Du lịch Vũng Tàu – Nơi hội tụ của những món ngon – lạ

Vũng Tàu từ lâu đã được coi là một điểm du lịch hấp dẫn cho khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài bởi vẻ đẹp tự nhiên của nó.  Ngoài phong cảnh hữu tình, Vũng Tàu cũng được biết đến với các món ăn ngon, lạ, những món ăn mang đậm hương vị mà chắc chắn ai cũng muốn đến du lịch Vũng Tàu để thử dù chỉ một lần.

Bánh Khọt

ăn bánh khọt
Bánh Khọt

Nhắc đến Vũng Tàu, bạn không thể không kể đến bánh khọt, một món ăn vô cùng giản dị và mộc mạc nhưng mang trong mình một nét riêng đậm chất con người nơi đây.

Hương vị của bánh đặc trưng, con tôm to, bột vừa ăn, rau sống tươi ngon, nước mắm ngọt vừa phải, đã tạo nên một món ăn thật đặc trưng.

>>>>8 bãi biển nên đến khi đi du lịch Vũng Tàu

Hải sản Gành Hào – Trần Phú

 

ăn hải sản gành hào
Hải sản Gành Hào

Ở đây, hải sản rất phong phú về chủng loại, mức giá khác nhau phục vụ từ cửa hàng địa phương đến nhà hàng cao cấp.

Các món hải sản được thực hiện khác nhau từ nhiều loại vật liệu như tôm, ốc, mực, nghêu, … với nhiều hình thức nướng, hấp hoặc chiên vô cùng hấp dẫn.

Gành Hào với khung cảnh lãng mạn và không gian lãng mạn, rộng rãi lại yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Khi khách ngồi ăn tại đây vừa được hòa mình vào thiên nhiên vừa thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống với một thực đơn phong phú đầy đủ các món ăn, và đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự chuyên nghiệp. Quả là một điểm lý tưởng cho một chuyến du lịch Vũng Tàu

Lẩu cá đuối Vũng Tàu

Đây cũng là một món ăn vô cùng hấp dẫn và thu hút đông đảo khách du lịch thưởng thức vào mỗi dịp tới đây.

Nồi lẩu tỏa hương thơm hấp dẫn, quyến rũ, với thịt cá mềm ngọt, ăn kèm với rau. Quả là một lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình bạn vào ngày cuối tuần nơi đây.

Tiết canh tôm

ăn tiết canh tôm
Tiết canh tôm

Tiết canh tôm, cái tên nghe độc lạ vô cùng, để làm được món này thì tôm phải to, thuộc loại tôm hùm rồng. Món này ăn rất lạ miệng, trộn lẫn với thịt tôm, có vị mằn mặn, ngọt ngọt, sần sật như rau câu.

Gỏi cá mai

Gỏi cá mai cũng là một món vô cùng hấp dẫn trong thực đơn cho du khách khi tới Vũng Tàu.

Để có được món gỏi cá mai ngon tuyệt thì phải lựa chọn cá thật kỹ, cá phải tươi, đánh vảy, rửa sạch, rút xương, rồi ướp gia vị chanh, tỏi, ớt cho cá chín đều. Điều quan trọng nhất để tạo nên một món gỏi cá ngon đó là phần nước chấm.

Cháo hàu Long Sơn

ăn cháo hau
Cháo hàu Long Sơn

Món cháo hàu lúc nào cũng có, vì nó cũng dễ khai thác, đây cũng là một món ngon du khách nên thưởng thức khi tới đây.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch Vũng Tàu tuyệt vời với những món ngon – độc – lạ nơi đây.

Xem thêm>>>>Tour du lịch Vũng Tàu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *