6 Lý Do Nên Chọn Du Lịch Đài Loan Tết 2023

Bạn đang có ý định du lịch nước ngoài trong dịp Tết 2023 nhưng chưa biết đi đâu. Từ Âu sang Á đều có những nét đẹp khác nhau. Tham khảo 6 lý do nên du lịch Đài Loan Tết 2023 dưới đây. Biết đâu bạn sẽ ham ngay và chọn du lịch xứ Đài trong dịp Tết này.

1. TRẢI NGHIỆM KHÔNG KHÍ TẾT NGUYÊN ĐÁN TẠI NƯỚC NGOÀI

Giống với Việt Nam, Đài Loan đón Tết Nguyên Đán với những nghi tiết văn hóa truyền thống của người Á Đông.

Dù Du lịch Đài Loan thời khắc này phố phường không quá đông đúc vì hầu như người dân chọn về quê đón Tết. Người dân sống tại thành thị vẫn sẽ tổ chức vui xuân tại các điểm vui chơi. Các ngôi Đền, Chùa vẫn đông đúc lượt khách đến cúng bái đầu năm cầu nguyện năm mới bình an.

Đón Tết truyền thống tại Phố cổ Cửu Phần

Đón Tết truyền thống tại Phố cổ Cửu Phần. Ảnh sưu tầm

Múi giờ tại xứ Đài muộn hơn Việt Nam 1 giờ đồng hồ. thành thử, bạn không cần quá lo lắng việc trái múi giờ và đi chơi mất đi không khí Tết truyền thống. Thay vào đó, bạn có thể đến những ngôi chùa cầu nguyện hay những điểm vui chơi và hòa mình cùng không khí vui xuân ấy.

2. ĐIỂM ĐẾN ĐA DẠNG

Du lịch Đài Loan - Điểm đến đa dạng

Du lịch Đài Loan – Điểm đến đa dạng. Ảnh sưu tầm

Đảo quốc Đài Loan không quá rộng lớn nhưng điểm đến thì vô cùng đa dạng đáp ứng hồ hết các loại hình du lịch.

Bạn yêu thích khám phá về văn hóa, du lịch Đài Loan có: Bảo tàng Cung điện nhà nước Đài Bắc, Công viên Địa Dã Liễu, Phố cổ Thập Phần,…

Bạn tìm đến sự phong cảnh tự nhiên hữu tình, nghỉ dưỡng, ngơi nghỉ: Dịch vụ thư giãn suối nóng, khu quần thể Dương Minh Sơn, Hồ Nhật Nguyệt,… là những điểm đến dành cho bạn.

ngoại giả, người Đài Loan phần đông theo đạo Phật. vì thế, văn hóa đi chùa khá giống với người Việt. Một số ngôi chùa, miếu lừng danh như: Văn Võ Miếu, Phật Quang Sơn Tự, Tháp Long Hổ…

Tour Đài Loan còn cuộn du khách với những điểm nổi tiếng khác: Tháp Taipei 101, Lâu đài Dứa Vàng Vigor Kobo, các khu chợ đêm,…

3. ẨM THỰC ĐẶC SẮC “TRIỆU LIKE”

Đài Loan - Ẩm thực đặc sắc

Đài Loan – Ẩm thực đặc sắc. Ảnh sưu tầm

Các reviewer từng đánh giá Đài Loan là nơi “dễ đi khó về” bởi nền văn hóa ẩm thực vô cùng phong phú. Quê hương của món trà sữa nổi danh khắp thế giới và những món ăn làm “chiếc bụng no” cũng phải cồn cào.

Những món ăn nhất quyết phải thử khi du lịch Đài Loan: Trà sữa, đậu hủ thúi, mochi, bánh dứa, mì bò, thịt viên Bawan, bánh kếp, trứng sắt,…

Bạn có thể dễ dàng thử các món ăn này tại các khu chợ đêm nức danh: Chợ đêm Lục Hợp, chợ đêm Ximending, nhà hàng hay khu ẩm thực đường phố.

4. MIỄN PHÍ INTERNET 

Tiện ích này được chính phủ Đài Loan lắp đặt trên toàn quốc vào năm 2011. Bạn không cần phải lo âu việc chẳng thể kết nối internet dù du lịch bất cứ đâu tại Đài Loan.

5. TIẾT KIỆM THỜI GIAN CHI PHÍ

Đài Loan chỉ cách Việt Nam 2h30’ bay, bạn có thể chuyển di đến đây và bắt đầu chuyến tham quan ngay ngày đầu tiên.

thường nhật, du lịch Tết dịch vụ tăng cao và phí tổn khá đắt đỏ. tuyển lựa du lịch nước ngoài tại Châu Á là cách bạn vừa có thể thỏa mãn ham xê dịch lại vừa hà tằn hà tiện hoài.

6. MUA SẮM TỪ CAO CẤP ĐẾN BÌNH DÂN

Đi chơi chẳng thể thiếu mua quà về cho bạn bè và người thân. Đài Loan có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn từ A-Z. Thiên đường mua sắm tại Đài Loan sẽ đáp ứng được thị hiếu mua sắm của bạn.

Mua sắm từ cao cấp đến bình dân

Mua sắm từ cao cấp đến bình dân. Ảnh sưu tầm

Tại đây bày bán rất nhiều thương hiệu nức tiếng hay những món hàng bình dân trong nước thích hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể mua sắm tại các trọng tâm thương nghiệp lớn hoặc tại các khu chợ: Bellavita, tòa nhà Taipei 101, Chợ đêm Lục Hợp, chợ đêm Ximending,….

Trên đây là 6 lý do cực thuyết phục cho chuyến du lịch Đài Loan Tết 2023 năm nay. Bạn vẫn còn băn khoăn không biết bắt đầu lên kế hoạch du lịch từ đâu. Hãy để Đất Việt Tour giúp bạn lên lịch trình từ A-Z. Book tour Đài Loan Tết ngay hôm nay để nhận ngay giảm giá lên đến 5 triệu đồng.

Xem ngay, tour Đài Loan giá rẻ: 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *