Đồng cừu suối nghệ Vũng Tàu

Bạn muốn hình ảnh với cừu dễ thương, xinh đẹp, nhưng sợ mất Ninh Thuận hiện đang ở Vũng Tàu cũng có một loạt các cừu siêu “hot” lấy Suối Nghệ – Huyện Châu Đức – Bà Rịa Vũng Tàu.

>>Điểm tham quan

Đây lĩnh vực cừu khác nhau, từ Sài Gòn chỉ 70 km nằm trên đường Phước Tân – Hey Bài, đường kính Nghệ Suối, huyện Châu Đức. Vũng Tàu lĩnh vực cừu được hình thành từ một vùng đất trống cằn cỗi, nắng quanh năm. Nhưng vì có vài hộ gia đình giảm cừu gặm cỏ, ruộng cừu đột nhiên trở thành một địa điểm du lịch yêu thích của giới trẻ và các cặp vợ chồng cất ảnh cưới.

dong-cuu-suoi-nghe-dia-chi-chup-anh-sieu-hot-o-vung-tau

dong-Reply-Suối khán giả ngày chi-chup-anh-sieu-hot-O-Swing-tau iViVu 3

Trong khu vực này có khoảng 3 con cừu, mỗi khoảng 150 bé trai, nhưng hai con cừu là những người chụp ảnh nhiều nhất là chị cừu cừu và Liên minh Bar của mình.

Ban đầu, những người nông dân cừu chủ yếu để bán thịt và lông của chúng. Nhưng sau khi du khách chụp ảnh tham quan các dịch vụ dân cho khách du lịch. Đặc biệt, để “hút” khách, chủ sở hữu có một vài con ngựa cừu trên phát hành chung, tạo giọng hấp dẫn hơn cho hình ảnh của khách du lịch.

Chụp phí ở đây thay đổi từ hợp đồng 50-100000 / lần / tùy chỉnh nhóm chụp ảnh cưới, và chụp ảnh.

Đối với hình ảnh như đánh bắt, du khách nên tìm kiếm sự hỗ trợ của những con cừu chăn chăn gia súc. Tránh tùy tiện xông vào giữa chụp hình con cừu, con cừu sẽ sợ hãi và bỏ chạy ….

Du lịch Vũng Tàu đến Bến du thuyền Marina

Nếu bạn muốn chụp ảnh với các con chiên, thời gian tốt nhất là từ 8 -10 giờ sáng và 3-4 giờ chiều.

Ảnh: huynhngocuyenphuong
Ảnh: huynhngocuyenphuong

Chỉ Dẫn: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – hầm Thủ Thiêm – Lai phà Cát – Nhơn Trạch – rẽ phải vào Quốc lộ 51 – nhìn sang bên trái khi Đại Tòng Lâm đến Bến xe Tân Thành – xem 2 tòa nhà màu xanh lá cây (Phú Thị trấn Mỹ ), sau đó quay về – khoảng 10 km – 3 sau đó rẽ phải đi họp Châu Pha (với một hướng dẫn) – ngã tư rẽ trái – Khi chạy tới một đàn cừu gần trái bạn sẽ thấy một dòng suối chạy và nhiều hơn sẽ nhìn bên phải ít mái nhà màu xanh của tòa nhà – từ nhiều cừu đúng như bạn viết, nó cũng có bầy từ Thanh.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *