Chinh phục núi Dinh khi du ngoạn tại Vũng Tàu

Khoảng 80km từ Sài Gòn, núi Dinh nằm ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, từ lâu đã là một nơi yêu thích của những người đam mê khám phá.


Du lịch Vũng Tàu một ngày để cố gắng khám phá núi Dinh
Núi với độ cao khoảng 500m với nhiều cây xanh, bao bọc không khí trong lành Định. Vì vậy, gần các tính năng Saigon để du khách có đủ thời gian để thử thách bản thân trong hành trình khám phá vẻ đẹp núi Palace trong ngày hoặc hai đêm. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa điểm độc đáo không thể bỏ qua trong khi Dinh gắn ẩn.

 

mot-ngay-thu-suc-kham-pha-nui-dinh-ivivu-1

Ban đầu các đường lên núi rất đẹp với cây xanh dọc hai bên mát.
Mai Hằng chùa Entries có thể được chia thành 3 cấp độ: dễ, khó khăn và đặc biệt khó khăn. Con đường dẫn vào chân núi hoang vu Palace rất yên tĩnh, khu rừng bên đường rợp bóng cây, những tán cây xanh sà xuống đường như bạn chào đón.

Bắt đầu rẽ phải vào một con đường đất đỏ.
Ramp đã được củng khô nào, vì vậy bạn phải đi trên cạnh bên trái.
Phần cuối của nhựa đường, bạn rẽ phải để đi tiếp trên con đường đất đỏ, nhưng điều này vẫn không phải là nỗi ám ảnh của người lái xe. Chạy bên cạnh Tiên Lake, bạn rẽ trái để vào đền thờ. Từ đây, con đường chỉ cần mở ra cực kỳ khủng khiếp, đặc biệt là vào những ngày mưa.

Đường rừng.
Với các sườn dốc, lái xe hay những tảng đá rải rác con voi có thể làm bạn ngã bất cứ lúc nào. Đặc biệt là 500m cuối cùng để có được đến lối vào Hằng Mai, chăm chú nhìn xuống dốc đôi khi lên đến 60, 70 độ là cực kỳ nguy hiểm, thách thức cả tay lái lâu năm.
500m cuối cùng tại các chùa, các đường dốc và trơn trượt để đi bộ xuống.
Đền thờ Hàng Bài Mai Đức Phật, Palace thăm các cơ sở núi
Chùa Hang nằm trên một ngọn núi Mai Đình là tổ sư cao cấp được thành lập vào những năm 30, tuy nhiên, vì tình hình trong chiến tranh, vì vậy hoàn toàn bị hủy hoại chùa. Bây giờ ngôi đền được xây dựng lại, lớn và rộng rãi hơn.

Đền vẫn đang trong giai đoạn phục hồi.
 Chùa Mai Hằng Đến thời điểm này vẫn ngổn ngang gạch vụn, xi măng … nhưng bạn có thể vào các thẻ trong hội trường gỗ Đức Phật và tượng Phật chính để chiêm ngưỡng hơn 10 tấn đã được đưa đến đền thờ trong năm.

 Đằng sau các căn cứ núi Hằng Mai Đình của ngôi đền. Trong hai cuộc chiến tranh, Mountain Palace là an toàn cơ sở bằng cách bảo vệ các đơn vị chiến thuộc Đông Nam. Căn cứ núi Dinh đã được Bộ Văn hóa – Thông tin công nhận là một cấp quốc gia lịch sử văn hoá vào ngày 1993/12/16.

Đi bộ để Hang MaiHang Mai cổng chùa, đi bộ vài cây số để đến rừng Hằng Mai. Từ trekking chỉ, không có xe máy trên đường. Trong tiếng Pháp và Mỹ trong khu vực Hàng Chiềng Mai có nhiều đền thờ bao gồm Chùa Bà Hui Tiên, ông Sáu thổi … cán bộ, chiến sĩ thường nghỉ ở đây.

Gần sĩ quan và binh sĩ Mai Hằng vẫn lên trại để làm việc, làm việc. Nhưng Mai Hằng đường trên đường đến lại khó, nhưng khá dễ dàng và nhanh chóng vì có các phím tắt. Mai Hằng ra, bạn có thể tiếp tục khám phá xưa sân bay trực thăng Mỹ.

 

Lên trên băng lên thẳng


Cũng như các cách để Hang Mai, sân bay trực thăng uplink chỉ có thể đi bộ, chùa Hang chỉ vài trăm mét Mai. Tuy nhiên con đường khó khăn để đi, đá và dốc. Kinh nghiệm quý khách đến thăm những nơi này sẽ có người dân địa phương đối với nhiều đường mòn dẫn sẽ làm cho bạn giống rất lạc quan.

Sân bay trực thăng đã từng là một nhạc rock và lớn, không có cây cối xung quanh, do đó bạn có thể phóng to thu vào tầm bán đảo Long Sơn, có thể nhìn thấy thành phố Vũng Tàu và các ngọn núi Palace. Nó rất thích hợp cho những người trẻ như cắm trại qua đêm, có thể ngắm hoàng hôn và xem các ngôi sao trên sân bay đẹp.
 Tây Phương Chùa Xuống

 

mot-ngay-thu-suc-kham-pha-nui-dinh-ivivu-9 

Có hai con đường để chùa Tây Phương. Nếu đi từ hướng quốc lộ 51 đi Bà Rịa, bạn có thể rẽ trái có bảng chỉ đường đến chân núi giá rẻ, dễ nghe và cách thoải mái. Tuy nhiên, một thông tin đường đi từ chùa Mai Hằng xuống chùa Tây bởi con đường bậc thang dài hai cây số. Đó là nếu để đền Hằng Mai, bạn có thể tiếp tục đến chùa Tây Phương bằng cách đi bộ. Theo người dân địa phương kể lại, chùa Tây Phương là ngôi chùa cổ nhất ở Mountain Palace và nhiều khỉ. Ngoài chùa còn thờ Phật, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng hàng trăm sự táo bạo của những con khỉ sống xung quanh ngôi đền nhưng nhớ phải cẩn thận với offline chiếc mũ của bạn. 

mot-ngay-thu-suc-kham-pha-nui-dinh-ivivu-10Suối Tiên thượng nguồn không phải là một quả bóng. Đình suối núi chảy từ phần thượng nguồn gọi là suối Tiên, suối hạ lưu gọi là Stone. Nó không khó để bạn có thể tìm thấy nơi này suối Tiên cho dễ đi, đã có một số dịch vụ giữ nhà và ăn chiếc xe xung quanh. Sau khi đi bộ đường rừng mệt mỏi, đó là thời gian bạn có thể thư giãn và để cho dòng nước làm mềm cơ thể của bạn.

 Suối Tiên có nhiều phòng để tắm. Tuy nhiên, nếu tăng dần cao như nước sạch, nhiều hơn và trống rỗng hơn và cảnh quan đẹp hơn. Tùy thuộc vào sức khỏe của bạn mà sẽ chọn một nơi như phòng tắm ẩn.

Hạ lưu có rất nhiều người bởi vì có rất nhiều cửa hàng ăn uống nhà hàng rất thuận tiện.

Và nhiều nơi khác 

mot-ngay-thu-suc-kham-pha-nui-dinh-ivivu-12 

Chinh phục núi Palace luôn là hành trình gian khổ của con đường quanh co, cây rừng dốc và dày đặc chen phong cách. Nhưng những người yêu thiên nhiên, đây là một cuộc hành trình thú vị đầy phấn khích. Đôi khi trên đường, bạn sẽ đi qua một con suối nhỏ, nước trong vắt chảy róc rách chảy qua những tảng đá, tạo ra âm nhạc với rừng giai điệu đầy niềm vui sướng. Núi Dinh, Vũng Tàu không chỉ có thiên nhiên trong lành và cảnh quan đẹp, nó cũng có nhiều ngôi chùa linh thiêng thu hút rất nhiều Phật tử để cầu nguyện cho hòa bình mỗi dịp trăng tròn là chùa Phật giáo, đền thờ Durian. mot-ngay-thu-suc-kham-pha-nui-dinh-ivivu-231 

Ngoài ra còn có hệ thống hang động núi Đình dưới chân núi là hang Wire Bi Đình (huyện Châu Đức treo ủy, liên lạc cave), The Cave, hang Dơi, chùa hang Ông Trọng, căn cứ Ban Lung … xem là một trong những nghĩa lịch sử của bà khá Rịa – Vũng Tàu, phục vụ như là một vị trí quan trọng đối với tập hợp của lực lượng dân quân Bà Rịa – Long Khánh trong thời chiến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *