Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

Về Lan Rừng Resort & Spa Vũng Tàu

>>Khách sạn
Được xây dựng từ năm 2008, Lan Rừng Resort & Spa được biết đến như một trong những khu nghỉ dưỡng nổi bật nhất của thành phố biển Vũng Tàu, không gian mở nước tự hào, cảnh quan với cây trong khuôn viên trường giữa biển xanh và dải viền cát trắng tọa lạc trên con đường hòa bình Halong Dứa Bãi biển như làm say lòng du khách.
Ngoài lợi thế “sơn nạc, hướng thủy”, Lan Rừng Resort & Spa cũng bị quyến rũ bởi sự hòa hợp tuyệt vời giữa thiết kế kiến ​​trúc và cổ điển Châu Âu, hiện đại, thanh lịch trong xuất hiện bên ngoài và trang nhã, tỉ mỉ với từng nội thất chi tiết.

lan-rung-resort-spa-vung-tau
Hai khu vực chính Seaside (bãi biển) và Hillside (đồi) nằm đối diện nhau với tổng số 80 phòng bao gồm Deluxe (sang trọng) đến Suite (cao cấp) và nhiều lớp phòng khác nhau với giá cả hợp lý cho cho du khách công cộng. Chỉ cần mở cửa sổ để đón gió và tựa vào ban công ngắm mặt trời lên từ biển, du khách sẽ cảm nhận được sự bình an tràn ngập xung quanh chúng ta trong từng khoảnh khắc.
Air là một không gian mở với thiên nhiên, biển xanh, cát trắng, nắng. Lan Rừng Resort & Spa thực sự là một không gian lý tưởng cho các hoạt động MICE (loại kết hợp tham quan với tổ chức hội nghị, hội thảo), họp công ty, liên hoan, họp mặt gia đình, bạn bè, … với tất cả các loại phòng được trang bị hiện đại đáp ứng, có sức chứa lên đến 400 khách và các máy tính được kết nối với internet. Ngoài ra, Lan Rung chuỗi nhà hàng cũng không kém phần hấp dẫn đối với du khách bởi nhiều món ăn Âu, hải sản châu Á chuẩn bị với tươi, thành phố biển Vũng Tàu, không gian thoáng mát với biển và phục vụ tận tình, chu đáo nhân viên chuyên nghiệp., ….. Du khách cũng sẽ mở ra Khu nghỉ dưỡng vui chơi với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn New cao cấp spa, phòng tập thể dục, bể bơi ngoài trời, Karaoke; tự do mua sắm tại các cửa hàng đồ lưu niệm (cửa hàng quà tặng) với nhiều mặt hàng độc đáo theo phong cách ven biển.

Đến với khách sạn nổi tiếng: Sammy Vũng Tàu

Lan Rừng Resort & Spa là rực rỡ với một bãi biển riêng, cát trắng mịn và nhà hàng nằm dọc theo bờ biển trong xanh mà du khách luôn có cảm giác như những con sóng đại dương đang khoác lên đôi chân của mình và tạo cho du khách một không gian riêng biệt, thoải mái, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời với người thân và bạn bè. Hoàng hôn ấm áp của hoàng hôn quyện cảm giác nước mát và thưởng thức hải sản tươi sống như một kỷ niệm khó quên cho du khách.

Với khẩu hiệu “Tận hưởng không gian ước mơ của bạn” có thể nói Lan Rừng Resort & Spa thực sự mang lại cho khách một trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng cuộc sống cho người lần đầu tiên kể từ khi đến đây.
Đặt phòng dưới 10 phòng và khách hàng bán lẻ:
07 ngày trước khi đến: không tính phí hủy.
04 ngày trước khi đến: phí hủy là 100% của số tiền gửi.
02 ngày trước khi đến: 100% tiền phòng để hủy bỏ toàn bộ thời gian lưu trú đã được thiết lập.
Đặt từ 10 phòng trở lên:
14 ngày trước khi đến: không tính phí hủy.
07 ngày trước khi đến: phí hủy là 100% số tiền gửi
03 ngày trước khi đến: 100% tiền phòng để hủy bỏ toàn bộ thời gian lưu trú đã được thiết lập

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *