Cắm Trại Long Hải Với Giá Siêu Rẻ

Có rất nhiều lý do để chọn Long Hải Vũng Tàu thay thế, chi phí thấp hơn, với một môi trường thoải mái cho phích cắm và lửa trại qua đêm, xa hơn, không đông đúc trong những ngày nghỉ, nói chung thích hợp cho các câu lạc bộ sinh viên muốn đi trại ngắn ngày. Long Hải là hoàn toàn ra khỏi Vũng Tàu, chỉ khoảng 90km trung tâm Sài Gòn, như phà Cát Lái.

>>Cẩm nang du lịch

Hướng dẫn chi tiết để xác định bạn đã bao giờ đi đường này, từ trung tâm Sài Gòn, theo đường bộ qua hầm Thủ Thiêm, sau khoảng 2 km, rẽ phải vào đường Đồng Văn Cống và đi thẳng đến ổ đĩa với Cát phà. Chi phí tiền bạc 10,000d phà (cho một chiếc xe và hai hành khách), cộng với một chuyến phà 20 phút, bạn có thể chỉ dẫn là được các đường Tôn Đức Thắng, đi thẳng đến cuối đường, rẽ phải và giữ lại cho đến khi going thêm 50km dài Hải.

Du lịch Vũng Tàu đến khi chợ hải sản ngon, rẻ

Bạn nên bắt đầu chuyến đi của bạn sớm, lúc 6:00 cân đối như con đường sẽ sớm được nguy hiểm hơn vì xe tải hơn, nhưng sau đó bạn sẽ bắt gặp ánh sáng mặt trời mạnh. Chuyến đi này sẽ mất khoảng 2 ½ giờ (với tỷ lệ vừa phải nó), vì vậy bạn đạt đến Long Hải vào khoảng 9:00, và đừng quên ghé thưởng thức món bánh canh bát NUC Long Hương và thăm một số nơi như Long Hải Minh Đầm Mountain Pass nước ngọt và kích thước.

long hai

Tại thời điểm này, bạn có hai lựa chọn cho trại, một là để đặt Đèo nước ngọt, nhưng an toàn hơn, nhưng chi phí thức ăn và nước uống, cũng như thuê cắm trại, bạn sẽ có một ít thức ăn hơn, bạn tiếp để đi và chọn một góc ở bãi biển Long Hải để cắm trại. Trong khi đó là sự thật mà bạn có thể thưởng thức cắm trại, nhưng trước khi cho phép mọi người tìm kiếm một chìa khóa phòng, và “xin vui lòng” trước khi họ xem bao lâu bạn muốn ở đây, bạn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối không mong muốn.

Nếu bạn là túp lều trống cho chuyến đi của mình là quá rộng sau đó, và không phải trước, sau đó bạn nên thuê ở Sài Gòn. Giá cho một cái lều là 4-6 so với 200.000 tiền gửi VND không bao gồm lều chia mỗi người cũng chỉ khoảng 40.000 đồng, giá rẻ. Lưu ý rằng bạn phải dựng lều trong những ngày đầu, sau đó sau một lều canh, và mua những cần thiết cho một đống lửa trại ấm cúng, than đá, gỗ và hải sản nướng, và các mặt hàng thiết yếu bia lạnh chút nào .

Các món nướng ngon nhất bao giờ hết mực, tôm chiên, nhưng bạn cũng phải mua nhiều hơn một chút thịt lợn , đậu nướng và ngô cho những người giàu có. Nếu bếp trưởng đoàn sành ăn biết, một nồi hấp ngày càng hấp dẫn hơn để di chuyển. Giá thực phẩm tại Long Hải rẻ hơn nếu có Vũng Tàu, nhưng không phải là tình hoành hành nhiều, mang theo một chai 500ml nước để kiểm tra trọng lượng đi đúng hướng.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *