Trải nghiệm du lịch Vũng Tàu trong 2 ngày

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh không quá xa, Vũng Tàu là điểm du lịch hút khách mỗi dịp cuối tuần và lễ tết. Đến Vũng Tàu, du khách sẽ ấn tượng về một vùng biển rộng lớn, những bãi biển đẹp, những ngọn núi ôm lấy đường bờ biển, những tòa nhà kiểu Pháp tọa lạc ở phía chân đồi và con đường lát đá hoa cương quanh co, uốn lượn.

Chắc chắn với những trải nghiệm du lịch Vũng Tàu trong 2 ngày sẽ giúp bạn có một kì nghỉ đáng nhớ tại phố biển sôi động này.

du-lich-vung-tau-2-ngay-2

Chọn phương tiện cho hành trình du lịch Vũng Tàu

Có 3 phương tiện là xe máy, xe khách hoặc tàu cánh ngầm để đến Vũng Tàu.

Nếu phượt theo nhóm đông, thì xe máy là phương tiện lý tưởng nhất bởi bạn có thể chủ động hơn khi di chuyển.

Bạn cũng có thể mua vé xe khách đi Vũng Tàu tại bến xe Miền Đông của các hãng xe như: Hoa Mai, Thiên Phú, Rạng Đông, Mai Linh, Phương Trang, Kumho,…hoặc vé tàu cánh ngầm xuất phát từ bến Bạch Đằng và dừng tại bến tàu Cầu Đá, Vũng Tàu của hãng GreenLines, hãng Vina Express,…

Lịch trình du lịch Vũng Tàu trong 2 ngày

Ngày đầu tiên:

Vui chơi tại bãi bãi Sau, bãi Trước

Trong số nhiều bãi tắm ở Vũng Tàu thì bãi Sau được xem là lựa chọn tốt nhất để bạn tắm biển. Phía trước bãi Sau là đường Thùy Vân, nơi tập hợp đông đúc những nhà hàng hải sản. Sau khi tắm biển, du khách có thể chọn một nhà hàng để thưởng thức những món đặc sản ở đây.

du-lich-vung-tau-2-ngay-1

Rời bãi Sau, bạn đừng bỏ qua cơ hội vui chơi tại bãi Trước – một trong những khu vực nhộn nhịp và thân thiện nhất của Vũng Tàu. Gần bãi biển này tập trung rất nhiều cửa hàng, khách sạn bình dân, nhà hàng, quán cà phê và bar. Buổi chiều, du khách còn có thể tản bộ trên đường Trần Phú ngắm mặt trời lặn hoặc vào trung tâm thành phố vui chơi.

Thưởng thức hải sản và tham gia các hoạt động giải trí về đêm

Bên cạnh những thắng cảnh đẹp, những món hải sản tươi ngon giá rẻ cũng là điểm cuốn hút du khách du lịch Vũng Tàu.

Nếu muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống giá rẻ, bạn có thể ra bãi biển hoặc những khu chợ để mua các loại hải sản từ những ghe, thuyền ngư dân và tự chế biến ngay trên bãi biển.

du-lich-vung-tau-2-ngay-4

Nếu du lịch Vũng Tàu vào thứ 7 và chủ nhật bạn đừng bỏ lỡ cơ hội xem đua chó – một hình thức thể thao độc đáo chỉ có ở Vũng Tàu.

Hoặc bạn cũng có thể ghé những quán café trong thành phố vừa thưởng thức những loại café, trà ngon,… vừa ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu rực rỡ khi đêm về.

du-lich-vung-tau-2-ngay-5

Ngày thứ 2:

Thưởng thức bữa sáng với đặc sản Vũng Tàu

Một trong món ăn sáng ngon lành nhất ở Vũng Tàu đó là bánh khọt. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn nhân bánh phù hợp. Nhà hàng Gốc Vú Sữa ở số 14 đường Nguyễn Trường Tộ là một địa chỉ phục vụ bánh khọt khá nổi tiếng.

Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn nhẹ khác như: Các loại cháo hải sản, bánh canh Long Hương, cháo chim bồ câu,…

du-lich-vung-tau-2-ngay-6

Hành trình tham quan những điểm du lịch nổi tiếng

Sau bữa sáng, bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng nhất của thành phố như:

– Hải đăng Vũng Tàu

Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, hải đăng Vũng Tàu được xây dựng vào khoảng 150 năm trước, nay là một điểm du lịch thú vị của thành phố Vũng Tàu. Từ vị trí của hải đăng, du khách có thể ngắm được khung cảnh náo nhiệt của thành phố.

– Thích Ca Phật Đài

Di tích Thích Ca Phật Đài là quần thể kiến trúc điêu khắc mô tả sự tích cuộc đời Đức Phật Thích Ca rất đáng để du khách chiêm ngưỡng. Di tích này cũng đã được xếp hạng di tích văn hóa lịch sử của Bà Rịa – Vũng Tàu và là điểm thu hút rất đông khách hành khi tới đây.

du-lich-vung-tau-2-ngay-1

– Kitô Vua trên núi Tao Phùng (núi Nhỏ)

Được coi là một phiê bản của tượng chúa Kitô ở Rio de Janeiro, Brazil tượng Chúa dang tay ở Vũng Tàu cao 32m nằm trên đỉnh núi Tao Phùng. Để lên được đến vị trí cánh tay của bức tượng, du khách phải leo qua ngọn núi và 133 bậc thang. Tượng Chúa Kitô là một thắng cảnh bậc nhất ở Vũng Tàu, đồng thời cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây.

– Bạch Dinh

Bạch Dinh là một tòa biệt thự màu trắng được xây dựng dưới thời Pháp thuộc theo lối kiến trúc châu Âu và là một di tích lịch sử thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

du-lich-vung-tau-2-ngay-2

Mua đặc sản về làm quà

Kết thúc hành trình trải nghiệm du lịch Vũng Tàu trong 2 ngày du khách đừng quên mua những loại hải sản tươi ngon nhất nơi đây về làm quà cho những người thân yêu của mình như: Tôm, các loại cá, cua, ốc, mực, hàu,…

Nếu muốn mua quà lưu niệm, bạn có thể ghé những khu chợ. Nơi đây bày bán nhiều loại trang sức, đồ lưu niệm xinh xắn làm từ vỏ sò, vỏ ốc vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

du-lich-vung-tau-2-ngay-3

Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm du lịch Vũng Tàu trong 2 ngày nghỉ cuối tuần để được thư giãn và tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời nhất tại phố biển tươi đẹp này. Mọi chi tiết về tour du lịch Vũng Tàu quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Tư vấn đặt tour:
– Tp. Hồ Chí Minh: (028) 3989 7562 – 3894 1794
– Bình Dương: (0274) 3844 691 – 3844 692

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *