Kinh nghiệm cho kỳ nghỉ dài ở Vũng Tàu

Không chỉ có những bãi biển đẹp thơ mộng, Vũng Tàu còn sỡ hữu những khu rừng nguyên sinh là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình có một chuyến du lịch thú vị.

Với kì nghỉ dài 9 ngày, Tết năm nay là thời điểm thích hợp để thực hiện một chuyến du lịch Vũng Tàu dài ngày thỏa sức tận hưởng bầu không khí trong lành của phố biển này và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn nhất.

Du lịch Vũng Tàu, thỏa sức vẫy vùng trong những bãi biển hoang sơ, thơ mộng

Bên cạnh 2 bãi biển nổi tiếng là bãi Trước, bãi Sau, Vũng Tàu còn có nhiều bãi biển hoang sơ, ít du khách biết đến như: Bãi Chí Linh, bãi Vọng Nguyệt, bãi Đồi Nhái,…

Bãi Chí Linh

Ở bãi Chí Linh là nơi tuyệt vời nhất để bạn ngâm mình trong làn nước mát rượi, tung tăng chơi đùa với những con sóng và thả mình dưới tán những rặng phi lao xanh rì rào. Đắm chìm trong không gian yên tĩnh nơi đây, lắng nghe tiếng lá cây xào xạc bạn sẽ quên đi những tháng ngày oi bức chốn thị thành.

bai-chi-linh

Bãi Vọng Nguyệt

Bãi Vọng Nguyệt mang nhiều nét hoang sơ, với ba mặt là vách đá cheo leo, hùng vỹ.

Để đến bãi biển này bạn phải vượt qua những con dốc thoai thoải, lần theo những lối mòn dưới những tán cây xanh mát. Không chỉ được tắm biển du khách còn có thể căng mình hít thở bầu không khí trong lành, đón những cơn gió mát thổi lồng lộng từ biển khơi vào.

Đây là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ đam mê du lịch bụi và những du khách thích khám phá, muốn được tận hưởng không gian yên tĩnh, thanh bình và mát mẻ.

bai-vong-nguyet

Bãi Đồi Nhái

Khác với những bãi biển khác ở Vũng Tàu, bãi Đồi Nhái khá yên tĩnh, hoang sơ. Bãi biển này được ít du khách biết đến. Bạn có thể cắm trại qua đêm để khám phá bầu không gian tĩnh lặng của biển khi đêm về hoặc tản bộ ngắm ánh bình minh, rực rỡ trên biển.

bai-doi-nhai

Khám phá rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu

Khu rừng nguyên sinh ven biển này còn nguyên vẻ hoang sơ, nằm xen kẽ với những quả đồi thoai thoải dốc bao trùm bởi những hàng cây xanh mướt. Vào khu rừng du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, tĩnh mịch.

Đặc biệt, bạn còn có thể gặp những dòng suối hiền hòa, thơ mộng, vô số những loài hoa đẹp lạ và quý hiếm trong khu rừng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được lên rừng xuống biển cùng tour du lịch Vũng Tàu để có một chuyến du xuân ý nghĩa cùng những người thân yêu giữa thiên nhiên hoang sơ và kỳ vỹ.

Tham quan nhiều di tích nổi tiếng

Tượng chúa Kitô

Du lịch Vũng Tàu chắc chắn du khách sẽ muốn một lần được chiêm ngưỡng tượng Chúa Kito cao lớn nơi đây.

tuong-chua-kito

Bức tượng này quay mặt về hướng Nam, nhìn ra biển, nét mặt hiện lên vẻ bao dung, nhân từ, được xây dựng vào năm 1974 và hoàn thiện vào 19 năm sau đó. Đứng trên đỉnh núi Tao Phùng cao hơn 200 m so với mực nước biển, du khách có thể đón những cơn gió mát từ biển thổi vào và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Vũng Tàu và khám phá kiến trúc độc đáo với 133 bậc cầu thang xoắn ốc bên trong bức tượng.

Miếu Hòn Bà

Đảo Hòn Bà nằm giữa biển xanh bao la, quanh năm sóng vỗ có một ngôi miếu nhỏ cùng tên.

Tham quan nơi này, du khách sẽ được hòa mình cùng không gian thanh tịnh, thưởng ngoạn những cảnh sắc thơ mộng, hoang sơ quanh đảo. Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đón bình minh, hoàng hôn và lưu lại những khoảnh khắc rực rỡ, lung linh ở nơi đây.

Thích ca Phật Đài

Thích ca Phật Đài là một ngôi chùa lớn mang phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu.

thich-ca-phat-dai

Ngôi chùa này có ngọn tháp Bát Giác cao 19 m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen xây trên lưng chừng núi.

Chùa Thích ca Phật Đài là nơi tịch liêu, đượm vẻ huyền diệu của chốn thiên thai, đồng thời là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất của Vũng Tàu. Hàng năm, ngôi chùa đã chào đón hàng chục nghìn người từ khắp nơi về hành hương vãn cảnh.

Thưởng thức các món ăn đặc sản

Bên cạnh việc ngắm cảnh, khám phá những thắng tích nổi tiếng du khách du lịch Vũng Tàu còn có cơ hội được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của Vũng Tàu.

Bên cạnh các món ăn nổi tiếng như: Bánh khọt Vũng Tàu, bánh xèo Long Hải, mắm bằm Long Điền, bánh hỏi An Nhất,… Vũng Tàu còn có những món hải sản tươi, sống rất được lòng thực khách.

dac-san-vung-tau

Một lần được đắm chìm trong khung cảnh hữu tình, ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống trên những bãi biển hoang sơ và thưởng thức các món ngon đặc sản Vũng Tàu sẽ là những trải nghiệm khó quên của du khách.

Hãy đặt ngay một tour du lịch Vũng Tàu Tết 2015 để có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất bên những người thân yêu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *