Về Vũng Tàu ngắm hoa đỗ mai nở

Những ngày này, các lái xe từ Đà Lạt về Sài Gòn, nhìn thấy các cây có lá hoa mơ bãi đậu xe bên hiên nhà, đường đèo Bảo Lộc gần nụ đầy đốm.

>>> ve may bay gia re
Hãy nhớ rằng các ghi chú trong công viên của quả mơ, đậu đào, hạt đậu hoặc đào còn được gọi là cổ phần hàng rào (để làm hàng rào trồng), mơ màu hồng, anh đào giả đốm kẻ giết người (nước ngâm vỏ cây thuốc diệt cỏ chuột).
Gliricidia cây họ đậu maculata (Fabaceae) với rừng tự nhiên Mỹ, con đường đến Việt Nam của thực dân Pháp. Giống như nhiều loại cây trồng khác, cuối mùa đông là mùa của công viên mai trụi lá mùa xuân đến hoa và lá non.
Hoa mùa phụ thuộc vào thời tiết trong từng khu vực mà kéo dài tới 1-2 tháng. Kỳ có thể có màu hồng đậm, hồng và trắng, dầm dày thưa thớt hoặc chùm.

do mai
Xa xưa, mỗi mùa xuân, người di cư miền Bắc trong hàng rào Bảo Lộc trở thành cát bụi, cắt thân cây để vượt qua ngày mai lỗ cắm đồng cỏ thay vì anh đào. Nhưng hoa đẹp để bạn rời khỏi nhà máy rất phù du không nên quá lạ mắt. Sau đó, bạn tin rằng đây là hoa độc đã được cắt ra ở lần, và khí đốt.
Nhiều năm sau đó, thông qua âm thầm từ vùng núi Tây Nguyên vào ngày mai (Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk) ở hạ lưu. Ban đầu ngồi trên núi cao (nơi khí hậu lạnh) sau đó len xuống những ngọn núi ven biển. Sau đó, trở thành một bông hoa đặc sản mùa xuân ở tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Phước Hải, Long Hải, Gio …
Lý do cho việc trồng cây là ngoài hoa đẹp, cây trồng của photophilic dễ dàng. Giữ chỉ cắt vào mặt đất ẩm, tưới nước cho cây trồng là phát triển tốt. Tại các khu vực ven biển đá, bãi đậu xe là cây mai có lý tưởng cho hoa đẹp, hiệu ứng xanh.
Chạy dọc theo bờ biển Phước Hải có khá nhiều công viên núi trồng mai. Tháng một, mùa, nở hoa, chụp ảnh hoa săn hoàn toàn trở lại à xe máy á phóng viên xem đường cao để vượt qua xa hoa từ vùng ven biển âm mưu Bà Rịa, Phước Hải …
Theo cựu chiến binh của học sinh Bảo Lộc Animal Phòng Nông nghiệp và Lâm nghiệp, hơn nửa thế kỷ trước, Giáo sư Lê Văn Tên (giám mục đầu tiên của trường, cũng như những người thầy đầu tiên của ngành lâm nghiệp) trong một hướng dẫn sinh viên trong các môn học được phân loại bảo vệ thực vật: “Mỗi cây trồng công viên từ cổng trường vào ngày mai về phía Lộc D Lưu Xá Bảo là giáo viên mang từ rừng giáo viên tên là ngày mai vì trái nó đậu đỗ và các giống bông như bông nó vào ngày mai.”.
Thạc sĩ Đăng ký hiện đang sống ở Đồng Tháp và vẫn còn rất minh mẫn. Trong một lần trong mười năm trước, khi người viết hỏi về nó, ông khiêm tốn trả lời: “Bạn chỉ cần đặt tên công viên là hoa mai Đối với các tên khác, như đào viên, anh đào giả yêu thích, người về những gì tên để gọi. hoa Quan trọng đẹp họ tên. đã được biết đến và đang được phát triển rộng rãi … “.
Ngoài cố vấn đặt tên là hoa mai công viên, trong bộ nhớ của Nông Lâm Mục Animal sinh viên ngày hôm đó, trong sân trường để trồng rất nhiều cây xanh được đặt tên rất lãng mạn hoa hoàng đường cao tốc (cây muỗng hoa màu vàng), đào hoa lộ (công viên cây mai ) …

>>> Du lịch Vũng Tàu có gì?

Mỗi hàng cây được trồng luôn luôn chăm sóc của các sinh viên bám lớp, nhưng do thời gian, nền kinh tế, con người đã gần như mất đi do quá trình lão hóa. Và nếu có, nó có thể được nhìn thấy cởi đồ ở sân chơi ngày mai còn sống sót Bảo Lộc hiện là một trong những cây cổ thụ với sự phát triển lịch sử đặc biệt của ngành lâm nghiệp.
Từ tầng rừng cây xanh bảo quản này, từ hướng phát triển của Phần Nông nghiệp và Lâm nghiệp Quốc gia Trung học Nông nghiệp và Lâm nghiệp Chăn nuôi, Ủy ban Lâm nghiệp Thủy sản sẽ được trồng cây thêm (xuất sắc ngày hôm đó được gọi là mộc) với không gian xanh xung quanh chuyển trường thành một bộ sưu tập cây Việt Nam.
Nhưng nó đã bị đình trệ vì chiến tranh, sau này không còn được tiếp nhau.
Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngoài các công viên vườn thú, du khách lang thang có thể chiêm ngưỡng một cây hoa hoa mơ đỗ tại bức tượng vườn diện tích cà phê tại công viên Tao Đàn. Nhà máy này là khá cao, vì vậy khi những bông hoa đeo mặt nạ hiếm khi ghi nhận.

Xem thêm: kinh nghiệm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *