Bạn thích selfie – Đến ngay Bohemiens Cafe

Vũng Tàu, nơi chỉ có biển đẹp, thức ăn ngon, hải sản tươi sống, mà còn các quán cà phê khá nhỏ rực rỡ trang trí cho những người trẻ tuổi thích chụp choet, kiểm tra trong các loại.

>>> điểm du lịch

Tọa lạc trong một con hẻm trên đường Baku (Baku 155/2, Phường 4, Vũng Tàu) Bohemiens là một quán cà phê với một không gian khá nhỏ đối với những người đang mệt mỏi của tiếng ồn của thành phố với giao thông quyến rũ.

bohemien

Đôi khi chúng ta cũng cần góc riêng để dành thời gian cho bản thân mình. Bohemiens sinh ra với mong muốn đáp ứng những người thích cảm giác một mình, để thoát khỏi những gì là quá quen thuộc hoặc đơn giản là tìm kiếm một nơi để mang lại những kỷ niệm cũ.

Các quán cà phê được trang trí nhiều đồ cổ như truyền hình thiết lập vào đầu, máy may, máy ảnh … vì vậy ở đây bạn sẽ có cảm giác như trở lại thời thơ ấu quen thuộc.

>>>  tour du lịch vũng tàu

Nhỏ nhưng vẫn phù hợp với không gian riêng biệt và thoải mái cho du khách. Đặc biệt, quán bar cũng bao gồm phòng lạnh của bạn cho người hút thuốc. Nhà hàng còn có một tầng gác mái nhỏ được trang trí khá ấn tượng.

Bên ngoài cửa hàng cũng đặt những băng ghế để cung cấp cho các bạn trẻ chỉ muốn ngồi và trò chuyện không gian, chỉ cần bằng cách check-in phong cách bắn súng.

Ngoài ra, điểm cộng của Bohemiens Cafe của uống là giá cửa hàng khá độc đáo là “hạt”, dao động 15.000-35.000 đồng tùy loại. Tại thời điểm này, bạn có thể gọi cho mình một trái đào trà hoặc soda cho quả việt quất Việt Nam để thưởng thức.

Xem thêm: Selfie thỏa thích ở đồi Con Heo – Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *