Con đường mai đỗ rực rỡ mơ mộng

Những ngày này, du khách khi đến Vũng Tàu sẽ được khá ngạc nhiên khi được chào đón bởi hàng ngàn công viên hoa mai nở hoa rực rỡ bật mở.

hoa do mai
Vũng Tàu Du lịch Tháng một công viên hoa tham quan con đường đẹp ngày mai thuốc lắc. kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Bất cứ khi nào mùa xuân đến, xung quanh công viên rừng tháng một hoa mai ở Long Hải, Phước Hải (huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) một lần nữa bắt đầu nở rộ.

Nhiều người dân sống ở thành phố Vũng Tàu không biết mai công viên hoa họ, vì thực vật hoang dã, thường chỉ mọc trên đá và nở hoa trong một thời gian ngắn. Những người khác đã gọi nó là ngày mai anh đào, có lẽ bởi những bông hoa mùa xuân nở rộ, và màu sắc hoa và màu sắc nhẹ nhàng như hoa anh đào.du lịch vũng tàu

Nhìn kỹ, mai hoa công viên hoa anh đào khác nhau trong hình dạng. Chỗ đậu xe Hoa giống ngày mai, mọc thành chùm, màu hồng nhạt hoặc màu trắng.

Mỗi bông hoa như một con bướm xinh đẹp với hoa cánh hoa màu hồng, sẫm màu hơn và nhẹ hơn ở bên ngoài vào bên trong, giữa những cánh hoa thật ánh sáng màu vàng. Khi hoa nở công viên vào ngày mai, các khu rừng trên sườn vỗ như phát sáng.

Du khách có thể tìm và bắt được rất nhiều hoa mai trên bãi đậu xe dọc đường chuyền  nước ngọt núi Minh Đạm.

Không đào đáng yêu Hà Nội rực rỡ cũng như màu hoa anh đào cánh hoa Đà Lạt công viên rừng hoa mai ở Long Hải, Phước Hải thu hút khách du lịch bởi 2 màu trắng, ánh sáng màu hồng nhẹ nhàng như cô gái quê nhút nhát và có phần hoang dã rừng miền Đông Nam Bộ.
Cảm giác lướt trên đoạn đường ven biển xinh đẹp của Long Hải, một bên là biển, một công viên bên trong rừng hoa mai, chỉ để cảm thấy những làn gió biển trong lành, mát mẻ chỉ để nhìn hoa anh đào thật sự không có gì tuyệt vời hơn.
Các công viên tràn ngập đường phố màu quả mơ hoa là điểm hẹn lãng mạn, thơ mộng của nhiều cặp vợ chồng và chụp ảnh cưới ở đâu lung linh của cặp đôi.
Hoa mai thơm nhẹ công viên, thu hút nhiều loài côn trùng như ong, bướm đến mật hoa. Trong công viên bên cạnh một nhánh cây nở hoa mai thứ vô nghĩa, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ nhàng của hoa này.
Lúc nào cũng vậy mùa xuân, hoa nở vào ngày mai công viên rộng lớn xen kẽ giữa hai màu sắc: màu trắng và màu hồng. Chỉ cần cảm nhận được không khí trong lành của gió biển, là cơ hội để thưởng thức hoa mai công viên hoa khoảnh khắc đặc biệt của các du khách may mắn để nở kịp thời rực rỡ.

Không cần phải đi xa, đến Vũng Tàu giai đoạn này bạn vẫn có thể cảm nhận được sự lãng mạn, yên bình bên trong công viên lan hoa mai, và có những khoảnh khắc của cảm giác mơ màng.

xem thêm :Đi du lịch biển Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *