7 Địa Điểm Du Lịch Mộc Châu Dịp Đầu Năm 2024

Mùa xuân Tây Bắc nức tiếng với trăm hoa đua sắc nhãi cùng với tiết trời se lạnh là điểm đến lý tưởng để bạn thực hành chuyện du lịch đầu năm mới. Trong các địa điểm du lịch Tây Bắc thì Mộc Châu chắc là địa điểm được nhiều du khách chọn lựa. Vậy thì cùng Đất Việt Tour xem ngay 7 địa điểm du lịch Mộc Châu "siêu hot" cho dịp đầu năm 2024 này ngay dưới đây.

BẢN PA PHÁCH 

  • Địa chỉ: xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Bản Pa Phách

Bản Pa Phách mùa xuân đẹp vô cùng (Ảnh: Sưu tầm) 

Nằm giữa lưng núi với những triền núi đá, bản Pa Phách bốn mùa đều mang cho mình một sắc hoa đầy hấp dẫn. Địa điểm du lịch Mộc Châu đầu năm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thích đấy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc nguyên sơ, trữ tình của núi rừng Tây Bắc, ngắm nhìn cánh hoa đào và hoa mận trắng nở bung khắp các con đường, tô điểm cho bức tranh càng thêm sinh động. Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực của người dân tại bản Pa Phách cũng sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ đấy.

CẦU KÍNH BẠCH LONG 

  • Địa chỉ: xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Check-in Cầu kính Bạch Long

Check-in Cầu kính Bạch Long dịp đầu năm 2024 (Ảnh: Sưu tầm) 

Cầu kính Bạch Long thuộc khu du lịch Mộc Châu Island, là điểm đến chẳng thể thiếu trong các chuyến du lịch Tây Bắc. Cây cầu kính này nức danh với thiết kế ấn tượng, dùng công nghệ đương đại 5D, dùng những tấm kính trong bên dưới. Khi bước chân lên đây, bạn sẽ cảm có giác giống như đang lơ lửng giữa đừng, vừa có thể ngắm nhìn thảy quang cảnh thiên nhiên bên dưới cầu. Đây kiên cố là điểm du lịch Mộc Châu đầu năm lý thú dành cho bạn đấy.

ĐỒI CHÈ TRÁI TIM MỘC CHÂU 

  • Địa chỉ: Bản Ôn, thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

đồi chè Trái tim Mộc Châu

Thưởng ngoạn thiên nhiên tươi xanh của đồi chè Trái tim Mộc Châu (Ảnh: Sưu tầm) 

Với vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ, đồi chè Trái tim Mộc Châu chính là điểm đến tiếp theo trong chuyến du xuân đầu năm 2024. Dịp đầu xuân vào độ tháng 3, tháng 4 bạn đến đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp chứa chan sức sống của những đồi chè xanh mơn mởn, cho bạn ngắm nhìn một Mộc Châu màu áo mới xinh đẹp nhẵn. Với tạo hình độc đáo các luống chè được trồng theo hình trái tim đã lôi cuốn rất nhiều du khách đến check-in, không chỉ thế đến với đồi chè Trái tim Mộc Châu bạn sẽ được thưởng thức những tách chè tươi ngon giữa quang cảnh mông mênh của đồi chè.

THUNG LŨNG MU NÁU

  • Địa chỉ: Tiểu khu 13, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Thung lũng Mu Máu

Thung lũng Mu Máu tràn đầy sắc hoa mận trắng vào dịp đầu xuân (Ảnh: Sưu tầm) 

Địa điểm du lịch Mộc Châu đầu xuân 2024 – Thung lũng Mu Náu, nơi cho bạn cảm giác như lạc vào quang cảnh cổ tích. Đúng vậy vào khoảng tháng 1, tháng 2 nơi đây được khoác lên mình một chiếc áo mới với những bông hoa mận trắng nở rộ, khiến bạn si vẻ đẹp của thung lũng này. Thung lũng Mu Nấu sẽ là backrouge cho bạn có những bức ảnh xinh lung linh dịp đầu năm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hoa Mận Tây Bắc nở khi nào? Địa điểm ngắm hoa mận đẹp

HANG TÁU 

  • Địa chỉ: bản Tà Số 1, xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Bạn đang muốn tìm một nơi để "trốn" phố thị ồn ã, không tiếng xe và hòa mình vào tự nhiên tươi xanh. Hang Táu, chính là địa điểm du lịch Mộc Châu đầu xuân lý tưởng dành cho bạn. "Ngôi làng nguyên thủy" này khác hẳn với thế giới bên ngoài vì sự bình yên "hiếm có, khó tìm" ở bất kỳ đâu. Đến Hang Táu mùa xuân bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các triền hoa mận khoe sắc ở khắp các đồi núi, bên cạnh những nương ngô, trảng cỏ. Đây là dịp để bạn ngắm nhìn tự nhiên xanh, lắng tai những âm thanh của từng ngọn cỏ, chim muông và hít thở bầu không khí trong sạch. Hang Táu sẽ là không gian trải nghiệm thiên nhiên hoàn hảo cho những đôi chân yêu thích khám phá.

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi xanh tại Hang Táu

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi xanh tại Hang Táu (Ảnh: Sưu tầm) 

BẢN SÒ LƯỜN

  • Địa chỉ: xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Bản Sò Lườn – Một địa điểm chưa được các du khách biết đến nhiều. Bản làng bình yên này có quan cảnh đẹp như một bức tranh với mỗi mùa mang một màu sắc riêng biệt. Mỗi dịp đầu xuân đến nơi đây có những cánh đồng hoa trải dài mênh mông từ thung lũng này sang thung lũng kia hết sức bắt mắt. Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp của bản Sò Lườn mang lại và mang về cho mình những bức ảnh đẹp nhất.

Check-in cánh đồng hoa trải dài ngút ngàn tại bản Sò Lườn

Check-in cánh đồng hoa trải dài ngút ngàn tại bản Sò Lườn (Ảnh: Sưu tầm) 

TRẠI HOA VÀNG

  • Địa chỉ: Hang Khoai, Bản Búa, xã Đông Sang

Trai hoa vàng

Trai hoa vàng (Ảnh sưu tầm)

Nằm ẩn mình giữa thung lung, Trại Hoa Vàng là một trang trại nhỏ xinh xẻo sở hữu một khung thiên nhiên tuyệt đẹp, bình dị đến từng ngóc ngách. Trại Hoa Vàng chào đón bạn bằng một bức tranh ngọt ngào, lãng mạn với đầy đủ các loại hoa cỏ lá, bầu không khí trong sạch,…thoạt nhìn rất giống các nông trại ở Đà Lạt. Tuy nhiên đến đây bạn sẽ có một cảm nhận rất khác biệt và thú vị đó, địa điểm du lịch Mộc Châu dịp đầu năm này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất thần đó.

Trên đây là top 7 địa điểm du lịch Mộc Châu dịp đầu năm 2024, nhanh tay lưu lại để đến khám phá ngay thôi nào. Để biết thêm nhiều thông báo du lịch cũng như các tour du lịch Tây Bắc với tổn phí ưu đãi, lịch trình đa dạng thì hãy nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tham mưu và tương trợ nhanh nhất.

Gợi ý tour du lịch Tây Bắc chỉ từ 5,690,000đ:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *