Lên kế hoạch cho chuyến ghé thăm Vũng Tàu

Ngoài những bãi tắm đẹp có mơ tưởng đến tất cả các khu rừng nguyên sinh Vũng Tàu là một nơi lý tưởng cho gia đình của bạn để khám phá những ngày lễ.

Mùa lễ điều kiện thích hợp của năm nay để làm cho chuyến đi của bạn ngày dài khám phá những bãi biển trong mát, tận hưởng không khí trong lành của Vũng Tàu.

Những bãi biển hoang sơ, lãng mạn

Bai Chí Linh
Tại thời điểm này bạn đã hài lòng để ngâm mình trong làn nước mát lạnh, tung tăng chơi đùa với những cơn sóng biển; biển nghe qua những con sóng vỗ hát hài hòa với dàn hợp xướng của chim non trên cây phi lao. Trưa nép mình dưới tán cây và mơ mộng dưới những con sóng, tiếng xào xạc của lá cây, để làm cho bạn quên đi những ngày nơi đô thị oi bức.

Bãi biển Chí Linh với biển xanh, cát trắng, nắng mơ

den vt

Bai Vong Nguyet
Vẫn còn nhiều nét hoang sơ, ba bên là vách đá cheo leo, hùng vĩ. Để Vọng Nguyệt bạn phải vượt qua dốc nhẹ nhàng, truy tìm các con đường dưới tán cây xanh. Căng hít thở không khí trong lành và những cơn gió của mình chào đón người lạ thổi lộng lồng là những gì bạn nhận được khi dừng lại ở đây. Bãi biển luôn luôn là một nơi yêu thích của những người thích khám phá phượt hoặc cho những người thích thưởng thức sự yên tĩnh, thanh bình và mát mẻ.

Giả Hill Beach
Không giống như các bãi biển khác ở Vũng Tàu luôn luôn nhộn nhịp và đông đúc, Hill giả yên tĩnh, bình tĩnh. Nó chỉ được phát hiện bởi các cư dân và người dân địa phương phượt. Cắm trại qua đêm để xem bầu trời đêm, biển phong phú ngắm cảnh dạo bình minh, chào buổi sáng với những âm thanh của tiếng kêu của các loài chim là những điều thú vị khi bạn đến thăm nơi này.

Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu

Khu rừng nguyên sinh ven biển duy nhất còn lại tương đối nguyên vẹn ở miền Nam, cùng các khu rừng ven biển xen kẽ với những ngọn đồi dốc bao phủ bởi cây xanh. Trong khu rừng, bạn sẽ cảm thấy mát dịu, đủ để làm cho chúng ta vô thức quên đi cái nóng mùa hè oi ả.

Đôi khi gặp dòng suối nhẹ nhàng, lặng lẽ chảy róc rách ra biển tạo nên một vẻ đẹp nên thơ. Vươn mắt trên các du khách tán cây rừng sẽ gặp phải vô số hoa kỳ lạ và hiếm. Châu-Phước Bửu đến nơi bạn sẽ được đắm mình với thiên nhiên hoang sơ và tuyệt đẹp.

Rừng Quốc gia Bình Châu-Phước Bửu nhìn từ trên du lịch vũng tàu

Di tích nổi tiếng

Tượng Chúa Kitô
Được xây dựng vào năm 1974 sau 19 năm để hoàn thành, cho tượng Chúa Kitô hướng về phía nam, nhìn ra biển, đối mặt lên nhìn rộng lượng, nhân từ. Nằm trên núi Tao Phùng với hơn 200 m độ cao, du khách có thể bắt những làn gió mát từ biển và ngắm toàn cảnh đi Vũng Tàu 133 là một cầu thang xoắn ốc bên trong bức tượng.

Hòn Miễu Ba
Hòn Bà trong một hòn đảo cô độc biển xanh bao la, vòng sóng tất cả các năm, có một ngôi chùa nhỏ cùng tên. Tại đây, du khách có thể đắm mình trong không gian hương thơm tinh khiết hấp hoặc thưởng thức phong cảnh lãng mạn, hòn đảo hoang sơ. Tinh thể nước sạch, mát lạnh, khoảng cách phản xạ là những viên đá nhiều màu sắc, hình dạng. Sự kết hợp của băng biển và tạo ra các tính năng của Hòn Bà. Đặc biệt là trong những lúc bình minh hay hoàng hôn, những hòn đảo thậm chí còn tuyệt vời hơn nhờ ánh mặt trời phản chiếu ánh sáng, lung linh mờ.
Là một ngôi chùa lớn nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu, vẻ đẹp của ngôi đền là sự kết hợp rất khéo léo giữa kiến ​​trúc tôn giáo và cảnh quan thiên nhiên. Đáng chú ý trong ngôi đền này là tháp hình bát giác cao 19 mét và Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền trong tòa sen ở lưng chừng núi trên một đứng từ xa du khách có thể chiêm ngưỡng.

Trạm Thích Ca Mâu Ni, nơi Chủ tịch liêu, faux huyền diệu thiên đường sinh thái, trong khi chiến thắng nổi tiếng nhất của khu vực trong chiến thắng nổi tiếng của khu vực danh lam thắng cảnh của Vũng Tàu. Hàng năm, Thích Ca Mâu Ni Đài Loan chào đón hàng chục ngàn khách hành hương từ khắp nơi tham quan.

Thưởng thức các món ăn đặc sản

Nguồn hải sản phong phú món ăn được làm từ loại đặc sản đa dạng tại Vũng Tàu. Bên cạnh các món ăn truyền thống đặc sắc hương vị như bánh khọt khu vực Vũng Tàu, bánh xèo Long Hải, muối băm Long Điền và An Nhựt bánh hỏi …, là những món ăn được làm từ hải sản tươi sống, cá sống từ vùng biển nhẹ nhàng của Vũng Tàu.

Bánh khọt gốc vú sữa nổi tiếng tại Vũng Tàu

Thưởng thức đặc sản ngon trong khung cảnh quyến rũ trên bãi biển, ngắm hoàng hôn đang dần thành một trải nghiệm khó quên. Một chuyến đi đến Vũng Tàu mang đến du khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thực sự.

Xem thêm 36 giờ khám phá phố biển Vũng Tàu bằng xe máy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *