Khu Phố Harajuku – Khu Phố Thời Thượng Đẳng Cấp Nhật Bản

Nhật Bản được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào cùng với những nét văn hóa, cảnh quan mang một nét đẹp riêng biệt giúp thu hút nhiều du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới phải ngất ngây. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết đi đâu trong chuyến du lịch Nhật Bản của mình thì hãy tham khảo khu phố Harajuku – khu phố thời thượng thứ hạng Nhật Bản. Sau đây, hãy cùng khám phá khu phố này ngay nhé!

VÀI NÉT VỀ KHU PHỐ HARAJUKU 

Harajuku là khu phố nằm giữa Shibuya và Shinjuku nổi danh với phong cách thời trang độc đáo, phá cách đặc biệt vấn giới trẻ. Khi đến với Harajuku bạn sẽ được trải nghiệm nhiều phong cách từ cao cấp đến bình dân với mức giá khôn xiết hợp lý và được hòa mình vào những con phố đầy màu sắc. Khu phố này cũng được nhiều du khách cho rằng đây là một nơi có sức ảnh hưởng đến thời trang của Nhật Bản.

Khu phố độc lạ không thể bỏ qua khi đến với Nhật Bản

Khu phố độc lạ không thể bỏ qua khi đến với Nhật Bản (ảnh sưu tầm)

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐI DU LỊCH HARAJUKU

Bất kỳ THỜI GIAN nào trong năm bạn cũng có thể đến Harajuku. Tuy nhiên, nơi đây khá sầm uất và náo nhiệt quanh năm cùng với nhiều sự kiện hấp dẫn, độc lạ. Nếu bạn muốn trải nghiệm nơi này một cách trọn vẹn và thoải mái hơn bạn có thể đến vào tháng 3 – 4 và tháng 10 – 11, đây là thời khắc Tokyo khá mát mẻ cực kỳ hiệp với những chuyến tham quan khu phố này.

Khu phố thời thượng bậc nhất ở Nhật Bản

Khu phố thời thượng bậc nhất ở Nhật Bản (ảnh sưu tầm)

CÁCH DI CHUY ĐẾN HARAJUKU 

xe điện ngầm là công cụ chuyển di dễ dàng và tiện tặn nhất. Tùy thuộc vào địa điểm phát xuất bạn có thể lên Google Map để tra tuyến tàu gần nhất để đi đến Harajuku. Nếu bạn ở ga Tokyo bạn có thể chọn lọc một trong hai cách sau đây để di chuyển:

  • Cách thứ nhất: Bạn sẽ lên tàu Marunouchi Line từ ga Tokyo sau đó chuyển di thẳng đến trạm Akasaka – mitsuke. Tiếp theo, bạn đổi sang chuyến Ginza Line rồi đi thẳng đến trạm Gaienmae và đi thêm một đoạn nữa để có thể tới được Harajuku.
  • Cách thứ hai: Bạn sẽ lên tuyến Yamanote Line đi thẳng 11 trạm là đã có thể tới Harajuku

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI, ĂN UỐNG Ở HARAJUKU – KHU PHỐ THỜI THƯỢNG, ĐẲNG CẤP THỨ HẠNG

Laforet Harajuku 

Laforet Harajuku nơi hội tụ những mặt hàng thời trang độc đáo

Laforet Harajuku nơi tập kết những mặt hàng thời trang độc đáo (ảnh sưu tầm)

Laforet Harajuku là một tòa nhà chuyên buôn bán và là nơi hội tụ những thiết kế, mặt hàng thời trang đương đại, thời thượng ở Harajuku. Không chỉ thế, nơi đây còn có nhiều nhà hàng trải qua với những món ăn thơm ngon, đa dạng.

Meiji Jingu

Meiji Jingu - Đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị 

Meiji Jingu – Đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị (ảnh sưu tầm)

Nếu bạn quãng sự yên bình, thư giãn thì Meiji Jingu (Đền thờ Thiên Hoàng Minh Trị)  là một nơi rất ăn nhập dành cho bạn. Đến với nơi này bạn sẽ được thoải mái chiêm ngưỡng bầu trời ngát xanh cùng với những kiến trúc đền thờ cổ kính độc đáo.

Afuri ramen

 Afuri ramen quán ăn hương vị truyền thống thơm ngon

Afuri ramen quán ăn hương vị truyền thống thơm ngon (ảnh sưu tầm)

Món mì ramen là một món ăn chẳng thể bỏ qua khi đến với xử sở hoa anh đào. Với hương vị truyền thống thơm ngon kết hợp với phần trang hoàng món ăn bắt mắt nhiều màu sắc nên nơi này khá nổi tiếng với người dân Nhật Bản.

Kawaii Monster Cafe Harajuku 

Kawaii Monster Cafe Harajuku - phong cách kẹo ngọt

Kawaii Monster Cafe Harajuku – phong cách kẹo ngọt (ảnh sưu tầm)

Với sự kết hợp nhà hàng – cà phê cùng với phong cách trang hoàng kẹo ngọt khác hẳn với bên ngoài. Không những thế, bạn còn được chiêm ngưỡng các nhân vật cosplay nức danh hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm có một không hai.

Ở ĐÂU KHI ĐI DU LỊCH HARAJUKU – NHẬT BẢN?

Imano Tokyo Hotel 

Imano Tokyo Hotel - với cách bày trí ấm cúng, tối giản

Imano Tokyo Hotel – với cách bày trí đầm ấm, tối giản (ảnh sưu tầm)

Từ Shinjuku đến khách sạn Imano Tokyo khoảng 800m với hệ thống phòng ngủ được trang bị đầy đủ cùng với không gian tối giản tạo cảm giác đầm ấm đồng thời với khu bar, nhà hàng, cà phê bên trong cực kỳ thuận lợi.

Địa chỉ: 5 – 12 – 2, Shinjuku – ku, Tokyo, Shinjuku, Kanto, Japan

Giá phòng khoảng: 702.387 VNĐ/ đêm

Hotel Tateshina

Hotel Tateshina đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Hotel Tateshina đơn giản nhưng không kém phần sang trọng (ảnh sưu tầm)

Khách sạn có vẻ bề ngoài đơn giản nhưng không hề kém phần sang. Phòng ngủ rộng rãi đầy đủ tiện nghi và nhiều hạng phòng khác nhau đảm bảo có thể đáp ứng tốt nhu cầu đi nhóm đông hay gia đình.

Địa chỉ: 5 – 8 – 6 Shinjuku, Shinjuku – ku, Tokyo, Kanto, Japan

Giá phòng khoảng: 2.268.701 VNĐ/ đêm

Harajuku – tượng đài thời trang phong cách, sành điệu của Nhật Bản lôi cuốn khá nhiều giới trẻ cho bạn thỏa sức sáng tạo, biểu lộ phong cách của mình. Đây là một điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Nếu có dịp ghé thăm xứ sở hoa anh đào này khăng khăng phải ghé qua khu phố này để trải nghiệm ngay nhé. Để được tham mưu những tour du lịch giá rẻ bạn hãy truy cập vào website Đất Việt Tour hoặc truy cập vào số hotline 18006700 ngay nhé!

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào với tour chỉ từ 34.990.000 VNĐ > NHẬT BẢN MÙA HOA ANH ĐÀO: TOKYO KYOTO OSAKA KOBE 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *