Khu nghỉ dưỡng Seaside tại Vũng Tàu

Thông tin Seaside Resort Vũng Tàu

Nằm trên con đường bờ biển của thành phố du lịch lớn nhất và đẹp nhất thành phố Vũng Tàu, Vũng Tàu Seaside Resort sở hữu vị trí “hướng tới sơn tàu biển Y” – lại lên núi, đang đối mặt với biển nên nhiều phong thủy tốt. Khi đến nơi, tất cả sự bay hơi của các vấn đề của bạn đi mệt mỏi của du lịch, bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày, thay vì hòa bình, thư giãn và thoải mái hơn bao giờ hết. Inge tấn công dưới những cây cọ xanh, con đường lát đá dẫn du khách bước đi lạc vào một khu vườn nhiệt đới với rất nhiều thiết kế đầy màu sắc thực vật kỳ lạ nghìn màu sắc, trong đó có nhiều loài quý hiếm của cây mà bạn muốn lộc vừng, trăm tuổi trà …. Bên cạnh đó, không khí trong lành, mát mẻ rừng những gì làm cho Seaside Resort là một Đà Lạt thu nhỏ nơi phố biển.

>>Khách sạn

Được xây dựng theo khái niệm “Urban Resort” Seaside Resort Vũng Tàu được đặt tách biệt với không khí ồn ào của thị trấn nhịp điệu, chỉ đủ xa để bạn có thể tìm thấy tàu của riêng không gian, lặn trung bình, nhưng cũng đủ gần để bạn có thể tận hưởng cuộc sống của bạn dễ dàng hơn trong cuộc sống về đêm vui tươi và đầy màu sắc thành phố biển nơi.

Chính sách Seaside Resort Vũng Tàu

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
bập bẹ
Thành phố Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu, bạn có thể sử dụng các phương tiện truyền như

khách sạn

– Wing Nhà Rồng Cảng Bến cánh đến Vũng Tàu: Vì một lý do nào khác ảnh hưởng đến sức khỏe, việc sử dụng các phương tiện này phải, trong khi hạn chế đến Vũng Tàu

– Huấn luyện viên: Đó là một cách di chuyển phổ biến nhất và được chọn không chỉ ở Sài Gòn, mà còn các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận …

– Ô tô, xe máy cá nhân, thuận tiện cho du khách muốn phượt di chuyển và đi nhiều tại Vũng Tàu

Đăng nhập vào lệnh
– Vui lòng cung cấp một / chứng minh thư và hộ chiếu khi nhận được iVIVU.com phòng khi đến khách sạn.
(Khách sạn bạn có thể yêu cầu số thẻ tín dụng của bạn hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)

Top những khách sạn tuyệt đẹp ở Vũng Tàu

Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy thuộc vào sự sẵn có thực tế của khách sạn.
– Tất cả các chi phí phát sinh xác nhận trong cuộc thảo luận này có thể được trả tại khách sạn trực tiếp.
– Nếu bạn muốn làm vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn và địa chỉ thanh toán một lần phòng thanh toán. Chúng tôi sẽ không được lập hoá đơn nếu bạn gửi chậm hơn theo thời gian.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *