Hành trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Không chỉ có bờ biển trải dài với vô số những bãi biển đẹp, nước trong xanh Vũng Tàu còn là nơi hội tụ của nhiều thắng cảnh đẹp mê hoặc du khách dù chỉ một lần ghé thăm và nhiều loại hải sản tươi ngon hấp dẫn. Với hành trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm bạn sẽ khám phá trọn vẹn những điều thú vị nhất tại phố biển xinh đẹp này.

Ngày 1: Tắm biển bãi Trước và tham quan danh thắng trong thành phố

Tắm biển bãi Trước

Đến với phố biển du lịch Vũng Tàu, điều đầu tiên mà du khách nên làm đó là tắm biển bãi Trước – một trong 2 bãi biển đẹp và quyễn rũ nhất nơi đây.

du-lich-vung-tau-3-ngay-2-dem-3

Tại bãi biển này, bạn có thể thỏa sức vẫy vùng cùng làn nước mát lạnh và tham gia những trò chơi trên biển thú vị như: Canô nước, dù lượn,…Sau khi tắm biển thỏa thích, thưởng thức những món hải sản ngon, giá rẻ ngay trên bãi cũng là một trải nghiệm thú vị.

Tham quan những điểm du lịch thú vị trong thành phố

Rời biển bãi Trước, du khách hãy dành thời gian để khám phá những địa điểm hút khách nhất của thành phố biển du lịch Vũng Tàu như: Tượng chúa Kitô, Thích ca Phật Đài, Bạch Dinh, Niết Bàn Tịnh Xá,…

• Thích Ca Phật Đài

Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa nằm trên sườn núi Lớn. Ngôi chùa này có sự kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc đặc sắc nằm giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình, tuyệt đẹp. Điểm nhấn của ngôi chùa là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen trên lưng chừng núi.

• Tượng Chúa Kitô

Tượng Chúa Kitô là một bức tượng Chúa Giê-su đứng trên đỉnh núi Nhỏ được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m đứng trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. Bức tượng này được xem như một phiên bản của tượng chúa tại Rio de Janeiro Brasil.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-vung-tau-4

• Bạch Dinh

Bạch Dinh được xây dựng trên nền pháo đài Phước Thắng từng khai hỏa bắn vào tàu chiến Pháp gần 50 năm trước. Bạch Dinh là một công trình kiến trúc La Mã 3 tầng, cao 19 m, lưng tựa vào núi Lớn do toàn quyền Đông Dương Paul Doumer xây dựng năm1898. Tham quan Bạch Dinh du khách sẽ được chiêm ngưỡng 19 khẩu thần công độc đáo.

• Niết Bàn Tịnh Xá

Niết Bàn Tịnh Xá là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại được xây dựng trên sườn núi Nhỏ vào năm 1969, hướng ra biển. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại.

• Khu di tích Đình Thắng Tam

Khu di tích Đình Thắng Tam gồm có ngôi tiền hiền, lăng Ông Nam Hải, miếu Bà Ngũ Hành và miếu Bà tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ nhô ra biển. Không chỉ có kiến trúc lạ mắt, khu di tích này còn là nơi tổ chức lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam thu hút đông đảo du khách tham dự.

du-lich-vung-tau-3-ngay-2-dem-5

• Linh Sơn cổ tự

Tham quan Linh Sơn Cổ Tự – ngôi chùa lâu đời nhất ở Vũng Tàu du khách sẽ được chiêm ngưỡng một tượng Phật cao 1,2m bằng đá thếp vàng được điêu khắc rất khéo léo sống động trên nét mặt của đức Phật.

• Hải đăng Vũng Tàu

Hải đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ là một trong những điểm du lịch thú vị của thành phố này. Từ trên ngọn hải đăng, du khách có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu, núi Minh Đạm xanh ngát, những tán rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Ngày 2: Vui chơi tại khu du lịch Hồ Mây, thư giãn cùng suối khoáng nóng Bình Châu

• Khu du lịch sinh thái Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên đỉnh núi Lớn là một trong những khu du lịch sinh thái – văn hóa đẹp nhất ở Vũng Tàu.

du-lich-vung-tau-3-ngay-2-dem-2

Từ trong cabin cáp treo lên đỉnh núi, du khách thoải mái phóng tầm mắt ngắm cảnh bãi Trước, TP. Vũng Tàu, Hòn Ngưu, khu di tích Bạch Dinh nằm giữa màu xanh của rừng cây giá tỵ và sứ.

Khu du lịch này còn có hệ thống xe điện và xe lửa chuyên chở khách lên, xuống núi. Chỉ với 10.000 đồng, du khách đã có thể ngồi trên chiếc xe điện lắc lư leo dần lên đỉnh núi.

Điểm nhấn của khu du lịch Hồ Mây chính là 2 hồ nước nhân tạo mang tên Hồ Mây thượng và Hồ Mây hạ nằm trên đỉnh núi cùng thác nước tuyệt đẹp.

du-lich-vung-tau-3-ngay-2-dem-1

Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều cảnh quan thiên nhiên như: Vườn hoa Bác Hồ, rừng thông Caribe, rừng hoa anh đào,…và rất nhiều các công trình văn hóa, lịch sử như: Lô cốt thời Pháp, tượng phật Di Lặc cao 30m, La Hán Đường với 18 vị La Hán, Phật Tích động thờ 33 vị Tổ Thiền Tông được xếp hạng kỷ lục Guiness.

Khu du lịch Hồ Mây là nơi lý tưởng để du khách cưỡi ngựa, cưỡi đà điểu đi dạo quanh khu du lịch, tham gia trượt máng, đạp thuyền thiên nga,…

Đây là điểm đến tuyệt vời nhất cho du khách muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng cho cả gia đình, cắm trại qua đêm tại rừng thông và tận hưởng cảm giác một Đà Lạt giữa thành phố Vũng Tàu.

• Suối khoáng nóng Bình Châu

Từ huyện Xuyên Mộc đi khoảng hơn 29 km du khách sẽ tới khu du lịch nước khoáng nóng Bình Châu. Khu du lịch này đã được tổ chức Du lịch Thế giới bình chọn là khu sinh thái bền vững nhất Thế giới.

kinh-nghiem-dat-tua-du-lich-vung-tau-1

Tới suối khoáng nóng Bình Châu du khách được thư giãn thỏa thích cùng dịch vụ tắm khoáng nóng, ngâm chân và luộc trứng vô cùng thú vị.

Ngày 3: Khám phá các bãi biển hoang sơ, mua đặc sản về làm quà

Ngoài bãi Trước, bãi Sau Vũng Tàu còn rất nhiều những bãi biển đẹp và quyễn rũ du khách như: Bãi Vọng Nguyệt, bãi Chí Linh, bãi Long Hải, bãi Đồi Nhái, bãi Lộc An, Hồ Cốc, Hồ Tràm, suối Ồ,…Hành trình khám phá những bãi biển này cũng là những trải nghiệm khó quên trong ngày thứ 3 ở Vũng Tàu của du khách.

Nếu muốn du khách còn có thể đến với đảo hàu Long Sơn khám phá cách nuôi hàu và thưởng thức đặc sản hàu ngon tuyệt nơi đây.

Du lịch Vũng Tàu chắc hẳn du khách sẽ muốn tìm mua những loại đặc sản hấp dẫn nhất nơi đây về làm quà cho những người thân yêu của mình.

du-lich-vung-tau-3-ngay-2-dem-6

Bạn có thể ghé những khu chợ mua tìm mua những món quà lưu niệm làm từ vỏ sò, vỏ ốc tuyệt đẹp và đừng quên các loại hải sản như: Ốc, ghẹ, mực, hàu, tôm,… trong giỏ quà tặng người thân sau chuyến hành trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm của mình.

Nếu đã có kế hoạch du lịch Vũng Tàu, hãy lên đường ngay hôm nay. Với hành trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm chắc chắn du khách đã có thể khám phá trọn vẹn những điều thú vị nhất tại phố biển sôi động này.

Mọi chi tiết về tour du lịch Vũng Tàu quý khách vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt – 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0976.046.046 – 0989.120.120

Tư vấn đặt tour
– Tp. Hồ Chí Minh: (028) 3989 7562 – 3894 1794
– Bình Dương: (0274) 3844 691 – 3844 692

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *