Chơi gì khi du lịch Vũng Tàu?

Với lợi thế nằm gần TP.HCM, Vũng Tàu được xem là điểm đến thích hợp cho một chuyến du lịch đổi gió dịp cuối tuần hay những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày. Ngoài những bãi tắm đẹp, du lịch Vũng Tàu, du khách còn được khám phá rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng với bao điều thú vị đang chờ đón.

kinh-nghiem-du-lich-bui-vung-tau-3

 Tắm biển thỏa thích

Vũng Tàu thường được xướng tên như một thiên đường miền biển lý tưởng cho mọi du khách yêu thích vẫy vũng trong làn nước mát lạnh. Với rất nhiều bãi tắm trải dài trên địa bàn toàn tỉnh, du khách có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ bãi tắm nào để đáp ứng mong muốn của mình. Nếu lựa chọn khu vực trung tâm thành phố Vũng Tàu, Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa,…. đã sẵn sàng cho du khách lựa chọn.

Nếu xa hơn chút sẽ có bãi tắm Long Hải, hay Hồ Cốc, Hồ Tràm, Lộc An. Tuy xa nhưng bù lại, những bãi tắm này còn khá hoang sơ, không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên lại vô cùng thơ mộng, lý tưởng để kết hợp tắm biển và tham quan.

long-hai

Tham quan các công trình tôn giáo….

Thích Ca Phật Đài, Niết Bàn Tịnh Xá, Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, Linh Sơn cổ tự hay tượng chúa Kitô Vua là những công trình tôn giáo được xây dựng khá kỳ công với những đường nét kiến trúc khá độc đáo. Không chỉ là điểm đến giành cho những tín đồ tôn giáo, những địa danh trên còn là điểm tham quan của rất nhiều du khách khi du lịch Vũng Tàu.

tuong-chua-kito-1

vung tau 24

….Các di tích lịch sử

Cùng với các công trình tôn giáo, Vũng Tàu còn hội tụ rất nhiều di tích lịch sử phục vụ mục đích tham quan khám phá của du khách. Có thể kể đến như: Bạch Dinh, khu di tích Đình Thắng Tam, Nhà Lớn (đền Ông Trần),… Mỗi công trình đều mang một dấu ấn riêng gắn liền với lịch sử phát triển của đất và người Vũng Tàu.

1280px-VN-vungtau-bach-dinh-1

du-lich-vung-tau-1 

Chinh phục ngọn hải đăng

Nếu đã du lịch Vũng Tàu, du khách đừng quên chinh phục ngọn hải đăng nằm ở độ cao 170m để chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp này từ trên cao. Công trình được xếp vào hàng những ngọn hải đăng cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á. Để lên được ngọn hải đăng, du khách phải men theo một con đường uốn lượn ngoằn ngoèo dẫn lên núi Nhỏ. Sau đó con đường sẽ rộng dần với một bên là biển trời xanh ngắt và một bên là vách núi, mang lại cảm giác tĩnh lặng và hoang sơ cho du khách. Khi chinh phục được đỉnh tháp hải đăng, cũng là lúc du khách được thu vào tầm mắt một Vũng Tàu bao la rộng lớn với những bãi tắm nối liền chạy dài vô tận.

hai-dang-vung-tau

kinh-nghiem-du-lich-vung-tau-gi-re-4

Trải nghiệm cuộc sống về đêm

Vào buổi tối, cuộc sống ở thành phố biển Vũng Tàu rất sôi động với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Ngoài dạo mát trên những bãi biển để tận hưởng làn gió biển về đêm thanh bình, du khách nên ghé vào những hàng quán hải sản để thưởng thức những món ăn đặc trưng xứ biển được chế biến vô cùng thơm ngon. Hay nhâm nhi một tách cà phê ấm nồng ở những địa chỉ ven biển để ngắm nhìn xa xa những ánh đèn chớp tắt trên những chiếc thuyền đánh bắt đang neo đậu ngoài khơi. Đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ sau chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn và gia đình.

51644

mon-ngon-vung-tau12

du-lich-vung-tau-2-ngay-4

kinh-nghiem-du-lich-vung-tau-gi-re-8

Hồng Hạnh – Đất Việt Tour

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *