Top 10 Điểm Đến Không Thể Bỏ Lỡ Khi Du Lịch Bali

Là địa điểm du lịch nổi danh nhất ở Indonesia, đảo Bali được mệnh danh là đảo thiên đàng, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm. Với những địa điểm tham quan tự nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đa dạng, Bali hấp dẫn du khách từ lần đầu tiên đặt chân đến đây. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn bali có những địa điểm du lịch nào nổi trội thì để Đất Việt Tour mách bạn Top 10 điểm đến chẳng thể bỏ lỡ khi du lịch Bali nhé.

1. CỔNG TRỜI BALI

Cổng trời Bali là địa điểm tham quan nức danh hàng đầu phải kể đến khi nhắc đến Bali. Thuộc khuôn viên của ngôi đền Pura Lempuyang (thường gọi là Pura Lempuyang Luhur) tại đảo Bali, Indonesia, Cổng trời Bali mang đậm nét đạo văn hóa đặc trưng của Indonesia.

Cổng trời Bali

Cổng trời Bali (Ảnh: sưu tầm)

Cổng trời Bali với các họa tiết và hoa văn trang trí kĩ càng, tinh tế mang ý nghĩa đặc trưng riêng của Hindu giáo cũng như nền văn hóa của người dân bản địa nơi đây. Cánh cổng được thiết kế tách đôi là điểm đặc biệt, tạo ra một khung cảnh ảo diệu đẹp như tranh vẽ.

Bạn nên đến đây vào thời điểm sáng sớm và hoàng hôn, vày thời điểm này sẽ có những đám mây bao quanh cánh cổng và xa xa là ngọn núi sừng sững tạo nên quang cảnh tuyệt đẹp. Những bức hình check-in sống ảo cũng được chụp vào khung giờ này trong ngày.

2. RUỘNG BẬC THANG TEGALALANG

Là một trong những địa điểm nổi danh nhất ở Bali, ruộng bậc thang Tegalalang lôi cuốn được rất nhiều du khách trên thế giới ghé thăm mỗi năm. Nằm giữa những ngọn núi lửa đang hoạt động và những ngọn núi cao chót vót, Tegalalang mang đến một vẻ đẹp xanh mát, bình yên và thơ mộng. Những thửa ruộng bậc thang xanh ngắt trải dài giống như có một sức hút, mê lực làm si mê lòng người.

Ruộng bậc thang Bali

Ruộng bậc thang Bali (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng một quang cảnh tự nhiên xanh ngắt thì hãy đến ruộng bậc thang Tegalalang vào tháng 3 và tháng 9. vày, vào tháng 4 và tháng 10 là mùa lúa chín, mùa xanh tươi sáng của ruộng lúa rẽ ngả sang vàng. Là một giáo đồ yêu thích du lịch, bạn không nên bỏ qua địa điểm này trong chuyến du lịch Bali của mình.

3. CUNG ĐIỆN TRÊN NƯỚC TIRTA GANGGA

Cung điện nước Tirtagangga (hay Tirta Gangga) nằm ở làng Ababi, phía Đông Bali. Mất khoảng 2 giờ lái xe để để có thể đi từ trung tâm Denpasar của Bali đến đây. Cung điện có tầm nhìn rất ấn tượng hướng thẳng ra vùng cao nguyên phía đông Bali bao gồm núi Agung – Ngọn núi cao nhất Bali.

Cung điện trên nước Tirta Gangga

Cung điện trên nước Tirta Gangga (Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ là một điểm tham quan yêu thích của hầu hết du khách khi đến du lịch Bali, Cung điện trên nước Tirta Gangga cũng được rất nhiều người dân địa phương ghé thăm mỗi ngày. bởi thế, nếu bạn muốn khám phá cung điện này một cách yên tĩnh thì nên đến đây vào sáng sớm. Vào khoản thời kì này, nơi đây cũng đẹp hơn với ánh rạng đông của buổi ban mai.

4. VỊNH NƯỚC MẮT QUỶ DEVIL’S TEARS BAY 

Nằm ngay bên cạnh bãi biển Dream nức danh của đảo Nusa Lembongan, Bali Vịnh nước mắt quỷ vịnh nước mắt quỷ thực chất là một vách đã bị sóng biển bào mòn qua hàng ngàn năm, tạo thành một hốc lớn. Chỉ mất khoảng 10 phút tài xế từ khu vực trung tâm đảo để có thể đến vịnh nước mắt quỷ.

Vịnh nước mắt quỷ Devil’s Tears Bay

Vịnh nước mắt quỷ Devil’s Tears Bay (Ảnh: sưu tầm)

Nhiều du khách sẽ bị vấn và choáng ngợp trước những đợt sóng đánh vào vịnh theo hình vòng cung. Ở gần mép vực đá dễ bị sạt  lở và sóng lớn đánh thất thường, thành thử bạn không nên đứng quá gần khu vực này.

Săn tour cực Hot>>> BALI – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

5. ĐƯỜNG MÒN CAMPUHAN RIDGE WALK 

Đường mòn Campuhan Ridge Walk 

Đường mòn Campuhan Ridge Walk (Ảnh: sưu tầm)

Nằm ngay tại trọng điểm Ubud, đường mòn Campuhan Ridge Walk – được mệnh danh là đường mòn đẹp nhất đảo Bali. Đây là địa điểm du lịch Bali mà nhiều du khách muốn đến, đây còn là những tấm ảnh sống ảo tuyệt đẹp của các travel blogger được ra đời. Đường mòn Campuhan Ridge Walk là con đường dài và có khung cảnh khôn cùng nên thơ với hai bên là cỏ cây xanh mát, không khí khôn cùng trong lành. Sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ nếu được ngắm hoàng hôn ngay trên con đường thơ mộng này. Đừng bỏ qua con đường mòn này khi đến với Bali bạn nhé.

6. ĐỀN TANAH LOT

Đền Tanah Lot là một trong những ngôi đền lừng danh và mang ý nghĩa tín ngưỡng linh tính đối với người dân ở Bali. Từ “Tanah” có ý tức thị đất và từ  “Lot (lod / laut)” có ý nghĩa là biển. Đền Tanah Lot giống như một hòn đảo nhỏ nổi trên biển vì được xây trên một tảng đá trên biển, nên mọi người gọi nó Tanah Lot. Có nhiều điểm khác biệt với những ngôi đền khác cả về kiến trúc, cấu trúc xây dựng lẫn vị trí và đã được xây dựng từ thế kỷ 15, Đền Tanah Lot không chỉ đóng vai trò quan yếu của đạo tín ngưỡng của người dân nơi đây mà còn có giá trị khảo cổ nữa.

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot (Ảnh: sưu tầm)

Cùng với quan cảnh vô tận của đại dương, không khí khoáng đãng trên đỉnh núi và một mối liên kết sâu sắc với thần thoại, đền Tanah Lot luôn lôi cuốn được rất nhiều khách du lịch Bali đến  tham quan.

7. ANGEL’S BILLABONG

Angel’s Billabong

Angel’s Billabong (Ảnh: sưu tầm)

Angel’s Billabong là một trong những điểm đến vô cùng độc đáo và thú khi đến với Bali. Nằm gần Broken Beach, cách khoảng 15km đi từ điểm du lịch nức danh Kelingking Beach thuộc đảo Nusa Penida của Bali, Angel’s Billabong là hồ hơi tự nhiên giữa biển, một kỳ quan tự nhiên tuyệt đẹp nằm trên đường dẫn ra biển Pasih Ug.

8. ĐẢO RÙA

Đảo rùa

Đảo rùa (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Rùa được xem là vương quốc của nhiều loài rùa quý hiếm trên thế giới còn sót lại và đặc biệt là giống rùa biển chỉ có ở Indonesia. Nhiều người truyền tai nhau rằng, hòn đảo này nằm trên mai của một vị thần Rùa đồ sộ nên chi mới có tên gọi là đảo Rùa. Sự đa dạng về loài rùa ở đây không chỉ nằm ở số lượng cá thể rùa, số lượng các loài rùa mà còn cả ở tuổi đời của chúng nữa. Từ các chú rùa vài năm tuổi đến hàng chục năm, thậm chí còn có cả rùa 200 tuổi sinh sống ở hòn đảo này.

Săn tour cực Hot>>> BALI – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

9. THÁC PEGUYANGAN

Thác Peguyangan

Thác Peguyangan (Ảnh: sưu tầm)

Thác Peguyangan là thác nước thiên nhiên từ vách núi đổ xuống biển qua một hồ đá. Đến đây du khách sẽ phải đi dọc theo một chiếc cầu thang khá dài và hẹp ở lưng trên các vách đá chênh vênh. Bạn nên mang theo giày thể thao vì sẽ leo dốc nhiều khi đến với địa điểm du lịch này. Đây cũng là một địa điểm du lịch Bali nữa nằm trong danh sách mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây đấy.

10. ĐỀN SUỐI THIÊNG TAMPAK SIRING (TIRTHA EMPUL)

Đường mòn Campuhan Ridge Walk 

Đền suối thiêng Tampak siring (Ảnh: sưu tầm)

rốt cục, đền suối thiêng Tampak siring (Tirtha Empul) cũng là một địa điểm du lịch bạn nên cân nhắc khi đến với Bali. Nằm ở làng Manykaya quận Tampak Siring, Gianyar cách khoảng 40km về phía Đông Bắc khi đi từ thủ phủ Denpasar (đảo Bali, Indonesia), Đền suối thiêng Tampak siring (Tirtha Empul) là một ngôi đền Hindu. Người dân địa phương nơi đây gọi ngôi đền này suối nước thánh. vày, ngôi đền này có một ao nước thánh không bao giờ cạn do được cung cấp từ mạch nước ngầm.

Trên đây là Top 10 địa điểm tham quan đặc sắc và được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Bali được Đất Việt Tour tổng hợp lại. Còn phân vân gì nữa mà không đặt cho mình một tour du lịch Bali để có được những trải nghiệm nhẵn nhất. mau chóng liên can hotline 1800 6700 để được tư vấn lộ trình hợp nhất.

Bài viết được quan tâm>>> Gợi Ý Lịch Trình Tour Siêu Nghỉ Dưỡng Tại Bali Cùng Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *