Bí quyết du lịch hè Vũng Tàu vừa vui vừa tiết kiệm

Khi hè về, Vũng Tàu lại được nhiều người nhắc đến như là một điểm tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng để tránh nóng. Đến Vũng Tàu, du khách sẽ được đắm chìm trong làn nước biển xanh trong hiền hòa và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ được bao bọc bởi những dãy núi cao chạy dài quanh bờ biển. Chưa hết, nơi đây còn có cùng những ngôi chùa thanh tịnh, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng để du khách thỏa sức khám phá. Nhưng trước hết, các bạn nên tham khảo một vài bí quyết sau đây để có chuyến du lịch hè Vũng Tàu vừa vui vừa tiết kiệm.

vung tau

Thời gian du lịch lý tưởng

Từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm Vũng Tàu đang vào mùa mưa với khí hậu mát mẻ, ôn hòa, thích hợp để du lịch tránh nóng. Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm du lịch Vũng Tàu nên tốt nhất bạn nên tránh đến đây vào dịp cuối tuần để tiết kiệm chi phí và không phải đối diện với cảnh đông đúc, ồn ào tại các điểm du lịch.

vung tau 1

Sử dụng phương tiện di chuyển

Do giao thông đường bộ lẫn đường thủy đến Vũng Tàu khá thuận lợi nên việc lựa chọn phương tiện đến đây tương đối dễ dàng. Nếu du lịch phượt cùng bạn bè, xe máy là lựa chọn tối ưu. Chưa kể, hệ thống xe khách đến Vũng Tàu dày đặc với nhiều hãng xe chất lượng cao để bạn lựa chọn nếu muốn giữ sức để tham quan, khám phá. Hoặc trong trường hợp đi theo đoàn đông thì việc thuê xe du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít hầu bao. Ngoài ra, du lịch hè Vũng Tàu, bạn còn có thể chọn tàu cánh ngầm xuất phát từ TP.HCM với thời gian chạy khoảng 1,5h.

Săn các chương trình khuyến mại

Thông thường vào dịp hè, các hãng lữ hành tung ra rất nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng. Nếu có kế hoạch du lịch Vũng Tàu dịp hè, bạn nên tranh thủ thời gian để săn tìm các tour du lịch giá rẻ hoặc các chương trình giảm giá khách sạn, resort. Đây là cách giảm chi phí du lịch tốt nhất mà bạn nên nắm bắt.

Du lịch số lượng đông

Hầu như ai cũng biết du lịch theo số đông sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ vì nhiều công ty du lịch hay các khách sạn còn có các ưu đãi đặc biệt giành cho những đoàn khách có số lượng lớn. Mặt khác, khi đi theo nhóm đông, chuyến đi sẽ thêm phần náo nhiệt, vui vẻ. Đó là lý do bạn nên cân nhắc du lịch hè Vũng Tàu cùng bạn bè và người thân. Hoặc có thể liên hệ các diễn đàn để “rủ rê” các gia đình đang có chung nhung cầu cùng tham gia chuyến du lịch.

ho-may-1

26219280

hai-dang-vung-tau

Đặc biệt, nếu muốn được trải nghiệm cảm giác lơ lững giữa tầng không trong cabin cáp treo, du khách có thể chọn tuyến cáp treo đến khu du lịch Hồ Mây trên đỉnh Núi Lớn để thỏa sức phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh đất trời bao la của thành phố biển Vũng Tàu.

Khám phá ẩm thực địa phương vừa rẻ vừa ngon

Khám phá ẩm thực địa phương là một trong những hoạt động thú vị mà bất kỳ du khách nào cũng muốn thử một lần khi đến Vũng Tàu. Ở đây có rất nhiều món ăn vừa ngon vừa rẻ để du khách thưởng thức. Đặc biệt, hải sản Vũng Tàu rất tươi ngon và được chế biến hấp dẫn nên bạn không thể bỏ lỡ. Bí kíp là bạn nên chọn những quán ăn bình dân, kể cả các quán lề đường thay vì các nhà hàng cao cấp. Tuy không được sang trọng, nhưng những món ăn ở các hàng quán như thế này thường có giá mềm và thức ăn thì ngon khỏi bàn.

vung tau 6

vung tau 7

mon-ngon-vung-tau12

lau ca duoi

Còn gì tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm một chuyến du lịch vừa vui vừa tiết kiệm phải không nào? Chúc các bạn luôn vui trong hành trình khám phá Vũng Tàu xinh đẹp nhé!

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *