Cẩm nang du lịch biển Suối Ồ

Cách Sài Gòn chỉ khoảng 3 giờ chạy xe gắn máy, suối biển nằm ở Vũng Tàu Oh đang trở thành một điểm đến yêu thích mới của nhiều nam thanh niên mỗi cuối tuần.

>>> kinh nghiệm du lịch vũng tàu

Oh suối biển nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), chợ Bình Châu khoảng 3 km, trên đường hướng về suối nước nóng Bình Châu. Oh biển Suối cả suối nước ngọt, có một bãi biển cát trắng với biển xanh bao la. Đây là một trong những bãi biển hiếm ở Việt Nam cả nước ngọt và nước mặn.

Ngoài ao, cá, đường trong các dòng suối mát trong con đường cát với mượt, trắng giữa rừng thông mênh mông, khiến tất cả mọi người bị tước bỏ massage chân trần trong, thoáng mát, tất cả các đế sting sắc nét mịn màng của bàn chân chạm vào nhỏ mẩu lá và tích cực trong đó.

Như một minh hoạ của câu nói: “đi thẳng ra biển được” Vâng rộng ra dòng cát trắng hoang sơ với, với màu xanh của bầu trời, với hai nước xanh như hai đường thẳng song song bị ngăn cách bởi màu trắng của cát. Hai dòng màu xanh, một cảng biển – lợ sông (gọi là người Suối Oh), một là biển. Oh suối hoang sơ mà chỉ có một giỏ nhỏ của đậu và tàu đánh cá trong khoảng cách nằm chờ không hoạt động trong những dấu hiệu của con người.

bien

Nhìn ra biển, biển xanh ôm mùa xuân Oh trải dài cát trắng mịn màng. Du khách có thể nhìn thấy những dòng nước ngọt rõ ràng từ rừng. Muốn ra biển, du khách phải lội qua suối. Tùy thuộc vào một phần của đất nước trong mùa giải này là nước ngọt hoặc nước lợ từ hỗn hợp nước biển.

Từ bờ suối bờ biển đạt 30 mét. Ở cấp độ cao nhất chỉ đến thắt lưng hay ngực phụ thuộc nông, sâu. Bên dưới suối cát mịn. Đôi khi du khách được tham gia vào ngực, nhưng mực nước một vài bước, nước cạn đến đùi. Chếch sang phải hoặc trái vài bước, thủy triều đã thay đổi. Đến đây, người giữ hành lý trên đầu và lội suối để các đại dương. Bất tiện nhưng tất cả mọi người rất vui khi được ở một địa điểm địa hình kỳ lạ – muốn phải lội qua suối ra biển.

Giao thông vận tải từ TP.HCM đến Suối biển Oh

Để dòng biển Oh, bạn nên di chuyển đến thành phố Vũng Tàu trước bằng phương tiện như: Ô tô, xe máy, tàu cánh ngầm, nhưng để cảm nhận vẻ đẹp đầy đủ của biển, nơi họ đi du lịch bằng xe hơi là máy thú vị nhất.

Lựa chọn 1: Bạn đi theo quốc lộ 1, qua khỏi cầu Đồng Nai sẽ gặp phải một vòng xoay giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đó bạn rẽ phải theo Quốc lộ 51. Đi 100km nữa là đến Vũng Thành phố Tàu.

Cách 2: Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn để thực hiện theo cách của bạn từ phà Cát Lái (quận 2, TP HCM) sang Nhơn Trạch (Đồng Nai). Đoạn này sẽ dẫn đến quốc lộ 51 vào đoạn Khu công nghiệp Nhơn Trạch. Đây quãng đường khoảng 20km gần hơn.

Hơn nữa, đối với những khách du lịch tự lái có thể lựa chọn để cung cấp xe qua đường xuống Vũng Tàu cao tốc Long Thành – Đồng Nai, sẽ giúp rút ngắn tỉ số xuống Vũng Tàu để khoảng 2 -2,5 giờ.

Sau khi đến thành phố Vũng Tàu, bạn hãy hướng con đường ven biển Long Hải, Tràm Beach xuân Ho sẽ đến Oh. bãi biển này nằm gần suối nước nóng Bình Châu.

Xuân Vâng đường biển là một con đường đẹp mở êm ái chạy ven biển. Con đường xuyên qua làng chài ven biển nhẹ nhàng và yên bình. Nhiều phân đoạn, dân cư thưa thớt, hoang sơ. Có những đoạn, khu nghỉ mát mọc lên gần nhau. Qua tất cả các khu du lịch, làng đánh cá, sau đó đến bãi biển. Không quen thuộc với các tuyến đường, du khách đến chợ Bình Châu, sẽ là người để hỏi đường dẫn nhiệt tình. Oh Suối biển chỉ khoảng 3 km từ thị trường.

>>> Vũng Tàu – Những điểm đến cho ngày cuối tuần hấp dẫn

Trải nghiệm thú vị trên biển mùa xuân Vâng

Nó chưa được khai thác cũng phải được biển hoang dã. Trước đây, chỉ có các ngư dân địa phương trên thuyền ra vào các giỏ, những chiếc thuyền nhỏ. Thỉnh thoảng, những ngày cuối tuần có nhiều nhóm để bơi và mang theo thức ăn. Hiện nay, do số lượng ngày càng tăng của khách du lịch, một số người dân địa phương nghĩ mở quán bar phục vụ khách ăn uống, hồ cho thuê phao, tắm nước ngọt.

Oh suối biển rất sạch sẽ. Trên bãi cát trắng hoàn toàn không phải là một mảnh rác, dường như mỗi ngày một ai đó ra đây làm sạch và vệ sinh cho các bãi biển. những bãi biển rộng và dài, du khách có thể đi đến đông đúc, tổ chức các hoạt động vui chơi. Chơi chán, du khách đắm mình trong nước ngọt, công viên cây xanh rộng lớn hoặc đi bộ dọc.

Các bãi biển ở đây khá cạn và nhẹ nhàng. Nhiều lần khi chỉ chân đi mãi mãi, khi chúng ta nhìn lại, giật mình bởi mới đã đến từ bờ biển. Nằm trên phao tự trang bị, khách có thể nằm dài sóng cho giờ mặc dềnh, được đưa trở lại bờ trôi phao. Nếu mang kính trang bị ống thở, du khách sẽ vô cùng thích thú dưới đáy biển ở Suối Oh: không đáy biển san hô nhưng lung linh trong ánh sáng mặt trời sẽ là vô cùng thú vị.

Nước là giáp Bình Thuận và nội địa ăn khá an toàn ít sóng, giống như ở Vũng Tàu. Ở đây, du khách có thể cắm trại hoặc ở lại với những người ở lại qua đêm.

Nếu bạn muốn khám phá những làng chài, du khách có thể liên hệ với người dân địa phương để thuyền thúng, thuyền nhỏ ở chùm lưới biển. Sáng hôm sau lại lộn và lưới đánh cá để dính vào lưới. Đó là một kinh nghiệm đơn giản, nhưng nó thú vị mà rất nhiều người muốn trở thành một ngày ngư dân.

Từ mùa xuân Oh biển, du khách có thể kết hợp tham quan thưởng ngoạn phong cảnh đẹp ở khu vực lân cận như Bình Châu Hot Springs, Bãi biển Hồ Cốc … tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, biển La Gi-Kê Gà … tỉnh Bình Thuận.

Đây khu vực biển của hải sản, chẳng hạn như khu vực tôm, cua, mực, cá, ốc, hàu sữa, … du khách tự do thưởng thức hải sản tươi mua tại các tàu thuyền đánh cá cập bến ở cả hai với giá rẻ, mang về nhà bởi chủ nhà trọ trong dân chế biến hoặc chuẩn bị dụng cụ tự chế trong khi cắm trại trên bãi biển. Du khách cũng có thể ăn trưa tại nhà trọ với một thực đơn theo yêu cầu.

Nơi nghỉ ngơi?

Bởi vì du lịch vẫn còn tương đối nguyên vẹn để khách có thể yêu cầu các cư dân ngủ như hình thức là homestay rất phổ biến. Mọi người rất thân thiện, luôn tạo bầu không khí thoải mái nhất cho khách. Hoặc có thể được chuẩn bị lều cắm trại qua đêm trên bãi biển, thưởng thức những làn gió mát, ngắm nhìn những ngôi sao và người đẹp đêm bãi biển đi bộ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi du lịch nghỉ mát theo phong cách gia đình, khu vực này cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng như bạn tham khảo: Carmelina Beach Resort, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa, Resort Sanctuary Hồ Tràm biệt thự và khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu, .. .

Xem thêm: điểm du lịch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *