Top 5 khách sạn Vũng Tàu tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm

Khoảng cách gần, giá cả dịch vụ không quá đắt đỏ là những lý do năm nay Vũng Tàu được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ cuối năm. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm khách sạn Vũng Tàu, iVIVU hân hạnh giới thiệu top 5 khách sạn/ resort Vũng Tàu  tuyệt nhất cho kỳ nghỉ cuối năm với nhiều mức giá khác nhau.

1. Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu, 5 sao

six-senses-con-dao

Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu là một trong những resort đẹp và cao cấp nhất tại Côn Đảo. Với phương châm gần gũi thiên nhiên, tất cả vật liệu xây dựng resort đều thân thiên với môi trường, từ nguồn nguyên liệu sẵn có trên đảo. Ngay trung tâm resort có một ngôi chợ theo kiểu Việt Nam truyền thống. Hiện nay, nguồn nguyên liệu cho các bữa ăn tại nhà hàng trong resort cũng hoàn toàn tự nhiên và tươi mới. Six Senses gồm 50 biệt thự tọa lạc trên các ngọn đồi thoai thoải, ẩn hiện trong tán cây xanh mát ven theo bờ biển cát trắng mênh mang cùng một spa với những dịch vụ trị liệu đẳng cấp. Six Senses resort từng được trao tặng rất nhiều giải thưởng về kiến trúc và môi trường của các tổ chức lớn trên thế giới.

Giá phòng từ: 13.676.000 VND

2. Khách sạn Imperial, 5 sao

1

Được trang hoàng như một cung điện sang trọng, khách sạn Imperial Vũng Tàu mang đến không gian ấm cúng và đẳng cấp nhưng vẫn thoải mái như tại nhà. Nhà hàng tại khách sạn Imperial phục vụ đặc sản bốn phương sử dụng các nguyên vật liệu tươi ngon từ khắp nơi trên thế giới. Khu vực Lobby Lounge dành cho các cuộc họp thân mật, hoặc đơn giản chỉ là nơi nói chuyện, tâm tình, và thưởng thức bánh ngọt, trà, champagne, những bản nhạc hòa tấu Piano.

Giá phòng từ: 2.994.000 VND

3. Khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Beach Resort & Spa Long Hải, 4 sao

ho-tram

Được án ngữ bởi hàng dương xanh ngát ngày đêm rì rào bên bờ biển Long Hải, khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Beach Vũng Tàu quyến rũ du khách với phong cách bài trí đậm nét duyên Việt cùng sự phục vụ tuyệt vời. Trên con đường từ cổng chào đến sảnh tiếp tân, du khách đi qua những chùm mai Hoàng Hậu rủ mình khoe sắc vàng tươi như những cánh tay vẫy chào. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa kiến trúc cổ xưa và thiên nhiên, cách sắp đặt khéo léo, những tiểu cảnh cùng cỏ cây xanh mướt… tất cả đã tạo nên một không gian tĩnh lặng làm say đắm mọi trái tim. Dưới những tán cây rợp bóng mát rượi, đâu đó một cụm ghế ngồi nghỉ chân được sáng tạo từ những chiếc xe bò cũ, gợi lên cảm giác ấm cúng, quen thuộc như đang ở một miền quê rất mực yêu thương.

Giá phòng từ: 2.095.000 VND

4. Khách sạn Palace Vũng Tàu, 4 sao

khach-san-palace-vung-tau

Khách sạn Palace Vũng Tàu cung cấp 112 phòng rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện và một nhà hàng cung cấp các món ăn châu Âu và châu Á. Các bàn tiệc được thiết kế để phục vụ cho các tổ chức chuyên nghiệp với sức chứa lên đến 500 khách. Du khách này cũng có thể ngắm biển Vũng Tàu, tận hưởng việc bơi lội và các hoạt động khác.

Giá từ: 1.833.000 VND

5. Khách sạn Petrosetco, 2 sao

petrosetco-vung-tau

Khách sạn Petrosetco Vũng Tàu tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, chỉ vài bước đi bộ là đến Bãi Trước. Rất thuận tiện đến bến tàu cánh ngầm, sân Golf, ngọn hải đăng Vũng Tàu, tượng Chúa giang… Khách sạn Petrosetco với 37, 5 tầng, cung cấp các phòng khách sang trọng, lộng lẫy, phòng ăn nổi bật và chức năng mới. Mức giá mềm cho chất lượng dịch vụ tuyệt vời là những nhận xét của khách hàng từng lưu trú tại Petrosetco.

Giá từ: 860.000 VND

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *