10 Điểm Săn Ảnh Với Lá Vàng Lá Đỏ Hàn Quốc

Team sống ảo ơi! Bài viết này là dành cho bạn. Check-in ngay 10 điểm săn ảnh lá vàng lá đỏ đẹp nhất khi du lịch Hàn Quốc. 10 địa danh này đều có tọa độ tại thủ đô Seoul cho bạn thả phanh lên lịch city tour khám phá trọn 10/10.

1. CÔNG VIÊN RỪNG SEOUL 

Công viên Rừng Seoul là một trong những công viên lớn nhất tại thủ đô Seoul Hàn Quốc. Xưa kia, đây là nơi chuộng cho các hoạt động săn bắn của những vị vua. hiện tại công viên rừng Seoul đóng vai trò là lá phổi xanh của thủ đô, điểm vui chơi lý tưởng mỗi độ cuối tuần.

Công viên Rừng Seoul 

Công viên Rừng Seoul. Ảnh sưu tầm 

Hòa chung không khí mùa thu khắp Hàn Quốc, rừng Seoul sắm cho mình lớp áo đỏ áo cam. Sự chuyển màu này được tạo nên từ những hàng cây bạch quả. Cùng quy mô rộng lớn, công viên trở nên rạng rỡ hơn bất cứ địa điểm nào khác.

2. CUNG ĐIỆN GYEONGBOKGUNG

Cung điện Gyeongbokgung hay còn gọi là Cảnh Phúc Cung tọa lạc tại phía Bắc tỉnh thành Seoul. Khuôn viên rộng lớn tại cung điện Gyeongbokgung đã trở thành địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ lý tưởng khi du lịch hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung. Ảnh sưu tầm 

Đến đây, bạn sẽ có ngày bộ ảnh check-in cùng y phục truyền thống Hanbok giữa quang cảnh mang đậm phong cách cổ trang. Xung quanh cung điện còn có những điểm vui chơi nổi tiếng như: Quảng trường Gwanghwamun, Suối Cheonggyecheon,… cho bạn thả cửa khám phá.

3. TRƯỜNG ĐẠI HỌC SUNGKYUNKWAN

Không như những ngôi trường có lối kiến trúc đương đại khác, Sungkyunkwan là ngôi trường đại học cổ nhất, được xây dựng vào Joseon. do vậy, lối kiến trúc của trường mang đậm phong cách cung điện cổ kính.

Trường đại học Sungkyunkwan

Trường đại học Sungkyunkwan. Ảnh sưu tầm 

Du lịch Hàn Quốc đến trường đại học Sungkyunkwan ngắm lá vàng bên hàng cây ngân hạnh Munmyo Ginkgo Tree 500 tuổi. Background điển hình này làm cho ngôi trường này trở thành hot hơn mỗi độ thu sang.

4. PHỐ SAMCHEONGDONG

Đến phố Samcheongdong bạn sẽ có ngay cho mình bộ ảnh mùa thu Hàn Quốc phong cách street style. Samcheongdong là con phố nằm giữa làng cổ Bukchon và cung điện Gyeongbokgung. Sắc vàng nhãi con của 2 hàng cây ngân hạnh hợp để bách bộ ngắm cảnh vào chiều thu.

Phố Samcheongdong

Phố Samcheongdong. Ảnh sưu tầm 

Bạn có thể đi bộ ngắm phố, chụp ảnh cũng như mua sắm vì khu vực này có khá nhiều quầy bán đồ lưu niệm.

5. SEOUL CITY WALL

Seoul City Wall là bức tường đô thị Seoul trải dài 18,6km với 8 cổng, cao 7-8m. Seoul City Wall được xây dựng với mục đích bảo vệ đô thị Seoul tránh khỏi các cuộc chiến tranh xâm lược.

Seoul City Wall. Ảnh sưu tầm 

Bối cảnh này không ít lần xuất hiện trong các bộ phim nức tiếng của Hàn Quốc. Bạn có thể ngắm nhìn thảy quang cảnh mùa thu của thủ đô Seoul từ trên cao. Đây là điểm đến không thể bỏ qua của những giáo đồ săn ảnh phong cảnh khi du lịch Hàn Quốc.

6. NAMI ISLAND

Không còn quá xa lạ với những ai yêu thích du lịch Hàn Quốc. Đảo Nami dù vào mùa lá đỏ lá vàng hay bất cứ mùa nào trong năm đều cuộn du khách.

Đảo Nami Hàn Quốc

Đảo Nami Hàn Quốc. Ảnh sưu tầm 

Được mệnh danh là trái tim lãng mạn của Hàn Quốc, đảo Nami có khối góc ảnh đẹp cho bạn tạo dáng. Vừa có những hàng cây ngân hạnh đổ lá vàng tạo ra góc ảnh có chiều sâu. Hay khuôn viên mùa thu lá đỏ cho bạn hóa nàng thơ.

>>> Book tour Hàn Quốc giá rẻ: SEOUL NAMI TRƯỢT TUYẾT ELYSIAN LOTTE WORLD HÁI DÂU

7. NÚI NAMSAN

Núi Namsan cùng tòa Tháp N Seoul là địa điểm săn ảnh lá đỏ lá vàng lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc.

Tháp N Seoul Hàn Quốc

Tháp N Seoul Hàn Quốc. Ảnh sưu tầm 

Con đường lá đỏ từ chân núi lên tòa tháp sẽ cho bạn vô khối bức ảnh sống ảo để đời. Không những thế, lên đến đỉnh đồi, tuốt tuột khung cảnh mùa thu Hàn Quốc sẽ thu vào tầm mắt. Với những cặp đôi, chuyến đi này sẽ ý nghĩa hơn khi cùng nhau móc khóa tình ái tại Tháp N Seoul.

8. YONSEI UNIVERSITY

Trường đại học Yonsei là bối cảnh quen trong những bộ phim học đường của Hàn Quốc. Gần đây nhất có thể kể đến là bộ phim True Beauty. Khuôn viên của trường mỗi độ thu sang lại mang vẻ đẹp bình yên và cổ kính đến lạ.

Trường đại học Yonsei

Trường đại học Yonsei. Ảnh sưu tầm 

Một trong những ngôi trường đại học lâu đời tại Hàn Quốc, đây là ngôi trường ao ước của du học sinh. Đối với du khách điểm đến này chẳng thể bỏ qua khi nhắc đến tour du lịch Hàn Quốc mùa thu.

9. ĐƯỜNG TƯỜNG ĐÁ CUNG ĐIỆN DEOKSUGUNG

Có thể nói, các cung điện tại Hàn Quốc là những điểm cho ra bức ảnh triệu view. Cung điện Deoksugung nổi danh với các góc ảnh tại con đường ven cung điện. Lấy bức tường đá màu xám làm nền cho những hàng cây lá vàng. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để cho ra một bức ảnh đẹp vì mọi thứ đã quá cỡ hoàn hảo.

10. CUNG ĐIỆN CHANGDEOKGUNG 

Cung điện Changdeokgung hay còn gọi là Xương Đức Cung thuộc Jongno-gu, phía bắc Seoul. Changdeokgung sở hữu khuôn viên rộng lớn, nhiều cây xanh. Sắc lá vàng, lá đỏ được tổ điểm bởi vẻ đẹp cổ điển của công trình từ thời Joseon này.

Cung điện Changdeokgung. Ảnh sưu tầm 

Trên đây là 10 điểm săn ảnh đẹp chẳng thể bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc. Xứ sở kim chi không nhưng cuộn khán giả Việt qua những bộ phim mà còn bởi mùa thu lãng mạn. để có một chuyến du hí ráo trọi tại nước ngoài, book tour Hàn Quốc trọn gói cùng Đất Việt Tour ngay hôm nay.

Tham khảo ngay tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *