Du lịch Vũng Tàu ăn món gì?

Vũng Tàu từ lâu đã được coi là một điểm đến du lịch hấp dẫn, vì vẻ đẹp tự nhiên của nó. Cho dù đến bất cứ nơi nào trong chuyến đi Vũng Tàu, du khách cũng sẽ bị thu hút bởi phong cảnh nơi đây. Không những vậy du khách còn phải ngất ngây trước những món ăn ngon hấp dẫn ở Vũng Tàu

Hãy đến với du lịch Vũng Tàu để khám phá ẩm thực vùng biển nhé các bạn!

Bánh khọt Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu, sau khi đắm mình trong màu xanh biển lại được cắn miếng bánh mì giòn thơm, hấp dẫn. Là vùng đất sản sinh ra món ăn này nên có rất nhiều quán để bạn lựa chọn món bánh khọt khi đến đây.

du lịch vũng tàu ăn bánh khọt
Bánh khọt Vũng Tàu

Cháo hàu Long Sơn

Cháo hàu Long Sơn ăn một là nhớ suốt đời, nhớ vị béo ngọt, thơm ngon. Không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp, mà ẩm thực Vũng Tàu cũng làm xao xuyến bao thực khách

>>>>> Kinh nghiệm phượt Vũng Tàu 

Bánh bèo Tuyết Mai

Bánh bèo bì tôm 30k trông cực kỳ hấp dẫn, ở trên lớp hạ bì là thịt cực kỳ chất lượng, thịt được thái lát mỏng và bánh được trải với bột tôm bột không quá mềm và cũng không quá dai, thêm chút đậu xanh, hành tây.  Mùi vị thơm béo của nước cốt dừa hòa quyện đậu xanh. Thật là tuyệt vời

Bánh bông lan trứng muối

Bởi vị mặn, bùi bùi của trứng muối trộn với hương vị phong phú của bánh mà không có ai nếm thử bánh này mà không bị “ddốn tim” từ lần thử đầu tiên. Hơn nữa, giá cho một chiếc bánh nhỏ chỉ đạt 2000-3000 ngàn phù hợp với giá cả. Du lịch Đà Lạt thì đừng bỏ qua món ăn này.

Bún gà chị bé

Du lịch Vũng Tàu ăn bún gà chị bé
Bún gà chị bé

Đây là một trong những Quán bún mắm ngon nhất tại Vũng Tàu, Là một địa chỉ ăn uống đáng tin cậy phù hợp tiêu chí “ngon, bổ, rẻ, hợp vệ sinh “ đáng để thử nếu bạn có dịp đến Vũng Tàu.

Hàu đút lò Vũng Tàu

Hùa đút lò Vũng Tàu là một trong những món ngon khó khước từ, với hương vị đặc trưng của riêng vùng Long Sơn. Hiện tại ngoài hàu đút lò truyền thống còn có món hàu đút lò phô mai, cũng được thực khách chuộng nhiều nhất là những bạn trẻ bởi có một chút hương vị Tây phương trong đó, nhưng với những người thực sự yêu thích món hàu thì vẫn xem hàu đút lò Vũng Tàu theo kiểu truyền thống là lựa chọn số một không thể thay thế.

Rượu đế Hòa long
Rượu gạo Hoa Long Bà Rịa là một trong những danh sách quà tặng rất phổ biến cho người thân khi đi du lịch.

Vũng Tàu một điểm đến hấp dẫn thú vị đang chờ đón các bạn. Hãy cùng du lịch Vũng Tàu để khám phá, trải nghiệm nhé các bạn!

Xem thêm >>>Những điểm tham quan du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *