Khám phá chợ Xóm Lưới bình dị ở Vũng Tàu

Mặc dù nằm ở một góc chỉ thành phố du lịch nhỏ của Vũng Tàu, nhưng thị trường đã có thời gian hoạt động Ấp lưới trong một thời gian dài. Đây là nơi bán và hải sản với giá rẻ nhất Vũng Tàu mà khi đến đây bạn không nên bỏ qua.

>>> bí quyết du lịch vũng tàu

Trước đây, các du khách du lịch Vũng Tàu thường mua cá khô, mực khô như một món quà cho một nhỏ gọn, nhưng bây giờ thời gian để di chuyển từ Vũng Tàu về Sài Gòn được rút ngắn, nhiều người không sợ mua hải sản tươi sống cho các hộp băng hà mang trong.

cho

Nhưng không phải ai cũng có thể mua hải sản tươi sống với giá cả phải chăng mà không biết địa chỉ đáng tin cậy. Đó là lý do tại sao thị trường Ấp Lưới ngày càng phổ biến vì bán hải sản tươi sống, giá rẻ và đặc biệt là có phải lúc nào cũng trên trang web dịch vụ chế biến, dịch vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Làng chợ là một cách tự nhiên lưới của một ngư dân nằm gần bãi đất công viên trước đây, ngay ngã tư Phan Bội Châu và Nguyễn Công Trứ. Sau chuyến đi, họ mang lại cho hải sản vừa đánh bắt để bán cho người dân địa phương và khách du lịch.

>>> Tháng 2 nên đi đâu giải sầu?

Theo người dân địa phương, lúc đầu chỉ có một vài chủ tàu người tụ tập để bán hải sản còn lại sau khi giảm đầu mối cho các nhà hàng. Dần dần, nhiều người nghĩ rằng làm kinh doanh là để thuê không gian để bán, bây giờ nó là một thị trường hải sản tươi sống được nổi tiếng.

cá đặc sản như cá mú, chim, hướng, thu thập … chỉ cần nhấn vào, không bao giờ Iced khiến nhiều bà nội trợ không hối tiếc ví của mình. Loài sống đặc sản lâu hơn như cua, cua, ốc, tôm, mực, bạch tuộc … nó không có thị trường tốt. lựa chọn hải sản như rằng sau đó cho họ để xử lý trang web lưu trữ.

Cách phổ biến nhất của chế biến được hấp hoặc luộc. Chỉ cần chờ khoảng 10 phút bạn sẽ có một vài món ăn hải sản ngon nức mũi rẻ hơn so với các nhà hàng, quán ăn hải sản ở các thành phố ven biển.

Làng chợ Lưới không biết từ khi nào đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của du khách gần xa. Nhưng điều này mở cửa thị trường cho đến nay chỉ là chợ tạm. Các ngày trong tuần Market Village là lưới lớn nhất khoảng 4-5 giờ tối khi con tàu sau một ngày đánh bắt cá trở về đất liền.

Đừng ngạc nhiên cho thị trường, bạn sẽ thấy một hàng dài những chiếc xe đang đỗ, xe máy, xe đông đúc, nhộn nhịp của người mua và người bán. Trên thị trường, không chỉ những người phụ nữ, người mẹ trẻ và mời bạn bè của họ để mua hải sản.

Tiếng cười, âm thanh của không khí làm cho các dịch vụ tại thị trường đột nhiên trở nên ồn ào cả một góc phố. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, khi khách du lịch đổ về các khu nghỉ mát mùa đông của Vũng Tàu, nơi này là đông đúc và nhộn nhịp hơn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *