Sóng biển Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu, thả mình theo những con sóng bạc đầu liên tiếp xô vào bờ sẽ khiến bạn thích thú,xóa tan đi cái mệt mỏi của công việc hằng ngày.Tắm biển Vũng Tàu “nhảy sóng”  bạc đầu  tạo cảm giác bồng bềnh, êm ái như lướt ván trên mặt nước.Cái cảm giác đó khiến cho ai cũng cảm thấy thú vị và hào hứng.

Lần đầu nếu ai  đến với thành phố biển Vũng Tàu, sẽ khiến cho chúng ta có  một cảm giác lạ lẫm và háo hức. Đường sá ở đây sạch sẽ, rộng rãi, những thùng rác được xây bằng đá vuông vức dựng trên vỉa hè. Đi trên một số tuyến đường trong thành phố thấy mùi tanh nồng quyện trong không khí. Có lẽ thứ mùi đặc trưng ấy cũng phần nào nói lên hoạt động đánh bắt, buôn bán hải sản nhộn nhịp ở mảnh đất du lịch này.

biển-vũng-tàu

Tắm biển Vũng Tàu Dưới tán những cây phong ba trên bờ biển khẳng khiu với đủ hình thù là nơi mọi người hóng mát, ăn uống, thậm chí còn mắc võng để nghỉ mát.Ngoài ra khách du lich còn có thể tham gia các hoạt động của nguời dân như:

kéo cá chài nghêu

dan chai keo luoi

chèo thuyền thúng

yeu1409044802

Thưởng thức các món Hải sản tươi ngon

maxresdefault

ở Vũng Tàu, các du khác đều thích tắm biển vào hai buổi bình minh và trước lúc chiều tà. Nằm phơi nắng trên bãi biển cũng là điều khá lý thú, nắng ấm rọi xuống, gió biển hiu hiu tạt ngang và cát mịn chạm vào da khiến bạn cảm giác như đang nằm trên nhung.ngoài ra các du khách còn có thể xem được hoạt động đánh bắt cá xa bờ và cảnh  tấp nập của người dân khi thuyền đánh bắt cá vào bờ.

dia-diem-du-lich-bui-vung-tau-3

sau khi tắm biển thỏa thích du khách có thể ghé thăm một vài di tích, trong đó có Thích Ca Phật đài, ngôi chùa có màu vàng mang nét đặc trưng của Phật giáo Nam tông. Ở đây có bảo tháp ngọc xá lợi cao 17 m xây giữa sân hành lễ rộng khoảng 300 m2.thich-ca-phat-dai-vung-tau

Chùa Hộ pháp trong khuôn viên Thích Ca Phật đài có kiến trúc đặc biệt

110364855

Tương truyền, trong bảo tháp bát giác có 13 viên ngọc xá lợi được đức Phật đựng trong một hộp bằng vàng. Nhiều Phật tử tới đây thắp hương và ngồi thiền ngay dưới sân bảo tháp. Một cảm giác bình an ùa về nơi mảnh đất kỳ thú này.Và   ngoài ra ở TP.Biển Vũng Tàu cũng còn có những công trình kiến trúc độc đáo khác nếu bạn có thêm nhiều thời gian để khám phá.

Hãy cho tự thưởng cho mình có một chuyến đi chơi về với biển Vũng Tàu cùng người thân hay gia đình, bạn bè các bạn nên thỏa mình dưới cơn sóng bạc trắng và tiếng sóng biển du dương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *