Top 10 Điểm Đến Du Lịch Hàn Quốc Mùa Thu

Có rất nhiều lý để bạn thực hành một chuyến du lịch Hàn Quốc từ tháng 9 đến tháng 11 trong mùa thu. khung cảnh đầy thơ mộng khi những chiếc lá chuyển màu đi kèm với thời tiết tuyệt trần, cho phép bạn khám phá một cách thoải mái. Dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 địa điểm nên đến trong mùa thu ở Hàn Quốc để có được cái nhìn thoáng qua về những tán lá và tận hưởng kỳ nghỉ mùa thu một cách trọn vẹn nhất!

THÁP NAMSAN & CÔNG VIÊN NAMSAN

Tháp Namsan & Công viên Namsan

Tháp Namsan & Công viên Namsan (ảnh: sưu tầm)

Được xây dựng như một tháp phát sóng để gửi tín hiệu TV và radio vào năm 1969, Tháp Seoul, nằm ở núi Namsan, giờ đây đã trở nên một biểu trưng của Seoul và một điểm lôi cuốn khách du lịch Hàn Quốc nổi danh. Nơi đây cung cấp tầm nhìn sạch của tỉnh thành Seoul. Mỗi mùa là một thời điểm tốt để đi dạo. Vào mùa xuân, bạn có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào và khi mùa thu đến, cảnh quan thay đổi hoàn toàn với những màu dung nhan nhất.

  • Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc

  • thời kì hoạt động: 10:00 đến 23:00

  • Giá vé: 290.000 VNĐ

CUNG ĐIỆN CHANGDEOKGUNG 

Cung điện Changdeokgung 

Cung điện Changdeokgung (ảnh: sưu tầm)

Được biết đến như một Di sản Thế giới của UNESCO, Cung điện Changdeokgung là một trong những cung điện tốt nhất ở Seoul để chiêm ngưỡng những tán lá mùa thu vào dịp du lịch Hàn Quốc mùa lá đỏ này. Rất bí hiểm này được nhiều người thích ghé thăm, là nơi mà các hoàng gia trước đây có thể nghỉ ngơi.

Đây là nơi chẳng thể bỏ qua nếu bạn muốn ngắm nhìn vẻ đẹp đích thực của mùa thu ở Hàn Quốc và làm lóa mắt bạn với hàng ngàn màu sắc tươi sáng. Hãy đảm bảo không bỏ lỡ địa điểm này vì cung điện nằm ở trung tâm thành thị.

  • Địa chỉ: 99 Yulgok-ro, Waryong-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

>>>Tham khảo ngay: Lý do bạn nên đi tour du lịch Hàn Quốc vào mùa hè năm nay

RỪNG SEOUL 

Rừng Seoul 

Rừng Seoul (ảnh: sưu tầm)

Thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2005, Rừng Seoul từng là nơi săn bắn của Nhà vua. Rừng Seoul hiện là một khu vực sinh thái quan yếu ở thủ đô. Một trong những điểm trội của nơi này là thảm thực vật rừng đẹp nhất vào mùa thu với những tán lá đầy màu sắc và tươi sáng. Đây có lẽ là một trong những điểm ngắm lá mùa thu đẹp nhất ở Seoul, rất rộng lớn và được bảo tàng rất tốt. Đừng bỏ lỡ địa điểm này và nhớ ghé thăm cùng bạn bè hoặc gia đình trong chuyến đi du lịch mùa thu Hàn Quốc nhé!

  • Địa chỉ: 273 Ttukseom-ro, Seongdong-gu, Seoul, Hàn Quốc

ĐẢO NAMI 

Đảo Nami 

Đảo Nami (ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami là một trong những hòn đảo nức danh nhất và chẳng thể bỏ qua đối với du khách trong tour du lịch Hàn Quốc mùa thu. Du khách có thể thưởng thức những tán lá mùa thu ngoạn mục trên đảo Nami. Những bãi lau sậy ven sông là một món quà khác của thiên nhiên để thưởng thức vào mùa thu.

Vào mùa thu, đây là một trong những “điểm đến mùa thu lá vàng” nức danh, nơi cây cối nở hoa, với những chiếc lá chuyển từ màu xanh sang đỏ, cam, vàng. Nhiều người trông chờ được đến thăm đảo Nami vào thời khắc đó và chụp lại khung cảnh hiếm có chỉ có ở đảo Nami này.

  • Địa điểm: Chuncheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc

CHÙA BULGUKSA

Chùa Bulguksa

Chùa Bulguksa (ảnh: sưu tầm)

Vào buổi sáng, Bulguksa khá vắng khách du lịch, vì thế đây là thời khắc hiệp để thong thả đi dạo quanh khuôn viên của quần thể đền thờ và chiêm ngưỡng những tán lá đỏ rực của mùa thu.

Bạn có thể tận hưởng khung cảnh và chụp những bức ảnh đẹp về địa điểm chứa chan màu sắc. Hãy tận dụng kỳ nghỉ Hàn Quốc mùa lá đỏ để ghé thăm địa điểm tuyệt trần này sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

  • Địa chỉ: 15-1 Jinhyeon-dong, Gyeongju, Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc

>>> Tham khảo bài viết: Top 9 Khách Sạn Giá Tốt Nhất Ở Busan – Hàn Quốc

RỪNG SINH THÁI HALLA JEJU

Rừng sinh thái Halla Jeju

Rừng sinh thái Halla Jeju (ảnh: sưu tầm)

Nằm ở đảo Jeju, Rừng sinh thái Halla ban đầu là một đồng cỏ bị bỏ quên trong một Thời gian dài trước khi được phục hồi thành rừng. Đây là nơi sinh sống của khoảng 500 loài động vật và 760 loài thực vật.

Rừng sinh thái Halla có nhẽ là một trong những nơi tốt nhất để đến vào mùa thu để tận hưởng vẻ đẹp của những tán lá ở đảo Jeju. Vì đó là một không gian thiên nhiên, bạn sẽ được chứng kiến ​​những tán lá mùa thu thực sự của Hàn Quốc và tận hưởng nó một cách trọn nhất!

  • Địa chỉ: Hàn Quốc, Jeju-do, Jeju-si, 특별자치도, 516-ro, 2596 KR

  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 17:00

CON ĐƯỜNG & THUNG LŨNG RỪNG CHEONA 

Con đường & Thung lũng Rừng Cheona 

Con đường & Thung lũng Rừng Cheona (ảnh: sưu tầm)

Vào mùa thu Hàn Quốc, đây là một trong những nơi lý tưởng để ngắm nhìn những chiếc lá trong thung lũng chuyển sang màu vàng đến cam và nâu đậm. Ngoài ra còn có một Thung lũng, thường được gọi là “Thung lũng Cheona” mà bạn sẽ thấy khi đi theo con đường rừng.

Đây là nơi thích hợp để đi dạo giữa những tán lá mùa thu, ở một nơi thiên nhiên, cách xa đám đông, với phông nền đầy màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy rất bình yên.

  • Địa chỉ: San 1 Bongseong-ri, Aewol-eup, đô thị Jeju

CÔNG VIÊN YANGJU NARI 

Công viên Yangju Nari 

Công viên Yangju Nari (ảnh: sưu tầm)

Được biết đến là một trong những điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc, công viên Yangju Nari nằm ở thị thành Yangju thuộc tỉnh Gyeonggi. Những chiếc lá màu đỏ, cam, nâu và vàng sẽ khiến bạn ham thích và vui tươi.

Đây có thể sẽ là nơi mà những bức ảnh đẹp nhất bạn từng chụp vào mùa thu được tạo ra! Từ tháng 9 đến tháng 10, bạn có cơ hội ngắm nhìn những bông hoa tuyệt đẹp này bắt đầu nở rộ. Nếu bạn thích chụp ảnh, bạn có thể ở lại nửa ngày hoặc cả ngày ở Công viên Nari, nên chi hãy chuẩn bị sẵn sàng và đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm hoi này.

  • Địa chỉ: 458 Mansong-dong, Yangju-si, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 16:00

RỪNG BẠCH DƯƠNG WONDAERI 

Rừng bạch dương Wondaeri 

Rừng bạch dương Wondaeri (ảnh: sưu tầm)

Rừng bạch dương Wondaeri là một khu bảo tàng tự nhiên tuyệt đẹp với hơn 700.000 cây bạch dương được trồng trong tổng diện tích 138 ha. Kho báu của thiên nhiên này cung cấp nhiều khóa học đi bộ, leo núi khác nhau sẽ khiến bạn đắm chìm trong khu rừng và tận hưởng màu sắc ranh của mùa thu.

Được tham quan vào tuốt luốt các mùa, khách du lịch thực thụ thích tham quan vào mùa đông nhưng đặc biệt là vào mùa thu vì quang cảnh thật ngoạn mục và đó là điều mà bạn hiếm khi được chiêm ngưỡng. bởi thế, hãy nhớ thêm Rừng bạch dương Wondaeri vào lịch trình của bạn trong tour du lịch Hàn Quốc mùa thu này nhé!

  • Địa chỉ: 581 Wondae-ri, Inje-eup, Inje-gun, Gangwon-do, Hàn Quốc
  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 14:00

DUMULMEORI

Dumulmeori

Dumulmeori (ảnh: sưu tầm)

Dumulmeori có nghĩa đen là “khu vực của hai vùng nước” và đề cập đến nơi hai con sông Bukhangang và Namhangang gặp nhau. Bến phà cũ và những hàng liễu rũ làm tăng thêm vẻ đẹp mộc mạc cho nơi này. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ ba cây zelkovas 400 tuổi dường như hợp nhất thành một cây khổng lồ. Dumulmeori thuộc sở hữu tư nhân nhưng vẫn nức danh là bối cảnh cho các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, lăng xê, ảnh cưới và ảnh thiên nhiên và cuốn một số khách du lịch tò mò.

  • Địa chỉ: Dumulmeori-gil, Yangseo-myeon, Yangpyeong-gun, Gyeonggi-do, Hàn Quốc

  • Thời gian hoạt động: cả ngày

Nếu có một mùa bạn nên đến du lịch Hàn Quốc, thì đó kiên cố Đất Việt Tour sẽ khuyên bạn nên ghé thăm vào mùa Thu. Ngắm nhìn những hàng cây cổ thụ tinh ma sắc màu với những chiếc lá màu đỏ, cam và vàng, được bao quanh bởi mặt nước là khung cảnh tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ trong thời điểm này.

>>> Xem thêm chi tiết các tour có liên hệ khác:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *