Đặt vé máy bay đi Côn Đảo trải nghiệm hương cà phê chuẩn vị

Khi nhắc tới Côn Đảo, người ta thường nghĩ đến một giai thoại hào hùng gắn liền với nền lịch sử vẻ vang của dân tộc con rồng cháu tiên. Mặc dù vậy, theo thời gian Côn Đảo dần phát triển hơn và là 1 cái trong những cái tên hàng đầu khi nhắc đến du lịch biển đảo Việt Nam. Hòn đảo bí ẩn này không chỉ thu hút khách du lịch bởi những cảnh quan thiên nhiên còn hoang sơ mà bởi những điều giản dị nhưng không hề kém phần thú vị – và trải nghiệm cà phê Côn Đảo là 1 trong những điều đặc biệt đó. Cùng Đất Việt Tour đặt ngay một chiếc vé máy bay đi Côn Đảo để trải nghiệm thức uống tinh thần tại top 4 quán cà phê đẹp nhất tại đây nhé.

CÀ PHÊ CÔN SƠN

Địa chỉ: Số 2, Đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Quán đầu tiên bạn có thể bắt gặp khi lang thang trên đường phố Côn Đảo chính là Côn Sơn Cafe. Nằm đối diện bảo tàng Cách Mạng, ngay góc ngã tư Tôn Đức Thắng và Lê Duẩn, Côn Sơn khoác lên mình chiếc áo mang đậm lối kiến trúc thời thuộc địa Pháp. Với vị trí rộng rãi của quán cộng hưởng cùng tầm nhìn hướng biển, quán cà phê này hẳn sẽ mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng xa xưa.

Ngồi cafe thả hồn theo gió vừa đọc một cuốn sách vừa ngắm biển là 1 cảm giác rất hoàn hảo

Thực đơn quán khá đơn giản nhưng cà phê ở đây được pha chế đúng chuẩn, vị đậm đà khiến cho những thực khách lần đầu trải nghiệm đều sẽ tấm tắc khen ngon. Ngoài ra quán còn có sinh tố, kem, nước ép cũng hấp dẫn không kém với giá dao động từ 30,000 – 80,000 VND/ly

BA LÊ COFFEE

Địa chỉ: Khu 6 Đường Trần Phú, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Ba Lê là 1 quán cà phê mang phong cách hoài cổ ở Côn Đảo, đến với nơi đây khách du lịch Côn Đảo sẽ cảm giác như mình đang lạc giữa phố cổ Hội An. Với gam màu chủ đạo là vàng cổ điển, không gian trong quán được anh chủ tinh tế tô điểm thêm một vài dụng cụ bài trí như tivi, ấm trà, bình thủy, đèn dầu của thập niên 80 sẽ gợi lên trong du khách sự hoài niệm về những điều xưa cũ.

Thức uống tại đây được đánh giá là khá ngon và phù hợp khẩu vị, chỉ với mức giá từ 25,000 – 70,000 VND là bạn đã có ngay một địa điểm sống ảo cho ra vô vàn bức hình vintage siêu xịn sò rồi. Du lịch Côn Đảo đừng bỏ qua quán cà phê "cũ kĩ" này nhé.

Một góc hoài niệm về miền ký ức xưa cũ

PHIÊN KHÚC COFFEE

Địa chỉ: Khu 7, Đường Nguyễn Văn Linh, Huyện Côn Đảo

Thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy mặt tiền của quán cà phê này có hơi lộn xộn và như bị “phủi bụi thời gian”, nhưng khi bước vào bên phía trong bạn sẽ khá kinh ngạc bởi không gian nơi đây rất sạch sẽ khiến bạn cảm thấy ấm cúng giống như đang ở nhà mình vậy. Có thể nói Phiên Khúc là một trong những quán cà phê ấn tượng nhất Côn Đảo, từ cách sắp xếp các vật dụng trong quán như chiếc bàn, chiếc ghế đến quầy bartender đều theo phong cách Retro kết hợp cùng Rustic, rồi ngay cả chiếc menu khá hack não thực khách cùng các cái tên rất độc đáo khiến người uống gọi món phải gọi là “tùy duyên”. Nhưng du khách có thể hoàn toàn yên tâm vì thức uống ở đây khá ngon, chỉ có giá từ 30 – 50 Quan chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Menu mộc mạc mà để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách 

Thêm một điểm cộng cho quán là nếu bạn đến đây vào dịp những ngày cuối tuần thì bạn có cơ hội "chill" cùng anh chủ quán tài hoa với những bản nhạc du dương, sâu lắng. Vừa được nghe nhạc vừa thưởng thức cà phê ngon thì còn điều gì tuyệt vời bằng phải không nào.

INFINITI CAFÉ CÔN ĐẢO

Địa chỉ: Chợ Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Côn Đảo là một vùng biển xinh đẹp và quyến rũ nhưng không hề thiếu những quán cà phê mang hơi thở cổ điển đương đại, và Infiniti Coffee and Resto chính là 1 trong những quán được thiết kế theo phong cách đó. Nằm ngay chợ huyện Côn Đảo nhưng Infiniti chỉ thực sự thu hút du khách về đêm khi quán đã lên đèn. Nếu tình cờ chạy ngang qua đây chắc chắn bạn sẽ ghé vào vì khung cảnh buổi đêm ở đây cực kì lung linh và lãng mạn.

Không gian quán khá dễ dàng và đơn giản kết hợp trồng nhiều cây xanh mang lại cảm giác lạnh lẽo và không khí dễ chịu

Đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có vô vàn góc check in sống ảo siêu xinh dưới ánh đèn vàng hay đơn giản bạn có thể cùng hội cạ cứng "làm tổ" trên tầng 2, vừa nhìn ngắm đường phố Côn Đảo nhộn nhịp buổi đêm vừa nhâm nhi tách cà phê tám đôi ba câu chuyện phím cũng xua tan bao căng thẳng sau chuỗi ngày dài làm việc. Địa điểm này được coi là quán cafe ngon với cái giá hạt dẻ (20,000 – 50,000 VND/ly) tại Côn Đảo đi kèm phục vụ thân thiện, mến khách.

Những quán cà phê đẹp Côn Đảo hút khách nhất trên đây chắc chắn sẽ đưa tới cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để đặt cho mình những chiếc vé máy bay Côn Đảo giá ưu đãi lôi cuốn bạn nhé.

Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *