Khách sạn Romeliess Vũng Tàu

Khách sạn Romeliess Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách phương Tây, trên bãi biển. Ngoài tầng sảnh và nhà hàng sang trọng tầng, khách sạn có bảy tầng, 2 thang máy, 50 phòng với nhiều loại, kích cỡ và trang trí khác nhau, được trang bị tiện nghi hiện đại.

khach-san-romeliess-vung-tau

Phòng đặc biệt với ban công nhìn ra biển, du khách có thể đón bình minh ở biển ngay trong phòng của họ. Sau một đêm ngon giấc trong một yên tĩnh, du khách sẽ món ăn ngon do các đầu bếp tài sản nắm tay chế biến khéo léo.

Khách sạn được trang bị Wi-Fi, internet, truyền hình cáp miễn phí ở sảnh và trong mỗi phòng. Máy fax, máy in, máy photocopy đã sẵn sàng để phục vụ khách. Mỗi ngày nhân viên khách sạn 24 giờ và dịch vụ chuyên nghiệp – thân thiện – lịch sự, lượng khách chắc chắn làm hài lòng – hãy chạy.

Hãy cho gia đình, bạn bè, hoặc chỉ nhận và mùa hè đầy nắng ở thành phố Vũng Tàu, một điểm đến hấp dẫn, là sự lựa chọn ưa thích của khách du lịch trong và ngoài nước.

Khách sạn được bao quanh bởi Resorts Romeliess tham quan như bức tượng của Chúa Kitô, vẫn Ngọn hải đăng, trạm radar di tích, di tích Bạch Dinh, Gondola Vũng Tàu … với một vài phút đi bằng taxi.

Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe đạp, xe đạp lang thang biển đôi dọc theo con đường quanh năm gió mát, ngắm đại dương rộng lớn, với đôi mắt tất cả các cánh của loài chim, là đà trên mặt nước với mỗi sóng ra rất hùng vĩ, lãng mạn và thơ mộng.

Du khách sẽ có những kỷ niệm tốt nhất với khách sạn hơn ROMELIESS tuân theo những người thân yêu của họ. Hãy đến với khách sạn khi bạn truy cập Romeliess Vũng Tàu là một trong các cơ sở nghỉ mát không gian với chất lượng dịch vụ.

Xem thêm: Du lịch Mũi Né

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *