Khách Sạn Kỳ Hòa ở Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hoa Vũng Tàu – Nằm trên một ngọn đồi của bãi biển trước – nhiều khu nghỉ mát, khu vực ăn uống, giải trí và hấp dẫn như White Palace, cáp treo, khu du lịch Hồ Mây …

khach-san-ky-hoa-vung-tau

120km từ khách sạn Sài Gòn và khoảng 1km từ bến du thuyền. Với một vị trí tuyệt đẹp nằm trên sườn dốc nhẹ nhàng, với sân golf Thiên đường đã mất thời gian 15 phút lái xe để khoảng cách 5 km, các bức tượng của Chúa Kitô mất thời gian 10 phút bằng xe hơi. Tổng khoảng cách là 5 km, đến Gautama Buddha Đài mất thời gian đi xe 15 phút.

Ky Hoa Hotel Vũng Tàu có tổng diện tích 11.500m², với 71 phòng ngủ, bao gồm 4 phòng sang trọng. Mytour sẽ tư vấn cho đặt Ky Hoa Hotel Vung Tau phù hợp với nhu cầu của bạn. Có dịch vụ đặt tour du lịch nổi tiếng như đốm Lộc An, Hồ Tràm, Hồ Cốc, suối nước nóng Bình Châu …

Ky Hoa Hotel Vung Tau tiêu chuẩn 03 sao được Tổng cục Du lịch Việt Nam đã nhận. Có nội thất bằng gỗ, các phòng đều được trang bị truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng. Chọn các phòng đều có ban công riêng nhìn ra núi hoặc biển. Ky Hoa Hotel Vũng Tàu đã có một quầy lễ tân 24 giờ và Roses Restaurant phục vụ ẩm Âu-Á và đặc sản địa phương mỗi ngày.

Ky Hoa Hotel Vung Tau nằm trên một ngọn đồi và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp của bãi biển Vũng Tàu. Khách sạn có các phòng máy lạnh đi kèm bãi đậu xe riêng và Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời nhìn ra biển. Nhân viên tận tình chu đáo, trang thiết bị và cơ sở những đặc điểm mang đến sự hài lòng của khách sạn Kỳ Hòa. Điều gì làm bạn phải chờ đợi lâu và đi đặt phòng ngay bây giờ cho một cơ hội để sống trong một khung cảnh lãng mạn, lãng mạn đây.

Đến thành phố biển Vũng Tàu là một ý tưởng tốt cho các tour du lịch sắp tới của bạn. Chuyến đi này sẽ có ý nghĩa hơn nếu bạn chọn chọn vẹn Ky Hoa Hotel Vung Tau.Hãy tìm hiểu thêm nhiều kinh nhiệm du lịch Vũng Tàu nhé bạn !

Đặt phòng nhanh Kỳ Hòa Vũng Tàu khách sạn để thưởng thức chị em dịch vụ đẳng cấp!

khach-san-ky-hoa-vung-tau 1

Chính sách Ky Hoa Hotel Vung Tau
• Kiểm tra trong thời gian: 14:00 PM
• Check-in: 00:00
• Chính sách hủy:
• Đối với các phòng nhỏ hơn 5 phòng đơn:
– Không phí hủy nếu khách hàng báo trước 07 ngày (tính từ ngày đến).
– Sạc 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 03-07 ngày (tính từ ngày đến).
– 100% chi phí của tổng số tiền nếu hủy đặt phòng của khách hàng ít nhất là 03 ngày (tính từ ngày đến).
• Đối với đơn phòng từ 5 phòng trở lên
– Không phí hủy nếu khách hàng báo trước 15 ngày (tính từ ngày đến).
– Sạc 50% tổng số tiền đặt phòng nếu khách hàng báo trước 07-15 ngày (tính từ ngày đến).
– 100% chi phí của tổng số tiền nếu hủy đặt phòng của khách hàng dưới 07 ngày (tính từ ngày đến).

Xem thêm : Du lịch Nha Trang

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *