Nên ở đâu khi du lịch đến Vũng Tàu

Khoảng cách, giá cả không phải là dịch vụ quá đắt là những lý do tại sao năm nay nhiều khách du lịch Vũng Tàu được chọn.
> Vũng Tàu Kinh nghiệm du lịch
> Khám phá vẻ đẹp du lịch Vũng Tàu

Du lịch Việt Nam giới thiệu một số khách sạn lớn trong chuyến đi Vũng Tàu Vũng Tàu của bạn.

1. Six Senses Côn Đảo Resort Vũng Tàu, 5 sao

six-senses-con-dao

Vũng Tàu hành trình du lịch bạn có thể dừng lại ở Six Senses Côn Đảo Resort là một khu nghỉ mát đẹp và một trong những cao nhất trên đảo. Với phương châm gần với thiên nhiên, tất cả các vật liệu xây dựng khu du lịch thân thiện với môi trường, từ nguyên liệu sẵn có trên đảo. Trung tâm có một khu nghỉ mát thị trường theo kiểu truyền thống Việt Nam. Hiện nay, nguồn nguyên liệu cho bữa ăn tại nhà hàng trong khu nghỉ mát cũng là khá tự nhiên và tươi. Six Senses bao gồm 50 biệt thự nằm trên những ngọn đồi, ẩn trong cây xanh tươi tốt dọc theo bờ biển cát trắng cùng một dịch vụ spa lớn với lớp học trị liệu. Khu nghỉ dưỡng Six Senses từng được trao tặng nhiều giải thưởng về kiến ​​trúc và môi trường của các tổ chức lớn trên thế giới.

Giá từ: 13.676.000 VND

2. Imperial Hotel, 5 sao

khach-san-imperial

Được trang trí giống như một cung điện sang trọng, khách sạn Imperial Vũng Tàu mang đến độ ấm cúng và thoải mái nhưng vẫn còn ở nhà. Các nhà hàng tại khách sạn Imperial phục vụ cho bốn đặc sản địa phương sử dụng nguyên liệu tươi từ khắp nơi trên thế giới. Lobby Lounge Area cho các cuộc họp thân mật, hoặc chỉ đơn giản là một nơi để nói chuyện, cảm xúc, và thưởng thức bánh ngọt, trà, rượu sâm banh, quần áo đồng bộ âm nhạc Piano.

Giá từ: 2.994.000 VND

3. Resort Hồ Tràm Beach Resort & Spa Long Hải, 4 sao

khu-nghi-duong-ho-tramDu lịch Vũng Tàu, bạn có thể nghỉ ngơi tại Hồ Tràm Beach Resort & Spa Long Hải với mỗi ngày xanh bên bờ biển đại dương thì thầm Bãi biển Long Hải Resort Vũng Tàu Hồ Tràm khách quyến rũ với phong cách quyến rũ Việt vị trí tối với dịch vụ tuyệt vời. Trên đường từ cửa vào sảnh phía trước, du khách đi tour du lịch của Vũng Tauqua Nữ hoàng mời tôi cụm mai nở vàng tươi như cánh tay vẫy. Sự kết hợp tinh tế giữa kiến ​​trúc cổ và thiên nhiên, sự sắp xếp khéo léo như thế nào, cảnh quan và thảm thực vật tươi tốt … tất cả đã tạo ra một không gian yên tĩnh làm say đắm tất cả trái tim. Dưới tán cây râm mát, một nơi nào đó một cơ sở ghế cụm được tạo ra từ xe cũ, gợi lên cảm giác ấm cúng, thân thuộc như bạn đang ở một đất nước rất yêu thương.

Giá từ: 2.095.000 VND

Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

4. Khách sạn Palace Vũng Tàu 4 sao

khach-san-palace-vung-tau

Vũng Tàu Palace Hotel có 112 phòng rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và một nhà hàng thân thiện cung cấp các món ăn châu Âu và châu Á. Bảng này được thiết kế để phục vụ cho các tổ chức chuyên nghiệp cho đến 500 khách. Du khách đi du lịch chân dg Vũng Tàu có thể thư giãn tại đây để thích bơi lội và các hoạt động khác.

Giá từ: 1.833.000 VND

5. Khách sạn Petrosetco, 2 sao

khach-san-petrosetco

Khách sạn Petrosetco Vũng Tàu tọa lạc tại trung tâm thành phố Vũng Tàu, chỉ cần một vài bước đi bộ từ Bãi Trước. Rất thuận tiện để bạn có thể ra bến tàu cánh ngầm, Câu lạc bộ Golf tại ngọn hải đăng Vũng Tàu, Chúa căng … Khách sạn Petrosetco với 37, 5 tầng, cung cấp các phòng sang trọng, lộng lẫy, nổi bật phòng ăn và văn phòng Các tính năng mới. Giá mềm cho các dịch vụ chất lượng tuyệt vời là những đánh giá của khách du lịch Vũng Tàu Petrosetco bao giờ ở lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *