Du lịch Vũng Tàu thăm quan những ngôi chùa nổi tiếng

Chùa Bồ Tát Quán Thế Âm

Đó là một ngôi đền nhỏ với bức tượng nổi bật Phật Bà Quan Âm hướng ra biển 16m đứng cao màu trắng trên một hoa sen, với một chai Cam Lộ, với một gương mặt hiền lành, đạo đức.

>>Điểm tham quan

Đến từ: Chùa Bồ Tát Quan nằm trên Núi Lớn đường tròn, Thành phố Vũng Tàu, cách bãi biển Strawberry 500 mét.

Linh Sơn Cổ Tự

Mặc dù không lớn, nhưng lớn Linh Sơn Cổ Tự là ngôi chùa cổ nhất ở Vũng Tàu. Trong hội trường với một hòn đá 1,2 mét, cao bức tượng Phật được chạm khắc và sơn son thếp vàng, quản lý rất thông minh từ bi và sống trên mặt của Đức Phật để xem.

Địa chỉ: 61 Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu.

Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát

Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Đây được xây dựng vào đường hầm dọc theo kiên cố hai tầng nhà nơi cư trú và hoạt động của thủ môn ngọn hải đăng, bạn sẽ đạt đến đỉnh của tòa tháp. Từ đây bạn có thể mất trong các quan điểm của thành phố Vũng Tàu ẩn trong sương mù, những bãi biển hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh. Hoặc nhìn xuống dưới hai bông hoa rừng rực nổi bật gốm tính năng vững chắc, tháp vững chắc của cả nhóm.

Nằm trên Kleinberg, Thành phố Vũng Tàu.

Ngọn hải đăng Vũng Tàu.
Ngọn hải đăng Vũng Tàu. Ảnh: banchanviet

Nhà Lớn (đền Trần)

Sơn Big House Long hoặc Đền Trần là một quần thể kiến ​​trúc nghệ thuật cổ, làm bằng đá và gỗ quý nằm ở khối 5, với tổng diện tích khoảng 2 ha, được chia thành ba khu vực: đền thờ; nhà hội, trường học, chợ, bảo tồn và ngôi mộ Sấm Thuyền Trần.

Địa điểm: Tại chân núi dứa, bao gồm 5, xã Long Sơn, Vũng Tàu.

Bảo tàng vũ khí cổ xưa

Bảo tàng vũ khí cổ (Worldwide Arms Museum) do ông Robert Taylor (tiếng Anh) và vợ sáng lập Nguyễn Thị Bông mình. Theo các du khách, nó là một trong những bảo tàng tốt nhất ở Việt Nam được. Đóng cánh cửa mở ra từ đầu năm 2012, Bảo tàng trưng bày 500 hình ảnh kích thước của người thật, áo khoác của mình trên đồng phục đẹp, các tác phẩm điêu khắc chiến binh từ khắp nơi trên thế giới trong nhiều thế kỷ; hơn 1.200 khẩu súng, 1000 thanh gươm cổ với lịch sử và những câu chuyện đến Bảo tàng có bộ sưu tập thực tế của súng cổ quý hiếm như: Hà Lan – chỉ có các nhà máy như vậy thứ hai trên thế giới.

Địa điểm: Số 14 Ngọn hải đăng Road, thành phố Vũng Tàu. Phí vào cửa: 50.000 đồng.

Ngắm Vẻ đẹp của Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên -Vũng Tàu

Hòn Bà

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ, sóng biển đánh đảo dưới chân bọt trắng để loại bỏ một nhà thơ, nằm dọc theo thấp hơn bên ngoài Long Beach ở một ngọn núi nhỏ từ Beachfront, qua mũi Nghinh độ Dua beach. Hòn Bà là một chân núi nhỏ khoảng 200m. Ông Hồ Quang Minh vào năm 1881, có nguồn gốc từ ngân sách Trung ương để xây dựng một ngôi đền nhỏ trên đảo gọi là Miếu Bà.

Khi thủy triều thấp, có thể là một con đường lát đá ngắn này trùng hợp với đảo. ngày trăng tròn hay trăng mới, nông dân thường đốt đảo rất đông để lấy may cháy trong ngôi chùa nhỏ bé này.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *