương.

Tại khu nghỉ mát luôn luôn là khách sạn đắt tiền, nhưng cũng có chất lượng cao hơn đáng kể

PHÂN TIỀN HỢP LÝ

Thiết lập một ngân sách du lịch là cực kỳ quan trọng cho chuyến đi của bạn, đặc biệt là đối với những người thường xuyên đi du lịch xung quanh. Mặc dù hơi khó để làm quen với quá trình này, nhưng khi bạn có nó một cách khéo léo, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi đi du lịch ở đó.

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *