Cháy lớn ở cửa hàng bán xốp ở Vũng Tàu

2,7 rạng đông, một đám cháy lớn xảy ra tại 55 Tú Xương (phường 4, Vũng Tàu) có nhiều tài sản đã bị thiêu hủy.

>>> du lịch vũng tàu

Theo những người chứng kiến sự việc, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, họ đã nhìn thấy một ngọn lửa cháy trong nhà từ hộp xốp. Người dân ở ngôi nhà này đã được thoát ra bằng cách của cửa trước và trèo qua cột điện bên ngoài. Tại thời điểm cháy, ngôi nhà chứa rất nhiều bọt thùng và một số xe máy, ô tô và nhiều tài sản có giá trị.

chay

Trương Văn Hải – Chủ tịch Phường 4 – cho biết nhà của 55 Tú Xương của Nguyễn Văn Thật (69 tuổi) và Nguyễn Thị Tuyết Mai (69) làm việc. Ngôi nhà được chia làm hai, một nửa cho các cặp vợ chồng trong gia đình, một nửa khác để cung cấp cho Đoàn Văn Tuấn (41 tuổi, thường trú: Thắng Phường Thứ hai, thành phố Vũng Tàu) thuê làm cơ sở kinh doanh trong thùng xốp (giấy phép kinh doanh).

Theo báo cáo của ông Tuấn, thời điểm ngọn lửa có 3 công nhân ở lại để trông coi cửa hàng. Gần 2 giờ sáng, phát hiện ngọn lửa phát ra từ một số hộp xốp bên trong cánh cửa bên phải. Các công nhân đã chạy ra ngoài và sử dụng phun dập lửa cháy. Tuy nhiên, vì ngọn lửa quá lớn đã phá hủy một số tài sản của ông Tuấn trong đó có 8 xe máy, 1 tủ đông, 1 tủ lạnh, 1 máy gặt, 1 máy tính để bàn và 1 an toàn bên trong có khoảng 300 triệu người.

>>> Đắng lòng mùa muối Vũng Tàu

Để vợ Nguyễn Thị Tuyết Mai bị hư hỏng một số tài sản, chẳng hạn như bắn toàn bộ Toyota 16 chỗ ngồi 1 biển số 72L-3155 (xe của Đông Trung Quốc đã gửi các nhà sách), Fire 1 xe ô tô tiêu đề 4 chỗ biển số 72L-7038, truyền hình cháy 3, tủ lạnh và 3 đồng tiền vàng (để xác định thiệt hại). May mắn thay, ngọn lửa không lan sang nhà bên cạnh kinh doanh gas, không có thương vong.

Hiện vẫn tiếp tục được các trường hợp cơ quan chức năng tiến hành một cuộc điều tra để làm rõ.

Xem thêm: tin tức

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *