Du lịch Vũng Tàu tết Ất Mùi nên lưu trú ở đâu ?

Nhờ có lợi thế khoảng cách gần TP. Hồ Chí Minh, giá cả dịch vụ không quá đắt đỏ Vũng Tàu đã trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ tết âm lịch của mình.

Bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn khách sạn cho chuyến du lịch Vũng Tàu dịp tết Ất Mùi sắp tới ? Hãy tham khảo vài gợi ý về khách sạn Vũng Tàu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường cạnh bãi tắm Thùy Vân, khách sạn Corvin Vũng Tàu là nơi được rất nhiều khách lựa chọn mỗi khi có dịp đến du lịch Vũng Tàu.

khách sạn Corvin

Khách sạn Corvin Vũng Tàu sở hữu tới 56 phòng nghỉ. Mỗi phòng nghỉ ở đây đều đạt tiêu chuẩn 3 sao, với đầy đủ các tiện nghi như: Máy điều hoà nhiệt độ, tắm vòi hoa sen, nước nóng – lạnh, tủ lạnh, truyền hình cáp, wifi,… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những cảm giác thoải mái nhất.

Chọn nghỉ ngơi tại khách sạn này trong chuyến du lịch Vũng Tàu của mình du khách còn có cơ hội thường thức nhiều món ăn mang phong cách ẩm thực Á, Âu tại nhà hàng khách sạn. Với sức chứa khoảng 200 khách, thiết kế ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhà hàng khách sạn Corvin Vũng Tàu luôn làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Bên cạnh đó, khách sạn Corvin Vũng Tàu còn cung cấp nhiều dịch vụ khác phục vụ nhu cầu của du khách như: Bar cafe, đặt vé máy bay, dịch vụ vé tàu cánh ngầm, cho thuê xe du lịch,…

Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu

Khách sạn Ngọc Hân nằm trên đường Thùy Vân, cách bãi Sau khoảng 50m và gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng, những trung tâm mua sắm sầm uất của Vũng Tàu.

Khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu

Không chỉ có không gian đẹp, khách sạn Ngọc Hân còn là một trong những khách sạn được du khách yêu thích lựa chọn khi du lịch vũng Tàu bởi tiện nghi hiện đại.

Khách sạn Ngọc Hân được thiết kế với 5 tầng gồm nhiều phòng nghỉ tiện nghi hiện đại, cùng dịch vụ tiện ích, đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao.

Nghỉ ở khách sạn Ngọc Hân Vũng Tàu du khách sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ, không gian được thiết kế hài hòa, ấm cúng, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi như: Điều hòa nhiệt độ, tivi LED, tủ lạnh, truyền hình cáp, wifi, bồn tắm,…

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Được đưa vào hoạt động đầu năm 2010, nằm cạnh bãi Sau Vũng Tàu, khách sạn Thủy Vân gồm 27 phòng. Trong đó có tới 19 phòng đơn, 7 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Du khách du lịch Vũng Tàu đều hài lòng với phong cách phục vụ nhiệt tình, phòng ốc khang trang, tiện nghi và dịch vụ đa dạng của khách sạn như : Thang máy, wifi, bãi giữ xe cho ô tô và xe máy, nhà hàng,…

Khách sạn Thủy Vân Vũng Tàu

Đặc biệt khách sạn Thủy Vân còn có hệ thống máy phát điện công suất lớn, đảm bảo nguồn điện hoạt động 24/24 cả hệ thống phòng và đảm bảo sự thoải mái cho du khách khi chọn nghỉ ngơi tại đây.

Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu

Khu nghỉ dưỡng Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu nằm trên một bãi biển tuyệt đẹp thuộc thị trấn Phước Hải, Vũng Tàu.

Nghỉ dưỡng tại khu resort này trong chuyến du lịch Vũng Tàu của mình du khách sẽ hài lòng với không gian xanh được thiết kế rất hài hòa và tinh tế. Hệ thống phòng ốc thiết kế dạng biệt thự khang trang mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, cho du khách.

Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu

Khách sạn còn có hồ bơi hiện đại, khu vực vui chơi giải trí để du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao như: Tennis, cầu lông, chèo thuyền, bóng chuyền,…

Thùy Dương Beach Resort Vũng Tàu còn có hệ thống 4 nhà hàng, 2 nhà hàng nằm trong khu vực khuôn viên và 2 nhà hàng nằm bên bờ biển với các đầu bếp nhiều kinh nghiệm chuyên phục vụ các món ăn Âu Á và nhiều món ngon truyền thống Việt Nam, đặc sản Vũng Tàu,… chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu

Ocean Side Vũng Tàu là khách sạn có vị trí đẹp với 95 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Mỗi phòng đều có cách bài trí khéo léo, không gian ấm áp, sang trọng, mang lại sự thoải mái nhất cho du khách. Đặc biệt, du khách du lịch Vũng Tàu còn yêu thích khách sạn này bởi từ ban công mỗi phòng bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh biển Vũng Tàu tuyệt đẹp, hít thở bầu không khí trong lành.

Khách sạn Ocean Side Vũng Tàu

2 nhà hàng của Ocean Side Vũng Tàu có chứa tối đa 220 thực khách, được thiết kế lịch sự, thực đơn phong phú, đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm luôn sẵn sàng cung cấp một bữa ăn đẹp mắt và ngon miệng cho thực khách.

Bên cạnh đó, lưu trú tại khách sạn này bạn còn có cơ hội sử dụng nhiều dịch vụ thú vị khách như: Phòng karaoke, massage thư giãn, phòng hội nghị, hỗ trợ đặt tour du lịch, cho thuê xe máy, xe đạp, …

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du xuân dịp tết Ất Mùi cùng những người thân yêu? Hãy đặt ngay một tour du lịch Vũng Tàu tết 2015 ngay hôm nay. Trước khi lên đường đừng quên tham khảo những chia sẻ của chúng tôi về khách sạn lý tưởng ở Vũng Tàu bên trên để có thể lựa chọn nơi lưu trú phù hợp nhất.

Thu Hồng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *