Tập tành chăn cừu ở đồng cừu Suối Nghệ – Vũng Tàu

Bạn muốn chụp ảnh với con cừu dễ thương, đáng yêu nhưng sợ mất Ninh Thuận hiện đang ở Vũng Tàu cũng có một lĩnh vực cừu siêu “hot” ở Suối Nghệ – Huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu.

>>> 10 thắng cảnh nhất định phải đến khi du lịch Vũng Tàu

Đồng cừu này khoảng từ Sài Gòn chỉ 70 km nằm trên đường Phước Tân – Hội Bài, mặt cắt ngang Nghệ Suối, huyện Châu Đức. Vũng Tàu lĩnh vực cừu được hình thành từ một vùng đất trống cằn cỗi, héo úa nắng quanh năm. Nhưng kể từ khi có vài hộ thả cừu gặm cỏ, ruộng cừu đột nhiên trở thành một điểm đến du lịch ưa thích của giới trẻ và các cặp vợ chồng chụp ảnh cưới.

Trong khu vực này có khoảng 3 con cừu, mỗi khoảng 150 trẻ em nam, nhưng hai con cừu là những người chụp ảnh nhiều nhất là chị cừu cừu và Liên minh Bar của mình.

cuu

Ban đầu, những người nông dân cừu chủ yếu để bán thịt và lông của chúng. Tuy nhiên sau khi du khách đến chụp ảnh và thăm người dân đã làm dịch vụ cho khách du lịch. Đặc biệt, để “hút” khách, chủ sở hữu đã mua một vài con ngựa cừu trên phát hành chung, tạo ra điểm nhấn hấp dẫn hơn cho hình ảnh của khách du lịch.

>>>  tour vũng tàu

Chụp phí ở đây dao động từ hợp đồng 50-100000 / lần / tùy chỉnh đám cưới tập thể chụp ảnh hoặc chụp ảnh.

Để chụp ảnh như thế, du khách nên tìm kiếm sự hỗ trợ của những người chăn cừu lùa cừu. Tránh xông tùy tiện giữa chụp hình con cừu, con cừu sẽ sợ hãi và bỏ chạy ….

Nếu bạn muốn chụp ảnh với các con chiên, thời gian lý tưởng nhất là từ 8 -10 giờ sáng và 3-4 giờ chiều.

Hướng dẫn đường đi: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – hầm Thủ Thiêm – Lai phà Cát – Nhơn Trạch – rẽ phải vào đường cao tốc 51 – Hãy nhìn vào bên trái khi có Đại Tòng Lâm là đến Bến xe Tân Thành – xem 2 tòa nhà màu xanh lá cây (Phú thị trấn Mỹ), sau đó quay về – khoảng 10 km – 3 sau đó rẽ phải xuống Gặp Châu Pha (với một hướng dẫn) – ngã tư rẽ trái – Khi chạy ngay đến một đàn cừu gần bên trái bạn sẽ tìm một dòng suối chạy và hơn sẽ nhìn bên phải ít nhỏ mái nhà màu xanh của tòa nhà – Từ vô số lần lượt cừu đúng như bạn viết, nó cũng chạy cừu của mình ra khỏi Thanh.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *