Các điểm đến hấp dẫn du khách tại thành phố biển Vũng Tàu

Cái địa danh tại thành phố biển du lịch Vũng Tàu có lẽ cũng đã quá quen thuộc với mọi du khách ở TP HCM nhưng đến đây khách du lịch chỉ có tập trung vào tắm biển mà quên đi Vũng Tàu còn có rất nhiều cảnh đẹp , điểm tham quan tuyệt vời khác .Bài viết này xin ngắn gọn chia sẻ về Du lịch Vũng Tàu nên đi đâu để các có thể chọn được những điểm đến lý tưởng cho chuyến đi của mình .

large_97_4_497515

Bãi sau : bãi Sau từ lâu đã là một điểm du lịch không thể thiếu trong chương trình du lịch của tất cả mọi người khi đến với Vũng Tàu . Với lợi thế là bãi cát dài , địa hình bằng phẳng nên hấp dẫn nhiều khách du lịch đến đây tắm biển vì vậy mà đây cũng là nơi tập trung rất nhiều nhà , nghỉ , khách sạn lưu trú , càng thuận tiện cho việc phát triển du lịch tại đây.

bai sau vung tau

Bãi Trước : Nếu bãi Sau để phục vụ tắm biển thì bãi trước sẽ là một địa điểm lý tưởng để ngắm biển khi du lịch tại Vũng Tàu . Bãi trước sở hữu một làn nước xanh trong , quyện vào các bãi đá tạo nên khung cảnh rất thơ mộng , lãng mạn cho bãi trước.

bai truoc vung tau

Núi nhỏ – Tượng chúa Kito: Vũng Tàu có lớn , có nhỏ , có trước có sau . Trến đỉnh núi nhỏ có bức tượng chúa Kito đang được đánh giá là cao nhất thể giới với độ cao khoảng 137m , vượt qua 1000 bậc thang là có thể chiêm ngưỡng Tp Vũng Tàu từ trên cao tuyệt đẹp , các bạn có thể leo thêm 67 bậc thang nữa để ra đến tay của chúa , rất tuyệt vời .

Núi lớn – VI Ba – Khu du lịch Hồ Mây:  tại núi lớn người ta cho xây dựng khu du lịch Hồ Mây với các trò chơi như một vinpearl thu nhỏ và khung cảnh rất đẹp với tượng phật Di Lắc rất lớn và một hồ nhân tạo làm trung tâm . Gía vé tham quan khoảng 300.000 vnđ bao gồm cả cáp treo khứ hồi từ chân núi lên đỉnh núi và tham tất cả các trò chơi tại đây.

du lich ho may vung tau

Bạch Dinh: hay còn gọi là Dinh Ông Thượng ,tọa lạc bên sườn núi lớn mang kiến trúc của Pháp từ cuối thế kỷ XIX . Đây từng là một pháo đài Phước  Thắng thời Minh Mạng nhưng sau vào thời Pháp thuộc thì cho xây dựng một tòa nhà đặt tên là Villa Blanche là nơi nghỉ mát của toàn quyền Đông Dương và là nơi giam lỏng vua Thành Thái từ năm 1907 đến 1916 . Sau đó nó còn là nơi nghỉ dưỡng của vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng Hậu .

Niết Bàn Tịnh Xá:  nằm trên đường Hạ Long , phường 1 , TP Vũng Tàu  bên cạnh núi nhỏ , đây được xem là ngôi chùa đẹp nhất Vũng Tàu .

Thích Ca Phật Đài : là một quàn thể các công trình kiến trúc tôn giáo rất đẹp nằm tại đường Trần Phú – Núi lớn . Đây đang là điểm tham quan rất hấp dẫn .

Đua chó – Sân Vận Động Lam Sơn: nếu bạn đến đây vào tối thứ bảy hay chủ nhật thì hãy ghé qua sân vận động Lam Sơn xem đua chó , rất thú vị .Tại đây có ngoài xem đua chó , người ta còn cá cược cho những chú chó , theo kinh nghiệm du lịch VũngTàu thì các bạn đừng nên cá độ nhiều , chơi cho vui và biết thôi .

Nhà Lớn Long Sơn: Nhà lớn Long Sơn hay Đền Ông Trần là một quần thể kiến trúc nghệ thuật theo lối cổ, được làm bằng gạch ngói và các loại gỗ quí tọa lạc tại thôn 5, với tổng diện tích khoảng 2 ha, chia thành ba khu: đền thờ; nhà hội, trường học, chợ, nhà bảo tồn Ghe Sấm và khu lăng mộ ông Trần. Tọa lạc dưới chân núi Dứa, thôn 5, xã Long Sơn, Vũng Tàu .

Linh Sơn Cổ Tự: Tọa lạc tại số 61 Hoàng Hoa Thám , Linh Sơn Cổ Tự không lớn , hoành tráng như như những ngôi chùa khác nhưng đây là một trong những ngôi chàu có tuổi thọ bậc nhất tại vũng tàu . Đến đây bạn sẽ cảm thấy khá là an lành và trút bỏ hết mọi buồn phiền .

linh co tu vung tau

Đình Thần Tam Thắng: Tọa lạc tại 77a Hoàng Hoang Thám ,  ngoài thờ các bậc tiền hiền còn có thờ cá ông  Nam Hải và miếu Bà rất lớn . Đây còn là nơi tổ chức lễ hội nghinh Ông Vũng Tàu rất lớn .

Bảo Tàng vũ khí cổ: Được một người Anh là ông Robert Taylor và vợ Người Việt bà Nguyễn Thị Bông sáng lập. Đây là một trong những bảo tàng đáng xem nhất ở Việt Nam , được đưa vào sử dụng từ năm 2012 , bảo tàng có khoảng 500 hình nộm với khích thước thật và khoác lên mình những bộ quần phục tuyệt đẹp . Vé vào cổng giá 50.000 vnđ .

Hi vọng những kinh nghiệm trên có thể giúp ích cho các bạn có những chuyến du lịch Vũng Tàu vui vẻ và thư giãn . Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *