Ăn , chơi gì khi đi du lịch Vũng Tàu ?

Chơi gì tại Vũng Tàu

Và để khám phá, thì Chí Linh tinh khôi, Thủy Tiên là nhưng rất nhiều người dân địa phương chỉ với giá rẻ hơn nhưng những thay đổi theo mùa.

Đi du lịch ở Vũng Tàu chủ yếu là taxi, xích lô, xe điện (bãi trước đi dạo bãi biển). Taxi không bắt khách du lịch chết. Phong cảnh chủ yếu là đi chùa, tượng Chúa Giêsu, hoặc các bãi biển, hoặc đi cáp treo vào buổi tối.

Trong VT có một số trò chơi và các điểm du lịch . Như cano Drive (500K / 1 giờ), 30 phút là giỏ nhàm chán … hi hi … Nhảy dù (350K / 1 lượt), Xem Đua Chó (7 và chủ nhật được bao gồm).

vung-tau2
Thuê xe là 100K / 1 ngày (Wave, Dream). Hỏi người dân nơi điểm gần nhất. Trong bến có nhiều chỗ cho thuê xe máy nó!

Trúc Lâm Chân Nguyên
Chúa Giang Tây (phải leo lên thành lập)
Ngọn hải đăng (bạn có thể đi taxi hoặc xe gắn máy lên đến tận nơi)
Đi lên ngọn núi lớn (đi taxi hoặc thuê một chiếc xe máy lên)
Ngoài ra bạn đi dọc theo đường Trần Phú sẽ thấy một số ngôi đền để bạn tận hưởng những sườn dốc.
Bạn Vũng Tàu trong khoảng 3 ngày và sau đó dành 2 ngày để Long Hải (nơi đây là một khu du lịch mới như vậy, nhiều như vậy mà bạn có thể khám phá ra: khá nguyên sơ depn bãi biển khu căn cứ Minh Đạm và có một tour du lịch sinh thái ở đây: chùa khỉ ví dụ) , đi suối nước nóng Bình Châu, danh lam thắng cảnh Bàu Sen: vẫn ở Bà Rịa – Vũng Tàu: làm thế nào về 40-60km (có thể thuê xe máy lên cũng được).

Xem thêm: Long Hải Hướng dẫn du lịch
Ăn hải sản ở Long Sơn

Nếu bạn có thời gian, người ta có thể ghé thăm Long Sơn (trên đường từ Sài Gòn đến Vũng Tàu): ở đây bạn tha hồ lựa chọn của nhà hàng nổi ở Long Sơn, thưởng thức hải sản tươi sống, ăn ngay trên chiếc bè, sóng nước tread gió mát trong nước mắt. Ở đây có những chiếc võng và phòng. Nhà hàng tại Long Sơn như: Lin Sung, Cây Dừa .. nằm trên các tuyến đường trong xã. Hãy nhớ để ăn những con hàu ẩn.

Cửa hàng ngon ở Vũng Tàu

Chọn lựa tiêu hàng đầu cho Seafood là PHÁT 334 Trần Phú huyện Morningstar, bạn sẽ được ăn tươi và tương đối rẻ. Muốn ăn tại địa điểm gần bãi biển hoặc đường Hồng Vân Tuyết Vân Hoàng Hoa Thám trong cũng.

Ngoài ra bạn có thể ăn hải sản nổi tiếng thơm ngon, sạch nhà hàng Gành Hào (tất nhiên cũng có giá cao hơn một chút) hoặc một số cửa hàng như Lê Dung, bảy sân khấu. Tại nhà hàng này có giá rõ ràng, không chặt chém. Quyết tâm không để vào các cửa hàng dọc theo bờ biển hoặc hướng dẫn taxi xe máy, dễ bị chặt chém. Vào buổi tối, bạn có thể đi bộ dọc theo bãi biển phía trước cho cà phê …

bun-sung
Một số món ăn ngon và chất lượng địa chỉ

Vỡ ma gạo hướng dương: 140 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (gần Chợ Vũng Tàu) Cửa hàng có nhiều mặt hàng để chọn nă, giá cả phải chăng và tương đối sạch
Cơm niêu rau suốt tập: 83-85 Nguyễn Thái Học. Bữa ăn đẹp, thoáng mát, sạch sẽ, với nhiều món ăn truyền thống cho các bạn thưởng thức. Tôi thích ăn súp nghêu ở đây, ngoài ra còn nhiều mặt hàng hấp dẫn khác.
Vào buổi chiều, bạn có thể truy cập vào đường Bà Huyện Thanh Quan, bán từ khoảng 15g chiều, có rất nhiều khu vực của đồ ăn vặt như phở, phá vỡ Lau, bột chiên …
Nếu bạn thích ban đêm để ăn hải sản, cơ quan này phải được, một nhà hàng mới gần xe cáp chuyển đến Vũng Tàu, 2 món: nướng bạch tuộc và mực nước sốt sữa chiên (85k / đĩa). Hoặc hải sản trong các cửa hàng Phat_ The 334 Trần Phú
Và nếu bạn thích ăn tia lẩu thì địa chỉ là 40 Trương Công Định
Sau bữa tối, bạn đi lang thang quanh biển, ăn kem Alibaba (cáp treo Vũng Tàu), hoặc thông qua Chiểu cũng có rất nhiều đồ ăn nhẹ thanh, hãy nhớ uống tại bơ thanh Smoothies lắc bà già để trần, ngon
Tuyệt đối không được ở các cửa hàng trên khu vực Hoàng Hoa Thám, nếu bạn không phải là thổ địa phương. Nếu bạn ăn hải sản là tốt nhất Gành Hào, giá niêm yết có quang cảnh biển, rộng rãi. Bạn nên đi taxi và nói địa danh, người lái xe sẽ đưa bạn đến nơi này, tuyệt đối không làm theo những người chạy quảng cáo Honda Flyers quán ăn nếu bạn không muốn được chém đẹp.

Buổi tối có thể đi ăn ốc, cửa hàng ốc trên đường Nguyễn Thái Học, hoặc một nhà hàng rất tốt là Screws nuốt đinh vít trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa … ..

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *