Khách sạn giá rẻ Vũng Tàu bạn nên biết

Du lịch Vũng Tàu từ lâu đã là điểm đến của nhiều người quen thuộc với các kỳ nghỉ hoặc cuối tuần. Tuy nhiên, mức giá phòng khách trong dịp này là cấm cao mà nhiều du khách sợ. Hãy đề nghị cuối tuần khách sạn giá rẻ du lịch Vũng Tàu khi.

1. Khách sạn Minh Dang

Với 2 sao tiêu chuẩn với thiết kế nội thất trang nhã, một sự pha trộn của nét cổ điển và hiện đại đã tạo ra một ấm cúng, du khách sảng khoái. Từ các phòng khách sạn du khách sẽ tận hưởng không khí biển, xem tốc độ nhẹ nhàng của cuộc sống của cư dân thành phố thưởng thức biển và vẻ đẹp lung linh của Vũng Tàu trong đêm …

Khách sạn sở hữu 33 phòng ngủ, bao gồm phòng đôi, 3 phòng, 4 phòng và phòng 6. Các phòng máy lạnh được trang bị với sàn lát gạch, bàn làm việc, tủ quần áo, truyền hình cáp, minibar và khu vực tiếp khách. Các phòng tắm riêng đi kèm với tiện nghi vòi sen, khăn tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, có thể giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tiện nghi, có sẵn 24/7 và hiện đại, chuyến đi của bạn sẽ được hoàn thành và có ý nghĩa hơn nếu bạn chọn khách sạn Minh Dang.

2. Khách sạn Thùy Vân

khach san vung tau

Tiêu chuẩn khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu 1 Star được đưa vào hoạt động vào đầu năm 2010, tọa lạc tại trung tâm của Bãi Sau Vũng Tàu, một bãi biển chưa đầy 5 phút đi bộ.

Khách sạn Thùy Vân Vũng Tàu bao gồm 27 phòng với 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và một phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi trong phòng. Để các khách sạn sẽ Thùy Vân hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng rộng rãi và đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ cho du khách, như WiFi ADSL miễn phí và bãi đậu xe an toàn.

3. Hoa Bao Hotel kinh nghiem du lich vung tau

Hoa Bao Hotel có 23 phòng đảm bảo dịch vụ tiện ích và mang lại sự hài lòng cho du khách theo tiêu chuẩn 2 sao. Mỗi phòng tại Hoa Bảo cung cấp wifi miễn phí, bàn, truyền hình và một số phương tiện khác giúp khách cảm thấy hứng thú và trải nghiệm mới khi lưu trú tại Hoa Bảo.

30m từ bãi biển, du khách có thể mất một vài phút để có thể mở ra những làn sóng biển. Khách sạn là một lựa chọn hợp lý của việc tiết kiệm cho gia đình và bạn bè đi du lịch vào cuối tuần.

4. Khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin đi vào hoạt động ngày 2012/08/12, nằm ở phía trước của đường Thùy Vân đối diện với những bãi biển nổi tiếng và các thành phố ven biển sôi động nhất Vũng Tàu – Bãi Sau. Khách sạn có tổng cộng 56 phòng ngủ được xây dựng theo phong cách sang trọng và thiết kế hiện đại với sự pha trộn truyền thống của châu Âu và châu Á. Thiết bị nội thất 3 sao, tiện nghi đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, bồn tắm, vòi hoa sen nóng và lạnh vòi hoa sen, tủ lạnh, truyền hình cáp, Wifi.

Các khách sạn nhà hàng có sức chứa 200 khách với các món ăn của đặc sản Âu, châu Á và ven biển với giá cả phải chăng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc khách hàng tận tình. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ khác như thanh cafe, dịch vụ vé máy bay, vé tàu cánh ngầm dịch vụ, cho thuê xe, du lịch … Corvin là lý tưởng cho khách trong một thành phố ven biển nơi du lịch của Vũng Tàu.

5. Green Hotel

Green Hotel là một khách sạn 3 sao nằm ở trung tâm của Bãi Sau, các 147C Thùy Vân, P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu. Với 50 phòng hướng biển bao gồm Superior, Deluxe và Suite được trang bị điều hòa hiện đại không khí, tủ lạnh, truyền hình cáp, điện thoại quốc tế, nước nóng và lạnh, két sắt an toàn, internet không dây cao … Các phòng đều được thiết kế hài hòa để tạo ra sự nhất cảm giác thoải mái cho khách.

Hai nhà hàng phục vụ tất cả các yêu cầu của khách trên ẩm thực châu Á, châu Âu, các món ngon 3 miền, đặc biệt là các món hải sản tươi sống. Hệ thống 3 phòng họp 20-350 chỗ ngồi với thiết kế thanh lịch với các thiết bị mới nhất cho các phòng hội nghị, phù hợp cho tất cả các mô hình liên kết và tổ chức các sự kiện tại thành phố Vũng Tàu.

Xem thêm Khách sạn Darby Park Serviced Residences Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *