Đi chơi dịp lễ Quốc khánh 2/9: Đi nơi nào tắm biển tại Phương Nam?

Lễ 2/9 này, công ty du lịch Đất Việt mời bạn cùng ghé thăm những bãi biển hoang sơ, trong ngần và cực kì xinh đẹp ngay sau đây.

BÃI BIỂN PHÍA NAM – HOANG SƠ VÀ QUYẾN RŨ

Những bãi biển xinh đẹp như bãi Chệt, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn Ngang là 1 trong những nơi hoang sơ và rất đáng để bạn dành thời gian nghỉ dưỡng trong dịp du lịch lễ 2/9 này. bây giờ, có rất nhiều tour của các công ty du lịch uy tín với rất nhiều lựa chọn về giá cả, thời gian và dịch vụ không giống nhau cho bạn thoả sức tung hoành tại trời nam tổ quốc.

Là một trong các hòn đảo thuộc cụm Phú Quốc (Kiên Giang), đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch lễ 2/9 được số lượng dân cư yêu thích. Được thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh hữu tình, nhiều hệ sinh thái đa dạng, một loạt danh thắng, di tích có chân thành và ý nghĩa lịch sử to lớn, nơi đây sẽ là một trong những điểm du lịch rất rất đáng bạn trải nghiệm với các hành trình về nguồn, hành hương và nghỉ dưỡng.

Đối với những du khách ở TP.HCM không có nhiều thời khắc dành cho các chuyến nghỉ dưỡng dài ngày thì du lịch Côn Đảo là 1 lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Được mệnh danh là 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn nhất thế giới, Côn Đảo hoàn toàn là địa điểm mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với đồi núi, biển cả, di tích và cả những khu rừng hoang sơ đầy ma mị.

DU LỊCH PHAN THIẾT – SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP

Du lịch Phan Thiết – Bình Thuận đang thu hút rất đông các bạn trẻ bởi hành trình vượt biển, chinh phục đảo đá hoang sơ với những cảnh đẹp ngút tầm mắt. Phú Quý nổi tiếng với hải sản tươi ngon, người dân hiếu khách và vô cùng nhiệt tình. Bạn có khả năng ngắm hoàng hôn tại bờ kè Ngũ Phụng, vịnh Triều Dương, đỉnh núi chùa Linh Sơn… Đó là những nơi hứa hẹn mang lại cho bạn những bức ảnh cực chất và cảm xúc không thể nào quên được.

Nếu không ngại về tài chính trong chuyến du lịch lễ 2/9 này thì Phan Thiết là lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo dành cho bạn đấy! Vì bên cạnh bãi biển trong xanh, ẩm thực độc đáo, du lịch Phan Thiết còn nở rộ với tương đối nhiều những resort sang trọng và cao cấp, đầy đủ tiện nghi cung cấp tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của mọi đối tượng.

DU LỊCH ĐIỆP SƠN – KHÁNH HOÀ TRONG VEO VÀ THUẦN KHIẾT

Dịp lễ 2/9 này, Tứ bình với 4 đảo: Bình Ba, Bình Lập, Bình Tiên và Bình Hưng cũng là những nơi có bãi biển đẹp, nước trong veo, bờ cát thoải rất hợp cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng đồng đội và người thân. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều thắng cảnh đẹp, hải sản tươi ngon và Chi phí hợp lý.

Trong cụm đảo Khánh Hoà còn 1 hòn đảo nổi bật không kém, đó chính là đảo Robinson thuộc vịnh Cam Ranh. Trên đảo chỉ có duy nhất 1 ngôi nhà, chưa có điện và các dịch vụ tiện ích. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm cuộc sống bình yên, đơn sơ và giản dị, tránh xa sự xô bồ của thành thị thì đây là nơi lý tưởng để bạn thực hiện ước mơ ấy.

Du lịch Điệp Sơn vẫn là địa điểm cực Hot trong mùa du lịch lễ 2/9. Nổi tiếng với các địa điểm như: con đường độc đạo trên biển, làng Xuân Đừng xinh đẹp, gành đá dĩa, tháp nhạn, nhà thờ Mằng Lăng,… Phú Yên – Điệp Sơn sẽ “đốn tim” những ai đam mê vẻ đẹp trong trẻo và bình yên của một vùng trời mơ ước.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay cho mình và người thân những tour du lịch lễ 2/9 đầy hấp dẫn. Dịp này, cty du lịch Đất Việt xúc tiến không ít chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 10% cho các tour du lịch trong nước. vui miệng truy cập website hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour trong thời gian sớm nhất có thể.

Thiên Ngân – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *