Đắm Đuối Với 9 Thương Hiệu Trà Sữa Ngon Nhất Đài Loan

Đài Loan được biết đến là cái nôi sản sinh ra món trà sữa trân châu nức tiếng trên thế giới. Loại thức uống gây nghiện này đã dần lan rộng sang các nước hàng xóm Châu Á, trong đó có Việt Nam. Nếu bạn là giáo đồ trà sữa, hãy đến du lịch Đài Loan một lần trong đời để thưởng thức và cảm nhận được hết hương vị truyền thống là như thế nào. Tham khảo bài viết sau đây để cùng tìm ra các thương hiệu trà sữa ngon nhất xứ Đài nhé.

CHUN SHUI TANG

Chun Shui Tang được nhiều người biết đến là nơi sinh ra cách uống trà sữa kèm trân châu. Nên nếu là tín đồ trà sữa, bạn vững chắc không được bỏ lỡ thương hiệu trà sữa quốc dân này nhé.

Đến tận hiện tại, Chun Shui Tang vẫn giữ nguyên cách pha trà truyền thống đó là lấy nước từ lá trà, thay vì sử dụng bột. Nguyên liệu để làm trân châu cũng hoàn toàn thiên nhiên, không dùng chất bảo quản mang lại vị trà rất thơm, thanh thanh dễ uống.

Đất Việt Tour gợi ý cho bạn thử món Original Pearl Milk Tea – một trong những best seller của thương hiệu này. Và để tránh chờ đợi lâu, bạn nên hạn chế đến vào giờ cao điểm vị quán thường rất đông khách du lịch và dân địa phương đứng xếp hàng.

Thương hiệu trà sữa Chun Shui Tang tại Đài Loan

Thương hiệu trà sữa Chun Shui Tang tại Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 1B1, số 9, đường Songshou, quận Xinyi, Shinkong Mitsukoshi A9, Đài Bắc

50 LAN

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng thuộc thương hiệu này khi xuống một con phố bất kỳ tại Đài Loan. Điều này chứng minh được sức hút cũng như mức độ nức danh của 50 Lan là chẳng thể chối cãi.

Thực đơn của 50 Lan tuy ít món nhưng vẫn bảo đảm được hương vị truyền thống trong nhiều năm qua. Vị trà sữa của 50 Lan không quá nhạt cũng không quá đậm, hợp với những ai thích mùi vị thoang thoảng, nhẹ nhàng khi uống trà sữa.

Bạn có thể thử Oatmeal Milk Tea – món trà sữa làm từ bột yến mạch, không chỉ thơm ngon mà còn cực kỳ tẩm bổ.

Trà sữa 50 Lan

Trà sữa 50 Lan (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 48-4, đường Xining South, quận Wanhua, Đài Bắc

TEN REN’S TEA

Nếu bạn muốn tìm hiểu cách người Đài uống trà sữa như thế nào từ những năm 1950 thì khăng khăng phải ghé qua Ten Ren's Tea. Cửa tiệm trước tiên của thương hiệu này được mở từ năm 1953, cho đến nay, nó vẫn duy trì loại trà Ô Long sấy thuần chất nên trà sữa ở đây luôn đặm đà hương trà thiên nhiên.

Ngoài ra, Ten Ren’s Tea còn có cả bảo tồn trà sữa. Đây sẽ là điểm đến bạn có thể chọn lựa ghé thăm trong chuyến du lịch Đài Loan để xem quy trình sinh sản ra một cốc trà sữa quốc dân là như thế nào và tận mắt chiêm ngưỡng những cổ vật được sưu tầm và trưng bày tại đây.

Trà sữa Ten Ren’s Tea

Trà sữa Ten Ren’s Tea (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 45, đường Chengdu, quận Wanhua, Đài Bắc

>>>Tham khảo ngay: Điểm Danh Những Đặc Sản Nổi Tiếng Tại Đài Loan Nhất Định Bạn Phải Thử

Coco

Coco không những là thương hiệu trà sữa nổi danh tại Đài Loan mà còn là cái tên tạo nên cơn sốt với hơn 2.500 cửa hàng trà sữa trải dài trên toàn thế giới.

Coco tự tín có thể phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng với menu hơn 30 loại trà khác nhau. Từ những vị khách mong muốn thưởng thức hương vị đạm bạc như trà trái cây cho đến những ai thích trà béo, trà phô mai, thêm chút muối sống,…

Trà sữa Coco

Trà sữa Coco (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 91, khu vực 2, đường Xinyi, quận Zhongzheng, Đài Bắc

YI FANG TEA

Một trong những thương hiệu trà sữa nổi danh tại Đài Loan chẳng thể không nhắc đến đó chính là Yi Fang Tea. Thương hiệu này cũng có mặt tại Việt Nam, nhưng để thưởng thức hương vị chính gốc có phần khác biệt thì chỉ có đặt chân đến đảo quốc Đài Loan, bạn mới có thể trải nghiệm được.

Các món trà hoa quả mát lạnh được nhiều người ưa thích nhất ở đây. Có thể kể đến như Pineapple Green Tea, Yi Fang Signature Fruit Tea hoặc Passion Fruit Green Tea. Hãy thử order 1 ly và chậm rãi tận hưởng mùi vị thơm ngon của nó, kiên cố bạn sẽ nhớ mãi không thôi.

Yi Fang Tea

Yi Fang Tea (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 66, khu vực 4, đường Minsheng East, quận Songshan, Đài Bắc

WANGTEA EGG

Nếu bạn đang muốn tìm hương vị dị biệt, độc đáo của món trà sữa bình thường thì hãy tham khảo ngay thương hiệu WangTea Egg. Trà kết hợp với trứng nghe có vẻ kỳ quặc đối với khách du lịch nhưng trong thực tế, đây lại là sự kết hợp khá thân thuộc với người dân bản địa.

Trà trứng là một món mặn bắt nguồn từ Trung Quốc, với một quả trứng luộc chín và được làm nứt nhẹ, sau đó đun sôi trong trà kiên cố sẽ mang lại cho bạn vị giác hoàn toàn mới lạ. Hãy đến quán và gọi thử món Sweet Potato Noodle Milk Tea để thưởng thức nhé, kiên cố sẽ không làm bạn thất vọng.

Trà sữa WangTea Egg

Trà sữa WangTea Egg (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 26, ngõ 64, đoạn 2, đường Datong, Đài Bắc

TRẦN TAM ĐỈNH

Trà sữa Trần Tam Đỉnh còn có tên khác là trà sữa ông Trần, một quán trà sữa vừa bình dân nhưng cũng cực kỳ nổi danh với cả du khách trong và ngoài nước khi đến Đài Loan. Bạn sẽ phải xếp hàng dài để chờ đến lượt để sở hữu được một ly trà sữa Trần Tam Đỉnh. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ rất nhanh nên bạn hãy cứ yên tâm, sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu nhé.

trội nhất trong menu chính là món sữa tươi trân châu đường đen từng nổi đình đám trong thời kì vừa qua. Trân châu dẻo dẻo, sốt dẻo kết hợp với sữa tươi nhạt mà thanh mát, được rưới lên lớp đường đen đặc quánh, ngọt lịm… sờ soạng hòa quyện với nhau mang lại vị mặn mòi khó cưỡng.

Sữa tươi trân châu đường đen Trần Tam Đỉnh

Sữa tươi trân châu đường đen – món best seller đến từ thương hiệu Trần Tam Đỉnh (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Gongguan Exit 4, gần trường Đại học Quốc Gia Đài Loan

HANLIN TEAROOM

Hanlin Tearoom là thương hiệu trà sữa có tiếng ở Đài Loan, ra đời từ năm 1986. Không chỉ gây ấn tượng với thực khách bằng hương vị trà tự nhiên mà thương hiệu này còn cuộn sự chú ý bởi “bộ nhận diện thương hiệu" đầy tính mỹ thuật. Mỗi ly trà sữa đều được thiết kế hình dáng bên ngoài khôn xiết cầu kỳ và cẩn thận như vẽ một bức tranh, rất thích hợp để bạn check in sống ảo khoe bạn bè.

Không chỉ vậy, cửa hàng cũng rất lừng danh với hai loại trân châu trắng và trân châu đen cực ngon. Trân châu trắng sở hữu độ giòn vừa phải còn trân châu đen lại dai dai, bắt miệng. Một trong những món signature ở Hanlin là trà sữa Panda, nếu có dịp bạn hãy ghé qua đây và thử ngay nhé!

Trà sữa Hanlin Tea

Trà sữa Hanlin Tea (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 148, đường Jishan, Ruifang, Tân Bắc

SHARETEA

Sharetea là một trong những thương hiệu trà sữa phổ quát ở Đài Loan được người dân hết sức yêu thích, với hơn 90 địa điểm trên toàn quốc. Thương hiệu này ghi điểm trong mắt người dùng bởi cam kết dùng vật liệu từ 100% lá trà tươi. vì thế, nếu bạn đặc biệt ưa chuộng trà sữa đậm vị trà thì đây chính là sự tuyển lựa ráo trọi nhất.

Bên cạnh đó, đồ uống của Sharetea được đựng trong những chai và cốc cực kỳ đẹp. Bạn có thể order chúng về nhà và trưng bày làm đồ lưu niệm sau khi uống xong.

Gợi ý cho những ai nghiện uống trà sữa cùng với cảm giác nhấm nháp topping trong miệng, hãy thử Happy Family Milk Tea! Món đồ uống này sẽ bao gồm rất nhiều loại topping như trân châu lớn và nhỏ, bánh pudding, sương sáo, đậu đỏ và thạch dừa.

Cửa hàng Share Tea

Cửa hàng Share Tea (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 221, khu vực 4, đường Zhongxiao East, quận Da’an, Đài Bắc

Trên đây là danh sách 9 thương hiệu trà sữa ngon nhất tại Đài Loan. Lưu ngay vào sổ tay để bạn có thể tuần tự ghé qua trong chuyến du lịch sắp tới! Tham khảo tour Đài Loan mới nhất với mức giá siêu ưu đãi trên website của Đất Việt Tour hoặc liên hệ đến hotline 1800 6700 để được tham vấn miễn phí.

>>> Bay đến Đài Loan ngay trong tháng 4 chỉ từ 11,990,000 đồng/người: Đài Loan: Đài Bắc Đài Trung Hồ Nhật Nguyệt Cao Hùng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *