Bật mí đường tắt đến đảo Long Sơn

Long Sơn có thể là một cái tên khá kỳ lạ cho rất nhiều, nhưng nơi này được biết đến như một con hàu tập trung nhiều chất lượng, bên ngoài đất nước này còn nổi tiếng với việc có một người bạn ở thị trấn sông nơi du lịch ở đây bạn có thể vừa thưởng thức hải sản ngon thiệt hại gió vừa phải gần cửa, sẽ là một trải nghiệm thú vị.

>>Kinh nghiệm du lịch

Long Sơn có diện tích vuông khoảng 92km, trong đó 54km vuông, còn lại là đất mặn. Đó là một hòn đảo nhỏ. Sơn xã đảo Long cũng vẻ đẹp tự nhiên rất nổi tiếng, những người dân ở đây yên tĩnh, khách sạn, sống chủ yếu vào nghề đi biển, muối, nuôi trồng thủy sản.

ruong muoi

Trước đây, đến Long Sơn được ra khỏi Vũng Tàu, bạn chạy đến quốc lộ 51 qua Bà Rịa chạy trở lại trong sự chỉ đạo của thành phố. HCM sẽ turnoff Lạng Sơn. Nhưng bây giờ, có một phím tắt để đảo, chỉ để tiết kiệm thời gian, chỉ mang đến cho bạn cơ hội để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp trên đường đi. Đi Quốc lộ 51 đi Vũng Tàu, rẽ trái qua cầu, Gang, ông có một công việc sẽ đến. Các cầu mới và đường rất dài, rất yên tĩnh hoàn toàn, vì vậy bạn sẽ rất thoải mái khi giao thông và đường cảnh cực ấn tượng.

Bạn sẽ tìm thấy những ruộng muối của các cư dân của Long Sơn, nhưng không phải là “ngoạn mục” trong cánh đồng muối ở miền Trung, nhưng nếu bạn sống ở thành phố, nơi đây chắc chắn sẽ là một điểm thú vị, nếu bạn đến thăm. Phong cảnh ở đây rất hoang dã, nhưng đẹp một cách rất cá nhân, bởi vì hầu hết đã không bị ảnh hưởng bởi kiến trúc hiện đại. Nếu bạn xem phim “Blood Diamond” cưa, vẻ đẹp nhìn thấy ở đây và bộ phim có những điểm tương đồng. Đặc biệt, bạn có thể muối kinh nghiệm chuyên môn cố gắng để mọi người ở đây biết những khó khăn của muối, nhóm năng lượng gió để làm cho sử dụng một hạt muối cho tất cả.

Hướng dẫn phương tiện di chuyển Vũng Tàu

Nhưng các cánh đồng muối ở đây để mở rộng quy mô như trung tâm nhưng sẽ là một thành tích đáng kể nếu bạn truy cập điểm tham quan Long Sơn. (Ảnh: Internet)
Nhưng các cánh đồng muối ở đây để mở rộng quy mô như trung tâm nhưng sẽ là một thành tích đáng kể nếu bạn truy cập điểm tham quan Long Sơn.

Xem thêm: Du lịch Huế

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *