Những điểm du lịch đáng sợ nhất Châu Á

Trang CNN đã liệt kê 10 địa điểm du khách cảm thấy lạnh hơn khi đến thăm. Nhà tù Côn Đảo, Việt Nam cũng nằm trong danh sách này.

chết lâm và thị trường linh hồn ma quỷ – những điểm đến đáng sợ nhất thế giới

Các chuồng cọp, Côn Đảo, Việt Nam

Là các chuồng cọp Pháp, đế quốc Mỹ và chính quyền miền Nam Việt Nam đã sử dụng để tra tấn những người yêu nước Việt Nam trong chiến tranh. Nó được cho là một trong các địa ngục sống, mà nhiều người cảm thấy khi nói đến ớn lạnh.

>>> Khám phá hồ Đá Bàng – Một thoáng hoang sơ ít ai biết

Tak trường Tất Thành, Hồng Kông, Trung Quốc

khu tham quan của trường không thể bỏ lỡ các khách du lịch thích nghe những câu chuyện ma. trường bị bỏ hoang này luôn là chủ đề được nhắc đến với những câu chuyện đáng sợ, có nhiều trường hợp các vụ tự tử ở đây và hồn ma của cô gái trong trang phục màu đỏ. Tất Tak sợ rằng một số trình điều khiển xe taxi vía bóng yếu cũng từ chối chở khách vào đường dẫn đến trường.

Sewu Lawang, Indonesia

Kết thúc chiến tranh thế giới II, Nhật Bản đã có một trận chiến với quân đội Indonesia trong tòa nhà phía trước. Nhiều người kể lại, cho đến nay họ vẫn nghe người ta rên rỉ tra tấn trong tầng hầm. Mặc dù đây là những câu chuyện để “bóng ma sợ hãi” ngất của trái tim, nhưng Lawang Sewu vẫn là một điểm đến cho du khách dũng cảm.

Chibichiri hành động, Okinawa, Nhật Bản

Kết thúc chiến tranh thế giới 2, những người lính Nhật tự tử hơn là cuộc sống rơi vào tay quân đội Mỹ. Vì vậy, nơi này chứa khá nhiều hài cốt của những người lính và dân thường.

Bệnh viện Clark, Philippines

Bệnh viện được xây dựng bởi quân đội Mỹ. Năm 1991, núi lửa Pinatubo phun trào mà nhiều binh sĩ đã thiệt mạng. Ngày nay, người dân bản địa ở đây vẫn tin rằng nhiều người lính ma Mỹ lang thang.

Prison Bagua, Đài Loan, Trung Quốc

Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của đảo Đài Loan Xanh (Green Island), một điểm thu hút khách du lịch. Trên một hòn đảo nhà tù cũ, nơi nó được cho là bị ám ảnh bởi những linh hồn của những người bị giết oan trong giai đoạn trắng Terror 1949-1987.

lawang

Yeongdeok, Hàn Quốc

Điều này được cho là để nhà nổi tiếng nhất bị ám ảnh tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc. Ở đây, người ta cho rằng đó là hồn ma của một cô gái tự tử vì bạn trai của cô đã bị bỏ rơi. Ngoài ra đồi nơi ngôi nhà nằm cũng là nơi chôn cất của vô số những người lính trong chiến tranh thế giới thứ hai Hàn Quốc.

Hill Lama, Penang, Malaysia

Phía trên đỉnh đồi là bảo tàng chiến tranh. Nhiều thợ xây trên đảo cho biết họ đã nhìn thấy một con ma được cho là đi bộ sĩ quan Nhật Bản trong bảo tàng.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Wat Phra Si Sanphet, Ayutthaya, Thái Lan

Khoảng 50 năm trước, một nhóm trộm cướp để vàng ở ngôi đền cổ này và họ đã bị nguyền rủa. Hôm nay, một lần đến nơi này bạn sẽ được truyền người dân địa phương tai về cái chết bí ẩn của những tên cướp và họ tin rằng, đó bởi lời nguyền đáng sợ gây nên.

Tower of Silence, Ấn Độ

Tower of Silence Đây là một nơi cơ quan nơi người chết. Các xác chết sẽ được đặt ở bên trong và làm mồi cho chim ăn. Đây là niềm tin của những người theo tôn giáo Zoroastrian.

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *