Bánh ngon ở Vũng Tàu

Với những người yêu thích thực phẩm Vũng Tàu, có lẽ không khi có dịp đến thăm Vũng Tàu nhưng ra khỏi tay, hoặc nói không với bánh trứng muối đặc biệt thành phố biển nhộn nhịp này. Những chiếc bánh nhỏ, nhưng mang lại những hương vị của niềm đam mê, mà du khách một lần gần xa là mười ngàn lần cố gắng nhớ.

điểm du lịch

bánh bông lan

Không phải ai cũng biết, Vũng Tàu là nơi có bánh flan trứng muối nổi tiếng. Và nếu bạn không quá thành thạo trong các tour du lịch Vũng Tàu, sẽ rất khó để biết được nơi để tìm trong bánh đặc biệt này làm quà tặng cho chuyến đi của mình. Bánh ngon trứng muối Vũng Tàu bởi nhiều yếu tố như đơn giản, nhỏ, mềm, xốp, bùi và thơm để được lâu hơn so với các loại bánh mà bạn thường mua nhiều bánh. Làm bánh ngọt với nhiều người có thể không có khó khăn, nhưng đối với những chiếc bánh thơm ngon nên có những bí mật riêng của mình. Đương nhiên với bánh trứng muối quá Vũng Tàu. Thao tác trộn lẫn hỗn hợp bột, đổ bánh, nấu nướng, nhưng không phải ai cũng làm bánh cũng ngon.

Tại Vũng Tàu, bánh trứng muối được bán rất nhiều, bất kể các bánh chuyên làm và cung cấp bánh mì cho khách ngay tại chỗ, sau đó ở bờ biển phía đông cũng bán bánh ngon này. Một tính năng đặc biệt của bánh trứng muối Vũng Tàu gần như nướng trong khuôn gang trên lửa than. Nếu các cửa hàng nướng, du khách sẽ có cơ hội chứng kiến ​​quá trình bột nở và khá thú vị. Các em gái của thông minh của mình, từ bột vào khuôn, chờ cho bánh mì để phồng đủ trứng và căn hộ muối vừa chín thời gian thông minh để có được ra khỏi lò. Họ giữ Thoan rằng, làm đợt này đến đợt liên tục khác nhau từ một sự trưởng thành đồng phục của bánh, như một chục lô, không nhờ đến sự cân đo, đếm hoặc hẹn giờ, bẻ bánh.

Nếu bạn đã bao giờ đi du lịch đến Vũng Tàu, nhưng đã không thử các muối đặc sản bánh trứng của nơi này, khi tôi có cơ hội để quay trở lại để thử ánh sáng nhất định, bánh trứng muối có sẵn bây giờ, nhưng muối bánh trứng hương vị của Vũng Tàu với nhiều du khách luôn là hương vị độc đáo, bởi hương vị cũng chứa cả những kỷ niệm thơ mộng và làm thế nào của một sôi động Vũng Tàu với sóng biển thủy triều.

Xem thêm: Về Vũng Tàu ngắm hồ trên núi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *