Du lịch Vũng Tàu 2 Ngày 1 Đêm khởi hành TP HCM

Du lịch Vũng Tàu – Vũng Tàu gần Sài Gòn và vẻ đẹp và không khí trong lành của Vũng Tàu khiến cho nơi này một điểm đến rất phổ biến vào cuối tuần. Vũng Tàu là trung tâm du lịch và thương mại tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
Chương trình chi tiết:

>>Tour du lịch

Ngày 01: TP. Thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu (ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch Việt Nam sẽ đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Vũng Tàu, bằng cách này, các bữa ăn sáng. Đến Vũng Tàu, leo Du khách tham quan Tượng Chúa Kitô nằm trên Kleinberg, toàn cảnh thành phố từ độ cao 134m trên biển. Sau đó, du khách tại bãi biển, tự do tắm biển và chơi các trò chơi vận động trên bienAn tối. Tham dự chương trình “Gala Dinner” để khám phá với các trò chơi và bốc thăm may mắn với giải thưởng có giá trị tri.Tu thành phố bên bờ biển trong đêm. Nghỉ đêm tại Vũng Tàu.

dảo ly son
Ngày 02: Vũng Tàu – Long Hải – Thành phố Hồ Chí Minh (B, L)
Khách có thể nhận được mặt trời mọc sớm hoặc bơi, ăn sáng tại khách sạn. Sau đó nhóm thủ tục sẽ đón quý khách khởi hành tham quan Long Hải Bình Châu suối khoáng nóng. Bình Châu vào hình ảnh và tắm suối nước nóng, ngâm chân, trứng luộc bằng nước nóng tự nhiên (82oC); thăm Đảo Long Sơn – di tích tham quan Nhà Lớn (Trần).

Con đường mai đỗ rực rỡ mơ mộng

Đoàn ăn trưa tại KDL Long Hải Bình Chau.Doan nghỉ, khởi hành trở về Tp. Bạn mua dừng đặc biệt tại Thành phố Vũng Tàu sữa dài. Tới thành phố Hồ Chí Minh, xe buýt sẽ đưa bạn đến các địa điểm tổ chức. Kết thúc tour du lịch chia tay và hẹn gặp lại.

xem thêm: Du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *