Du lịch lễ 30/4 nếu lo ngại đông đúc hãy đến những địa điểm sau

Mùa hè đã đến, bạn đã lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ đầy hứng khởi, nạp đầy năng lượng sau chuỗi ngày làm việc vất vả chưa? Du lịch lễ 30/4 chính là cơ hội để trải nghiệm những chuyến đi thú vị cùng người thân, bạn bè. Nếu ngại đông đúc thì hãy bỏ túi những địa điểm mà công ty Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây.

ĐẢO ĐIỆP SƠN

Đảo Điệp Sơn hoang sơ và yên bình nổi tiếng với con đường đi bộ xuyên biển là địa điểm check-in hiện đang hot nhất giờ đây. Du lịch Điệp Sơn, du khách có thể hòa mình với biển trời bao la, dưới chân là bờ cát trắng mịn màng và thưởng thức đặc sản vô cùng lôi cuốn.

 ĐẢO NAM DU

Đảo Nam Du được ví như một “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ giữa lòng biển khơi phương Nam, hiện giữ được nét hoang sơ tự nhiên hiếm có đã dần chinh phục được bất cứ ai khi 1 lần đặt chân đến.

Du lịch Nam Du, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô trên nền xanh của biển trời, bãi cát dài với những hàng dừa nghiêng mình soi bóng khiến lòng cảm thấy bình yên đến lạ kỳ.

NINH CHỮ – VĨNH HY

Nổi tiếng là vùng biển sạch và sở hữu những rặng san hô rực rỡ sắc màu, biển Ninh Chữ – Vĩnh Hy hiện ra với một bức tranh lung linh hoàn mỹ ẩn giấu sau những vách núi và những con đèo quanh co của biển trời Ninh Thuận. Một chuyến du lịch lễ 30/4 Ninh Chữ – Vĩnh Hy chắc hẳn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Không chỉ thỏa sức tắm biển, du lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy du khách còn có cơ hội trải nghiệm những “sản vật” mà biển cả bao la mang lại.

Không chỉ là biển, du lịch Ninh Chữ – Vĩnh Hy, du khách còn có cơ hội tìm hiểu những cánh đồng muối bạt ngàn, những cánh đồng nho xanh mướt và trải nghiệm lặn biển hoặc đi tàu đáy kính ngắm san hô.
            
LONG HẢI, VŨNG TÀU

Những gì thuộc về vẻ đẹp hoang sơ bao giờ cũng mang lại cho con người những cảm xúc dễ chịu. Đặc biệt, khi đứng trước cảnh biển với khung cảnh mênh mông, bao la vẫn còn mang đậm nét nguyên sơ càng làm cho lòng người mang nhiều cảm xúc khó tả.

 Với vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ cùng không khí thoáng đãng, trong lành – biển Long Hải, Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi khi có dịp du lịch Vũng Tàu.
            
TỨ BÌNH (BÌNH BA, BÌNH HƯNG, BÌNH LẬP, BÌNH TIÊN)

Nhắc đến “Tứ Bình”, ta lại nghĩ ngay tới các hòn đảo tuyệt đẹp Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên – nơi sở hữu biển xanh cát trắng, khung cảnh hoang sơ và không gian yên bình.

  Bình Ba

Bình Ba – Đảo Tôm Hùm là một trong những địa danh rất được giới trẻ yêu thích và check –in nhiều trong thời gian mới đây. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của tự nhiên với biển xanh, nắng vàng, bờ cát dài thơ mộng mà nơi đây còn có vô vàn hải sản thu hút.

 “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch Bình Ba dịp lễ 30/4 năm nay để có cơ hội cảm nhận trọn vẹn những điều kỳ diệu mà thiên nhiên nơi đây mang lại bạn nhé.

 Bình Hưng

Tương tự như Bình Ba, đảo Bình Hưng sở hữu bãi biển hoang sơ trong veo màu xanh ngọc bích cũng là địa chỉ hoàn hảo để bạn tránh nóng và bỏ lại sau lưng những xô bồ của chốn thành thị.

 Bình Lập

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến Bình Lập đó chính là vẻ nguyên sơ, bình lặng mà hiếm nơi nào có được. Tới Bình Lập, du khách sẽ được hòa mình vào biển xanh êm đềm, dạo bước trên những triền bờ cát trắng trải dài, khai phá cuộc sống của các ngư dân hiền hòa. Tất cả sẽ tạo nên một chuyến du lịch 30/4 trọn vẹn niềm vui.

– Bình Tiên

Bình Tiên được ví von như “nàng công chúa ngủ đang say giấc nồng giữa đại dương mênh mông đang đợi chờ bước chân người lữ hành đến khai phá”.

Đến với Bình Tiên, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên của biển cả, chiêm ngưỡng những rặng san hô, khai phá cuộc sống bình dị của người dân làng chài ven biển, hoặc rong ruổi quanh đảo trải nghiệm những món ăn vặt ngon tuyệt từ hải sản.
                  
Hãy trải nghiệm một kỳ nghỉ lễ 30/4 tuyệt vời cùng Đất Việt Tour. Rất nhiều tour du lịch 30/4 giá siêu lôi cuốn đang chờ đợi bạn! Nhanh tay liên hệ tổng đài 1800 6700 để được support ngay hôm nay! Chúc bạn và gia đình có những chuyến du lịch hoàn hảo và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp mà cuộc sống mang lại!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *