Du Lịch Hà Giang Ngắm Hẻm Tu Sản Mê Người

Du lịch Hà Giang – nơi thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa độc đáo hòa quyện tạo nên một bức tranh đẹp đến chạnh lòng người. Trong chuyến hành trình khám phá vùng đất này, Hẻm Tu Sản nổi trội như một viên ngọc quý, đưa du khách vào một thế giới mê người, nơi tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và khám phá vẻ đẹp hoang vu không giới hạn. Hãy cùng bước vào cuộc hành trình đầy kỳ thú này và khám phá Hà Giang qua đôi mắt của Hẻm Tu Sản.

ĐÔI NÉT VỀ HẺM TU SẢN HÀ GIANG – BỨC TRANH THIÊN NHIÊN

Hẻm Tu Sản tọa lạc tại xã Giàng Chu Phìn, tỉnh Hà Giang, là một trong những điểm đến nổi tiếng đẹp nhất ở phía Bắc Việt Nam. Hẻm Tu Sản nằm trong vùng núi đá đẹp mê hồ, hẻm có chiều dài khoảng 1,7km, có độ sâu 1000 và độ cao của vách đá lên đến gần 800m. Đây là nơi được mệnh danh là “đệ nhất hùng quan” với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp và văn hóa hết sức  độc đáo.

Hẻm Tu Sản nổi tiếng

Hẻm Tu Sản nức tiếng với kiến tạo địa chất độc đáo có hệ thống đá kỳ thú (Ảnh: Sưu tầm)

Hẻm Tu Sản nằm cách thị trấn Yên Minh khoảng 18km, với địa hình đồi núi chênh vênh, đặc trưng của vùng đất Hà Giang. Nơi đây nức tiếng với kiến tạo địa chất độc đáo có hệ thống đá kỳ thú tạo nên những con hẻm đá uốn lượn cắt ngang qua núi tạo nên một phong cảnh tự nhiên hết sức ấn tượng.

Ngoài khám phá vẻ đẹp tự nhiên nhẵn, du khách đến đây có nhịp tương tác và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của cộng đồng người dân tộc, thưởng thức những món ăn truyền thống và mua sắm các sản phẩm thủ công độc đáo về làm quà lưu niệm tặng người nhà, bạn bè.

THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ DU LỊCH HẺM TU SẢN

Cảnh sắc ở Hẻm Tu Sản – Hà Giang thay đổi theo từng mùa, mỗi mùa đều mang đến một vẻ đẹp đặc trưng riêng. Tùy theo gu mà bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp nhất để đến Hẻm Tu Sản, dưới đây là một đôi thời khắc lý tưởng để bạn có thể tuyển lựa:

Cảnh sắc ở Hẻm Tu Sản thay đổi theo mùa

Cảnh sắc ở Hẻm Tu Sản thay đổi theo mùa (Ảnh: Sưu tầm)

  • Mùa xuân từ tháng 1 đến tháng 2,  thời khắc này Hẻm Tu Sản đem đến không gian tươi mới với cây cỏ xanh tươi, hoa đua nhau nở rộ và nhiệt độ rét mướt. Đây là thời khắc diễn ra nhiều lễ hội nhất trong năm, rất hiệp để bạn có thể đến đây để tham quan và tham dự vào các hoạt động ngoài trời

  • Mùa thu từ tháng 8 đến tháng 10, tại Hà Giang mang theo những ánh nắng vàng khôn cùng ấm áp cùng với những thửa lúa chín vàng đẹp mắt. Đây cũng là thời điểm hợp cho những ai yêu vẻ đẹp của mùa thu và đến tham quan Hẻm Tu Sản.

  • Mùa hoa tam giác mạch bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 12,  đây là mùa hoa tam giác mạch bắt đầu nở rộ, tạo nên một bức tranh đẹp mê man. Tháng 10 và tháng 11 là khoảng thời kì đẹp nhất để ngắm hoa tam giác mạch nở rộ và đồng cỏ đẹp ngút ngàn.

>>>Đọc thêm: Những địa điểm ăn, chơi thú vị khi du lịch Hà Giang

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP HẺM TU SẢN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

  • Chinh phục Hẻm Tu Sản – một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ

Chinh phục Hẻm Tu Sản Hà Giang là một trải nghiệm sạch và đầy thách thức đối với những bồ thích du lịch mạo hiểm và thích khám phá vùng đất hoang sơ của Việt Nam. Để đến được hẻm núi độc đáo này bạn chỉ mất khoảng nửa tiếng đi thuyền từ cuối đèo Mã Pì Lèng.

Chinh phục Hẻm Tu Sản

Chinh phục Hẻm Tu Sản – một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ (Ảnh: Sưu tầm)

Hẻm Tu Sản có địa hình đa dạng với những tảng đá dựng đứng khổng lồ đầy thách thức và hiểm trở, ngắm thiên nhiên hùng vĩ và tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu, đây kiên cố là một chuyến du lịch để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho bạn.

  • Chèo thuyền Kayak và ngắm nhìn dòng sông Nho Quế tuyệt đẹp

Chèo thuyền kayak trên dòng sông Nho Quế là một trải nghiệm sạch cho những nhân tình thích tự nhiên và du lịch mạo hiểm. Dòng sông Nho Quế tại Hà Giang nằm trong một thiên nhiên hoang vu và hùng vĩ, với những ngọn núi chông chênh và cây cỏ xanh mướt bên bờ.

Chèo thuyền Kayak

Chèo thuyền Kayak và ngắm nhìn dòng sông Nho Quế tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá dòng sông Nho Quế bằng kayak cũng giúp bạn tận hưởng sự thư giãn và sự bình yên của thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn diệu huyền trên dòng sông, lưu lại những phút giây đẹp và đáng nhớ trong hành trình du lịch của mình.

Hẻm Tu Sản tại Hà Giang là một điểm đến khôn xiết thú vị cho những người yêu thích sự hùng vĩ của tự nhiên và văn hóa dân tộc độc đáo. Đất Việt Tour hy vọng bạn sẽ có một chuyến hành trình trải nghiệm Hẻm Tu Sản với những kỷ niệm khó quên. Cập nhật những tour du lịch Hà Giang đầy quyến rũ tại website Đất Việt Tour hoặc liên tưởng ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 sẽ giải đáp hết thắc mắc cho bạn.

Đặt ngay tour du lịch Hà Giang giá ưu đãi:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *