Ghẹ Vũng Tàu bán tràn lan trên đường Sài Gòn

Trong khi các gian hàng bán thủy hải sản giá cua lớn từ 200.000 đến 400.000 đồng mỗi kg tùy thuộc vào kích thước của đường phố Sài Gòn, thương nhân đẩy chỉ bán cho ít hơn 100.000.

Hơn một tuần dọc theo các tuyến đường tại TP.HCM như Quốc lộ 13, Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh), Xa lộ Hà Nội (quận 2) …, giá cua để “siêu rẻ” được tải trên các xe đẩy đầy đường. Hầu hết các sản phẩm được bán trên các xe đẩy là 3 dấu chấm cua (hay còn gọi là mặt trăng cua).

>>> du lịch vũng tàu

Tại quốc lộ 13 (quận Bình Thạnh), chỉ cần một khoảng cách ngắn gần bến xe miền đông lên đến 2 -3 xe tải Iced cả tạ cua để bán cho 40.000 đồng nửa kg (loại 5-7 kg).

Anh Hùng cho biết, chủ xe bán cua, với chủ yếu là chụp tại Vũng Tàu. Nhưng dù con cua chết được đông lạnh để giữ được độ tươi. Không có niềm tin, bạn có thể mua nếm.

“Mỗi năm, rất hiếm khi có loại để cua mà giá rẻ như vậy. Thông thường các năm qua, chúng tôi chỉ mất cua loại 2, 3 để bán, nhưng năm nay rất nhiều cuốn tại Vũng Tàu, yếu thương nhân sức mua nhà sưu tập mang đến cho Sài Gòn. Bởi vì trong giảm, lượng cua là giá rất hấp dẫn phong phú như thế này “, ông Hùng giải thích.

Ngoài ra để bán cho gần trăm kg, ông bán cua đường Hòa Điện Biên Phủ liên tục đề nghị người mua cố gắng ăn 2-3 con. “Tôi đã bán gần như tất cả cua tuần, mỗi ngày từ 40 đến 70kg, nhưng cũng những khách hàng đã không phàn nàn về chất lượng. Nếu con cua vào đầu mùa năm ngoái, năm nay đến tháng có nhiều mưa mới đến muộn,” ông nói trong khi Hoa nói rằng lý do ông bán cua giá rẻ như vậy là lấy hàng gốc, không mất chi phí đất nửa giá rẻ như vậy, thậm chí một phần ba so với các chợ và cửa hàng.

Không được bán với số lượng nhiều như hai thương nhân trên, bà Hạnh, chủ xe cua trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, cho biết mỗi ngày chỉ bán được khoảng 20-30kg. Bởi vì con cua nhỏ nên cô chỉ được bán với giá 70.000 $ Hạnh đồng mỗi kg.

ghe

“Cua này nhưng không còn sống, nhưng được đông lạnh sớm tươi mát không nên giảm nhiều hơn so với oxy còn lại. Súp này cua, me xào, rất ngọt ngào hấp” quảng cáo Hạnh nói.

Trong khi cua lớn, giá rẻ là đầy đủ các thương nhân đường bán nó tại các chợ và cửa hàng nhỏ cua sống trẻ 8-10 giá 140.000 đồng một kg, một lớn 5-7 kg là 200.000-250.000 đồng. Đặc biệt trong một số lượng lớn các bát thủy sản, con cua xanh một loại 3-4 kg mỗi hợp đồng giá 370.000-420.000 kg. ẩm thực

Chị Hoa, một doanh nghiệp nhỏ chuyên bán cua sống ở chợ Phạm Văn Hai (Tân Bình), cho biết cô thường chỉ bán cho sống cua, cua chết gần mình khi cô đưa vào thịt chế biến bán cho người tiêu dùng chế biến dạng cuộn hoặc món cua .

“Chất dinh dưỡng Chết cua sẽ giảm, nếu mua, các loại đã chết từ lâu thịt bở và ngọt ngào sẽ không còn. Trong đó, có rất nhiều loại cua, cua đỏ như, ba dấu chấm cua, cua xanh, cua xanh mà ngon , ngọt, bùi và bổ dưỡng nhất. 3 dấu chấm cua cũng ăn loại tốt nhất, thịt ghẹ đã không chắc chắn bằng cách không sử dụng chất béo cua và màu đỏ, “bà Hoa cho biết.

Thủy sản là vựa lúa lớn nhất tại TP HCM, đại diện gánh nặng trong Thủy sản Bình Thạnh xác nhận gần đây mùa cua. Tuy nhiên, dưới sự quản lý của thị trường cá, chỉ mới trôi cua cua ngon mà lại rẻ “giá thực phẩm” Giá cả vẫn còn rất đắt. Vì vậy, người mua nên thận trọng với các sản phẩm với giá rẻ bất ngờ.

“Mùa giải này là khá nhiều cua Vũng Tàu, nhưng vì khu vực này chết cua quá nhanh bát lớn mua rất hạn chế, chủ yếu lấy ở Phú Quốc hay Phan Thiết. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp nhỏ tìm thấy hợp nhất bán lẻ giá rẻ mang đến cho các thành phố để bán. thường thì giảm xuống còn 50% chất lượng cua chết hơn cua còn sống, thịt nên khách hàng op nên chọn cẩn thận khi mua sản phẩm này “, đại diện chợ cá cho biết.

Để chọn cua ngon, gian hàng hải sản trên đại diện cho biết, khách hàng nên mua cua sống. Bạn muốn mua cua chắc, khách hàng kiểm tra bằng cách nhấp vào cua đốt bụng phía 2, 3. Nếu hông đang chìm cua thịt cua op chết dài và chứa nhiều nước, không mua. Ngược lại, không ép vào cua cua chìm, nó là ngon. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người chọn nam hay nữ cua (cua gạch, trong khi thịt cua nam chắc chắn).

Xem thêm: Những quán cơm cực nổi tiếng ở Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *