Một ngày vi vu Vũng Tàu

120km từ Sài Gòn, Vũng Tàu từ lâu đã trở thành thành phố du lịch quen thuộc của gia đình, những người trẻ tuổi. Không chỉ sở hữu cả biển và núi, Vũng Tàu cũng tìm thấy rất nhiều thứ mà nhiều người đã vô tình bỏ qua.
Với chỉ 2 ngày 1 đêm, hãy khám phá những niềm vui của Vũng Tàu du lịch offline.
Ngày đầu tiên:
07:00-10:00: Khởi hành từ Sài Gòn đến Vũng Tàu cho chuyến đi của bạn.
Với xe máy, khoảng cách ngắn nhất để đi du lịch thông qua phà Cát Lái, theo hướng Nhơn Trạch, Đồng Nai và sau đó rẽ phải xuống đường 51 thẳng Vũng Tàu. Đoạn này của đường bộ nếu xảy ra xung quanh tháng Giêng, tháng Hai, bạn sẽ được xem cao su rụng lá rừng cực kỳ lãng mạn trên lãnh thổ của huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đi Long Thành, bạn có thể tìm mua bánh bao 69 bữa ăn sáng nhanh chóng và tiếp tục cuộc hành trình.

10h – 11h: Tham quan Vũng Tàu, tham quan ngọn hải đăng trên núi nhỏ
Chạy dọc theo phía trước bãi biển đường Trần Phú cho đến khi bạn nhìn thấy những quán cà phê Ông Két, một con đường nhỏ cho ngọn hải đăng. Chỉ cần chạy theo con đường nó đi đến ngọn hải đăng. Uplink ngắn, dễ dàng, độ dốc không quá cao. Confetti hoa vách đá dọc 2 bên làm cho bạn quên đi chạy bộ ổ đĩa. Từ một ngọn hải đăng, bạn có thể quan sát bãi biển sau, bãi biển của Vũng Tàu dâu. Tham quan về lệ phí đậu xe chỉ và không có phí phụ thêm khác.
vung tau
11h – 13h: Ăn trưa, cà phê ngắm biển
Sau khi tham quan, bạn có thể ăn trưa tại gạo hướng dương trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Cửa hàng này là lựa chọn du lịch và chỗ ở dân cư rất đông đúc và rất Sài Gòn. Tấm giá 30.000 đồng / cổ phiếu. Vừa miệng ngon và có nhiều mặt hàng để bạn lựa chọn. Quân phục vụ nhanh, không nên có sự sợ hãi ngăn đá nóng vào buổi trưa. Sau khi ăn trưa, bạn có thể chọn từ một quán cà phê dọc theo bãi biển phía trước như O Level hoặc chỉ xem các biển The Trời để thư giãn. Hoặc nếu bạn thích, các chuỗi cửa hàng cà phê máy lạnh có ông An toàn với đủ loại đồ uống. Ông An toàn là rất nhiều quán ở Vũng Tàu như đường Trần Phú, Ba Cu …

13h – 15h: Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi của bạn tour du lịch vũng tàu
Nếu xe máy, bạn hoàn toàn có thể đặt một khách sạn nằm ở trung tâm thành phố với giá rẻ hơn nhiều cho khách sạn dọc theo bãi biển. Các khách sạn trên đường Nguyễn An Ninh, Lê Hồng Phong sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nên hỏi giá trước khi đặt hàng offline.
KHÁCH SẠN ĐẶT CHO TÀU 60% DISCOUNT
15h – 18h: Tắm
Sau khi ăn trưa lấy lại sức khỏe và tinh thần. Chuẩn bị trang phục bãi biển rực rỡ để ngâm với cát, màu xanh ẩn biển. Nếu bạn đi nhóm đông, được trang bị một khẩu súng mỗi quốc gia để tham gia các trò chơi mà “chơi hoài cũng không thấy chán.” Các bãi biển đẹp là hướng gợi ý cho bạn trong Long Thủy Tiên Palace Resort hoặc bãi biển sau khi phổ biến hơn. Nếu bạn muốn lãng mạn, bãi biển dọc Lan Rung Resort là sự lựa chọn hoàn hảo.

18h – 19h: Đến khách sạn
Bath lần nữa, thay đồ, nghỉ ngơi một chút trước khi khám phá cuộc sống về đêm Vũng Tàu.
19h – 20h: Ăn tối
Buổi tối là thời gian bận rộn nhất ở Vũng Tàu, đặc biệt là các khu vực bãi biển và bãi biển Sau trước. Trương Công Định cửa hàng cá lẩu là xây dựng tự nhiên cửa hàng bạn nên xem xét. Tuy nhiên, như đã nói, các cửa hàng này rất đông đúc vào buổi tối. Bạn nên dành thời gian để dành một chút thời gian để chờ đợi cho dịch vụ.

20h – 22h: Watch đua chó
Chó đua là một đặc sản của Vũng Tàu nhưng không nơi nào có nó. Hiện nay đua chó được tổ chức trong 6 buổi tối và nhập học lần thứ 7 là 60.000 – 80.000 đồng / người. Bạn sẽ thấy 100 con chó chạy đua với nhau trong khoảng 10 vòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt cược vào những con chó mà bạn tin rằng sẽ giành chiến thắng. Nếu cuốn sách có thưởng cho chút chút, bạn sẽ không làm điều đó.

22h – 22h30: Tham quan công viên Đài liệt sĩ hoặc bãi biển trước
Đại Liệt Si được mệnh danh là vòng xoay lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đây là nơi mà pháo hoa mỗi năm và là một nơi danh lam thắng cảnh của nhiều người trẻ. Nếu được chọn bãi biển công viên Trước tiên, bạn nên tận hưởng Alibaba kem hoặc nước trái cây mía trên biển, ngắm biển, đêm sẽ là một trải nghiệm thú vị.

22h30 – 0h: Đạp xe đạp đôi dạo phố
Đây là khoảng thời gian lý tưởng khi bạn có thể bắt cặp và cùng nhau thuê một chiếc xe đạp để đi bộ đôi khi. Khu vực bãi biển vào thời điểm này rất yên tĩnh và có một độ dốc, do đó bạn có thể làm cho sức khỏe tinh thần cũng như độ dẻo dai. Đặc biệt với các xe không giành chiến thắng, sẽ được trải nghiệm bởi kết thúc của tâm hồn bạn khi xuống dốc để chiến thắng bằng “chân”. Giá thuê xe đạp vào khoảng 20.000 đồng cặp / giờ
0h: Trở về khách sạn nghỉ ngơi

Xem thêm 36 giờ khám phá phố biển Vũng Tàu bằng xe máy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *